Ế khách, du thuyền triệu USD của cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết tiếp tục hạ giá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công ty đấu giá tiếp tục hạ giá bán du thuyền triệu USD của cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết vì bị ế khách.

Công ty đấu giá hợp danh Minh Pháp vừa thông báo tiếp tục đấu giá lần thứ 7 du thuyền FLC Albatross. Thời gian dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29.1 tại trụ sở công ty này ở TP.HCM. Như vậy, buổi đấu giá lần 6 chiếc du thuyền của Tập đoàn FLC và cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết vào ngày 19.1 vừa qua đã không thành công.

Du thuyền triệu USD của cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết tiếp tục được hạ giá. Ảnh: Minh Pháp
Du thuyền triệu USD của cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết tiếp tục được hạ giá. Ảnh: Minh Pháp

Ở lần đấu giá thứ 7 này, chiếc du thuyền hạng sang được ngân hàng hạ giá xuống còn hơn 23,2 tỉ đồng, giảm gần 3 tỉ đồng so với thông báo đấu giá lần 6. Các tổ chức, cá nhân muốn tham gia đấu giá sẽ phải mua hồ sơ và nộp tiền đặt cọc khoảng 2,32 tỉ đồng, mỗi bước giá tối thiểu 100 triệu đồng.

Nếu so với giá khởi điểm đầu tiên được công bố vào tháng 10.2022 thì đến nay chiếc du thuyền siêu sang này đã giảm hơn 12,5 tỉ đồng.

Du thuyền FLC Albatross mang biển kiểm soát HN-2014 của Công ty CP Tập đoàn FLC (mã: FLC) có sức chứa 12 người. Tài sản này đang thế chấp tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Quy Nhơn, đã qua sử dụng, được đưa ra đấu giá để xử lý thu hồi nợ.

Du thuyền triệu USD của ông Trịnh Văn Quyết ế khách, tiếp tục hạ giá

Du thuyền này thuộc dòng Galeon 660 Fly được đóng tại Ba Lan năm 2017, chiều dài thiết kế 16,62m; chiều dài lớn nhất 21,95m; chiều rộng thiết kế 4,88m; chiều rộng lớn nhất 5,25m; chiều cao mạn 3,15m; chiều chìm 1,15m. Du thuyền có 4 phòng ngủ, chia đều ở tầng một và hầm.

Sau khi cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết bị khởi tố, bắt giam về tội thao túng chứng khoán, hàng loạt tài sản liên quan đến ông cũng bị nhiều ngân hàng rao bán để thu hồi nợ. Trong đó, hai siêu xe Rolls-Royce và du thuyền triệu USD cũng bị ngân hàng đưa ra đấu giá nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm

Đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến - Diêm Vân được đổ cấp phối đá dăm. Ảnh: T.Sỹ

Tiến độ dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân: Nhiều kết quả tích cực

(GLO)- Với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn của chủ đầu tư và các nhà thầu, đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân, được đổ cấp phối đá dăm. Tỷ lệ giải ngân vốn đạt gần 86% tổng vốn tỉnh phân bổ cho dự án trong năm 2025.

Công nhân trực ca đêm theo dõi hoạt động của các thiết bị tại Nhà máy Thủy điện An Khê. Ảnh: Văn Cường

Chủ động phòng-chống thiên tai, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường và an toàn hạ du

(GLO)- Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến phức tạp, mưa bão cực đoan xảy ra nhiều hơn, Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak luôn xác định công tác phòng-chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, bảo vệ môi trường cũng như điều tiết cắt giảm lũ hạ du là nhiệm vụ trọng tâm.

Dây chuyền sản xuất nước giải khát từ thảo dược của Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Khu công nghiệp Trà Đa, phường Pleiku). Ảnh: Hà Duy

Gia Lai: "Cú hích" mới cho kinh tế tư nhân bứt phá

(GLO)- Khu vực kinh tế tư nhân đang ngày càng khẳng định vai trò trụ cột trong tăng trưởng của tỉnh Gia Lai. Với đóng góp hơn 80% GRDP, gần 23% tổng thu ngân sách và tạo việc làm cho 94% lao động toàn tỉnh, khu vực này đã chứng minh năng lực dẫn dắt nhiều lĩnh vực phát triển.

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

(GLO)- Xác định công nghiệp là 1 trong 3 trụ cột tăng trưởng của nền kinh tế, tỉnh Gia Lai đang tập trung tháo gỡ những vướng mắc, điểm nghẽn về hạ tầng, đất đai và thủ tục đầu tư, hướng đến tạo đột phá mới trong thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp.

Ông Thái Như Hiệp-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp nhận Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương. Ảnh: DNCC

Khát vọng xây dựng thương hiệu giá trị

(GLO)- Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp (DN) tỉnh Gia Lai luôn nỗ lực phát triển với khát vọng xây dựng những thương hiệu thật, giá trị thật, coi đó không chỉ là đích đến về lợi nhuận, mà còn là lời cam kết về niềm tin, trách nhiệm xã hội.

null