(GLO)- Trong một số sự kiện văn hóa tại Gia Lai, hình ảnh những nghệ nhân Jrai miệt mài bên khung cửi dệt thổ cẩm hay tỉ mỉ đan gùi đã trở thành điểm nhấn thu hút mọi người. Họ là nhân tố tích cực quảng bá sản phẩm thủ công truyền thống của dân tộc mình.
(GLO)- Chiều 28-8, Hợp tác xã Nông nghiệp Liên hiệp Gia Lai khai trương cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm OCOP của tỉnh Gia Lai tại phố biển Quy Nhơn.
(GLO)- Trong thời đại công nghệ số, tiếp cận khách hàng không còn bó hẹp trong những phiên chợ truyền thống hay các cửa hàng, thay vào đó hình thức bán hàng qua livestream ngày càng trở thành xu hướng và mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc quảng bá và tiêu thụ sản phẩm đặc sản của địa phương.
(GLO)- Tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào tại địa phương, chị Trần Thị Thu (tổ dân phố 3, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) đã chế biến sản phẩm bò một nắng, heo một nắng góp phần đa dạng sản phẩm đặc trưng của địa phương và tăng thu nhập cho gia đình.
(GLO)- Ngày 28-4, UBND huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) tổ chức hội chợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2025 tại Quảng trường 24-6 (thị trấn Đak Pơ).
Theo kết quả kiểm tra, nhà máy sản xuất kẹo rau củ Kera cho tập đoàn Chị em rọt xây vượt diện tích 107 m2. Bên trong, nhà máy trưng bày loạt chứng nhận tiêu chuẩn.
(GLO)- Cùng với phát triển sản xuất, xây dựng thương hiệu thì quảng bá, giới thiệu sản phẩm ra nước ngoài đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm tiêu biểu của Gia Lai.
(GLO)- Sở Công thương Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 24/KH-SCT thực hiện Đề án đổi mới phương thức kinh doanh tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh năm 2025.
(GLO)- Bên cạnh phương thức bán hàng truyền thống, nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số để quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng.
(GLO)- Dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ hàng hóa, trong đó có các sản phẩm OCOP thường tăng rất cao. Thời điểm này, các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Gia Lai đang tập trung đẩy mạnh sản xuất, thiết kế mẫu mã bao bì phục vụ nhu cầu tiêu dùng và mua làm quà tặng dịp Tết.
(GLO)- Trong 2 ngày (29 và 30-11), tại Quảng trường 24-6, huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) tổ chức hội chợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024.
(GLO)- Sau 3 năm gắn bó với nghề, chị Nay Ly Cơ (tổ 4, phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) đã thành công với việc làm rượu cần truyền thống của người Jrai. Không những vậy, chị còn tích cực quảng bá để hương rượu cần có cơ hội được bay xa.
(GLO)- Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 12-11 tại khu vực sân nhà rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh). Ngoài hoạt động văn hóa-thể thao đặc sắc, sự kiện này còn là dịp để quảng bá các mặt hàng truyền thống của địa phương.
(GLO)- Việc bán hàng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) đang mở ra cơ hội quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường cho các sản phẩm đặc trưng và tăng doanh thu cho nhà sản xuất.
Ngày hội du lịch huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 25 đến 28-7 với nhiều hoạt động văn hóa, quảng bá sản phẩm nông nghiệp và du lịch của địa phương.
(GLO)- Tối 27-4, Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai) phối hợp với UBND xã Hà Tây tổ chức phiên chợ thúc đẩy, kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024.
(GLO)- Chiều 24-1, UBND huyện Đức Cơ đã khai mạc hội chợ triển lãm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số-miền núi và ngày hội văn hoá các dân tộc huyện Đức Cơ lần thứ I-2024.
(GLO)- Việc bảo hộ sản phẩm bằng chỉ dẫn địa lý ngày càng đóng vai trò quan trọng, giúp gia tăng giá trị hàng hóa của vùng đất Gia Lai trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là cơ sở để phát triển nông nghiệp, nông thôn theo hướng hiện đại hóa, phát huy lợi thế riêng có của địa phương.
(GLO)- Những năm gần đây, nhiều hộ dân ở xã Ia Hrú (huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) trồng cây hoa ngũ sắc để phát triển kinh tế gia đình, đem về thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Đặc biệt, khi tham gia Tổ hội trồng hoa ngũ sắc, họ đã cùng nhau xây dựng điểm check-in trên Google Maps “Làng hoa ngũ sắc“ để quảng bá sản phẩm và thu hút sự quan tâm của du khách.
Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, ngày 18/11, đoàn doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành quảng bá các sản phẩm của địa phương trong khu gian hàng của Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Ấn Độ (IITF) ở thủ đô New Delhi.
(GLO)- Từ ngày 4 đến 10-10, tại Khu Hội chợ triển lãm tỉnh Gia Lai (đường Hoàng Đạo Thúy, phường Tây Sơn, TP. Pleiku) diễn ra Hội chợ thương mại và tiêu dùng Gia Lai 2022. Hội chợ do Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Đức Việt tổ chức.
Huyện Krông Pắk là vùng thủ phủ sầu riêng của tỉnh Đắk Lắk với diện tích hơn 3.700ha với sản lượng khoảng 45.000 tấn/năm. Hiện địa phương đã phê duyệt đề án mở lễ hội sầu riêng ngay trong tháng 9.2022 để quảng bá sản phẩm.
(GLO)- Từ tối ngày 1 đến 2-6, tại Hoa viên Quang Trung, Hội Nông dân thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) tổ chức phiên chợ nông sản lần thứ nhất năm 2022. Đây là cơ hội để hội viên nông dân, các cơ sở sản xuất kinh doanh giới thiệu, quảng bá sản phẩm.
(GLO)- Nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, du khách trong và ngoài tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã hỗ trợ các HTX mượn một số kiốt tại khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku) để trưng bày, đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm hợp đồng, hợp tác liên doanh và phát triển thị trường.