Công viên Diên Hồng-“Lá phổi xanh” của phố núi

Công viên Diên Hồng-“Lá phổi xanh” của phố núi

(GLO)- Sau thời gian tu sửa, công viên Diên Hồng đã khoác lên mình diện mạo mới đầy sức sống, trở thành điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn của người dân và du khách thập phương khi đến với phố núi.

Anh Nguyễn Thanh Hùng (bìa phải) hiện là huấn luyện viên tại học viện HAGL.

Cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai nặng lòng với bóng đá trẻ

(GLO)- Từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), song anh Nguyễn Thanh Hùng (SN 1990, trú tại xã Ia Grai, tỉnh Gia Lai) đành sớm chia tay với bóng đá chuyên nghiệp. Bởi vậy, anh đã gửi gắm trọn vẹn tâm huyết của mình cho bóng đá trẻ để các mầm non viết tiếp câu chuyện dang dở của mình năm xưa.

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Short Chuyện người Gia Lai số 63: Doanh nhân Nguyễn Hữu Vinh-Từ món quà quê đến thương hiệu triệu đô

Short Chuyện người Gia Lai số 63: Doanh nhân Nguyễn Hữu Vinh-Từ món quà quê đến thương hiệu triệu đô

(GLO)- Từ món bánh tráng tưởng như chỉ để ăn chơi, anh Nguyễn Hữu Vinh đã biến thành sản phẩm vươn ra thế giới. Một hành trình khởi nghiệp không ồn ào, nhưng mang đậm niềm tin vào “điều nhỏ bé” và hương vị quê hương đã tạo nên giá trị triệu đô cho một thương hiệu.

Người chắp cánh đam mê bóng đá nữ miền cao nguyên

Người chắp cánh đam mê bóng đá nữ miền cao nguyên

(GLO)- Không chỉ là người sáng lập và dẫn dắt đội bóng đá nữ Link Coffee, anh Nguyễn Anh Dũng còn trực tiếp huấn luyện kỹ thuật, rèn thể lực và truyền cảm hứng thi đấu bằng tất cả tâm huyết. Nhờ đó, các nữ cầu thủ miền cao nguyên từng bước khẳng định tài năng, đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.