Gần 100 doanh nghiệp khảo sát các sản phẩm du lịch Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 24-4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình famtrip khảo sát các sản phẩm du lịch Gia Lai. Tham gia chương trình có gần 100 doanh nghiệp lữ hành khu vực phía Bắc và của tỉnh.

 Hướng dẫn viên du lịch giới thiệu với đoàn khảo sát về thủy điện Ia Ly. Ảnh: Hoàng Ngọc
Hướng dẫn viên du lịch giới thiệu với đoàn khảo sát về Thủy điện Ia Ly. Ảnh: Hoàng Ngọc

Trong 2 ngày, đoàn famtrip tiến hành khảo sát các điểm đến như: Nhà máy Thủy điện Ia Ly, suối đá cổ Ia Ly, làng Kép (xã Ia Mơ Nông, huyện Chư Păh), Biển Hồ nước và Biển Hồ chè, hàng thông cổ thụ “Con đường tình yêu Phố núi”, thác Mơ, làng chài Sê San (huyện Ia Grai)… Bên cạnh đó, tỉnh Gia Lai cũng giới thiệu một số khu vực tiềm năng để các doanh nghiệp nghiên cứu lựa chọn đầu tư.  

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Du lịch Kon Tum-Tiềm năng và triển vọng” diễn ra từ ngày 21 đến 25-4. Theo đó, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch 2 tỉnh Gia Lai, Kon Tum tổ chức chương trình khảo sát để xây dựng các tour, tuyến liên kết du lịch Bắc Tây Nguyên, đồng thời kết nối với các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP tại 2 địa phương để tăng sức hút đối với khách du lịch.

 

HOÀNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Huyền thoại thác Drai Măk

Huyền thoại thác Drai Măk

Bắt nguồn từ dòng suối Êa Măk hiền hòa thuộc địa phận buôn Thái, xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk), thác Drai Măk theo tiếng của người Êđê có nghĩa là “thác nước mang tên chàng Măk”.

Du lịch “hành xác”

Du lịch “hành xác”

(GLO)- Đời sống phát triển, ngày càng có nhiều người yêu thích tham quan, nghỉ dưỡng, giải trí, khám phá vùng đất mới. Dù vậy, kiểu du lịch “hành xác” với mục tiêu chụp được những bức ảnh đẹp nhất, chạy đua với thời gian để đến được nhiều nơi nhất lại đang khiến nhiều người cạn kiệt năng lượng.

Mộc Châu bội thu mùa hoa mận

Mộc Châu bội thu mùa hoa mận

Hoa mận nở rộ, đẹp nhất trong nhiều năm trở lại đây thu hút du khách ùn ùn đổ lên TX.Mộc Châu (tỉnh Sơn La), mang lại doanh thu 'khủng' cho các nhà vườn từ dịch vụ đón khách thăm vườn chụp ảnh check-in.