Công ty Điện lực Gia Lai tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhằm thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng, Công ty Điện lực Gia Lai đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, đặc biệt là trong Tháng Tri ân khách hàng 2020.
Trong Tháng Tri ân khách hàng diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11-2020, Công ty Điện lực Gia Lai đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc tập trung nâng cao hiệu quả cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện cũng như nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ khách hàng. Đồng thời, Công ty cũng mở rộng các kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng như: website, email chăm sóc khách hàng; tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909; tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với khách hàng... 
Bên cạnh đó, Công ty chỉ đạo tất cả các Điện lực trực thuộc thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” với những việc làm cụ thể, thiết thực cho các hộ gia đình thương binh-liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn; tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; xử lý sự cố, sửa chữa điện cho khách hàng một cách nhanh nhất.
Theo thông tin từ Phòng Kinh doanh (Công ty Điện lực Gia Lai), toàn tỉnh có 1.875 khách hàng được giảm 30% đơn giá chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ với tổng chi phí 65 triệu đồng; trên 300 khách hàng là gia đình thương binh-liệt sĩ, hộ nghèo và trường học được kiểm tra, sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn; phát tờ rơi, tư vấn sử dụng điện an toàn, tặng quạt.
Công ty Điện lực Gia Lai cắt băng khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê”. Ảnh: Hà Duy
Công ty Điện lực Gia Lai cắt băng khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê”. Ảnh: Hà Duy
Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”, Công ty đã triển khai lắp đặt 3,7 km đường dây, 5 bộ điều khiển, 58 cần và bóng đèn led tiết kiệm điện cho 5 làng thuộc 4 xã vùng sâu, vùng xa. Bà Rơ Châm Pih (làng Dip, xã Ia Kreng, huyện Chư Păh) phấn khởi cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được Công ty Điện lực Gia Lai đầu tư nâng cấp hệ thống lưới điện. Hiện tại, nguồn điện sinh hoạt đảm bảo ổn định, đường dây kéo vào làng an toàn hơn trước”.
Vệ sinh công nghiệp miễn phí không cắt điện đối với đường dây và trạm biến áp khách hàng lớn, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp tiền điện cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa. Theo đó, toàn tỉnh đã có 85 đường dây và trạm biến áp được vệ sinh hotline như: Nhà máy sắn Mang Yang, trang trại chăn nuôi HAGL và các phụ tải lớn trên địa bàn.
Ông Nguyễn Tấn Chức-Trưởng phòng Kỹ thuật sản xuất (Nhà máy tinh bột sắn Quảng Ngãi) chia sẻ: “Nhà máy sắn Mang Yang hiện có 7 trạm biến áp với tổng công suất 4.300 kVA. Vừa qua, Điện lực Mang Yang triển khai vệ sinh hotline các trạm biến áp giúp cho nhà máy hoạt động ổn định, giảm thiểu sự cố, hoàn thành kế hoạch sản xuất trong năm 2020”.
Đã có trên 120 đơn vị máu được cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Gia Lai hiến trong sự kiện Tuần lễ hồng EVN
Đã có trên 120 đơn vị máu được cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Gia Lai hiến trong sự kiện "Tuần lễ hồng EVN". Ảnh: Hà Duy
Đối với Điện lực Chư Păh, Tháng Tri ân khách hàng năm nay có ý nghĩa đặc biệt khi đã góp phần vào công tác gìn giữ, bảo tồn văn hóa truyền thống. Đơn vị đã tặng quà, sửa chữa điện cho Câu lạc bộ Thổ cẩm xã Ia Mơ Nông.
Ông Trương Quang Long-Giám đốc Điện lực Chư Păh-lý giải: “Câu lạc bộ Thổ cẩm xã Ia Mơ Nông là khách hàng của đơn vị. Hoạt động của Câu lạc bộ là nhằm giữ gìn và phát huy giá trị của nghề dệt thổ cẩm truyền thống, đồng thời giúp chị em có thu nhập từ nghề. Nhằm động viên, khuyến khích việc bảo tồn nghề dệt thổ cẩm truyền thống, nhân Tháng Tri ân khách hàng, chúng tôi đã cử công nhân tư vấn, sửa chữa điện miễn phí và tặng quà cho các chị em trong Câu lạc bộ ”.
Chương trình “Tuần lễ hồng-EVN” hiến máu nhân đạo với thông điệp “Lan tỏa yêu thương” diễn ra ngày 13-12 với 140 cán bộ, công nhân viên ngành Điện lực tham gia. Qua đó, đơn vị chức năng đã tiếp nhận hơn 120 đơn vị máu, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu cho cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.
Cho tới thời điểm này, lưới điện phân phối của Công ty Điện lực Gia Lai đã phủ khắp 220 xã, phường, thị trấn, đạt tỷ lệ 100%. Đây là đơn vị đầu tiên trong EVN thực hiện tiếp nhận toàn bộ lưới điện nông thôn và bán điện đến từng hộ dân, tạo điều kiện để nhân dân được trực tiếp hưởng giá điện theo quy định.
HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần Tập đoàn Ecotree tiến hành khảo sát và lập đề án tín chỉ carbon rừng trồng trên địa bàn tỉnh. Ảnh: M.P

Công ty cổ phần Tập đoàn Ecotree tiên phong lập đề án tín chỉ carbon rừng trồng

(GLO)- Sau khi khảo sát và làm việc với đơn vị chủ rừng, Công ty cổ phần Tập đoàn Ecotree (TP. Hồ Chí Minh) đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh đề nghị chủ trương thí điểm lập dự án trồng rừng, khoanh nuôi xúc tiến tái sinh và lập đề án tín chỉ carbon rừng trồng trên địa bàn tỉnh.

Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã áp dụng giải pháp kết nối tự động xuất HĐĐT theo từng lần bán hàng tại các cửa hàng thuộc hệ thống. Ảnh: S.C

Cục Thuế tỉnh Gia Lai hỗ trợ doanh nghiệp kết nối tự động phát hành hóa đơn bán lẻ xăng dầu

(GLO)- Để hoàn thành mục tiêu 100% cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu áp dụng giải pháp kết nối tự động khi phát hành hóa đơn điện tử (HĐĐT) theo từng lần bán hàng, UBND tỉnh Gia Lai giao các sở, ban, ngành, địa phương phối hợp với Cục Thuế tỉnh hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ xăng dầu.

Đón dòng đầu tư mới

Đón dòng đầu tư mới

Trong xu hướng đa dạng hóa chuỗi cung ứng và diễn biến phức tạp về địa chính trị trên thế giới, Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong ngành công nghiệp bán dẫn.

Gia Lai: Tập huấn Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản

Gia Lai: Tập huấn Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản

(GLO)- Trong 2 ngày (11 và 12-12), tại khách sạn Tre Xanh, Sở Xây dựng phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Bộ Xây dựng) tổ chức lớp tập huấn các nội dung của Luật Nhà ở năm 2023, Luật Kinh doanh bất động sản năm 2023 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Nhiều hoạt động được Gia Lai triển khai nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, trong đó có việc triển khai thu thập kiến nghị qua Google Form. Ảnh: H.D

Phản ánh kiến nghị, đề xuất qua Google Form, doanh nghiệp còn thờ ơ

(GLO)- Thời gian qua, Gia Lai đã triển khai nhiều hoạt động nhằm đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó có việc thu thập, tiếp nhận kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp qua ứng dụng Google Form. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp còn thờ ơ và chưa tận dụng triệt để kênh kết nối nhanh chóng, hiệu quả này