(GLO)- Nhiều nông hộ, hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp trong tỉnh Gia Lai đã thành công khi chọn sàn thương mại điện tử (TMĐT) để quảng bá, bán sản phẩm cho người tiêu dùng.
(GLO)- Hoạt động hỗ trợ người dân thực hiện các thao tác trên chiếc điện thoại di động để truy cập vào các ứng dụng mua sắm trực tuyến, tham gia các nhóm mua bán hàng trên mạng xã hội sẽ từng bước tạo ra một cộng đồng mua bán trực tuyến.
(GLO)- Ngày 26-9, tại hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai), Hội Nông dân huyện phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức tập huấn công nghệ chuyển đổi số hỗ trợ đưa các sản phẩm nông nghiệp lên sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn.
(GLO)- Hiện nay, hoạt động mua bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) và nền tảng mạng xã hội phát triển rất mạnh. Đi cùng với đó là tình trạng kinh doanh “3 không” (không đăng ký kinh doanh, không đăng ký thuế, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa). Trước tình hình đó, lực lượng chức năng cần tăng cường kiểm tra, kiểm soát, quyết liệt ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm.
(GLO)-Ngày 23-3, Sở Công thương Gia Lai phối hợp với Trung tâm phát triển thương mại điện tử-Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) tổ chức hội nghị tập huấn giải pháp kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và mạng xã hội TikTok.
(GLO)- Sau 3 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh Gia Lai có 25 sản phẩm được công nhận 4 sao và 189 sản phẩm 3 sao. Nhiều địa phương đã hỗ trợ các chủ thể OCOP tham gia hội chợ triển lãm, sàn thương mại điện tử, kênh bán hàng online giúp sản phẩm nâng cao giá trị, vươn xa hơn trên thị trường.
(GLO)- Nắm bắt cơ hội và nhu cầu thị trường, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh ở Gia Lai đã chủ động đưa sản phẩm nông sản lên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) uy tín nhằm đẩy mạnh tiêu thụ. Tuy nhiên, việc đưa nông sản lên sàn TMĐT vẫn đang gặp một số khó khăn do trình độ công nghệ của các chủ thể còn hạn chế, thiếu các giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng khiến hiệu quả kinh doanh chưa cao.
(GLO)- Thời trang nhanh (Fast Fashion) là thuật ngữ dùng để mô tả thị trường thời trang giá rẻ, cho phép người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm với mẫu mã, xu hướng mới, hấp dẫn với giá cả phải chăng. Việc “ăn xổi“ với thời trang giá rẻ những tưởng sẽ giúp tiết kiệm hầu bao song ngược lại, chúng lại âm thầm vét sạch ví của người tiêu dùng.
(GLO)- Sau 3 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Gia Lai đã có 22 sản phẩm đạt 4 sao và 127 sản phẩm đạt 3 sao cấp tỉnh. Chương trình đã góp phần quan trọng để từng bước nâng tầm đặc sản và sản phẩm đặc trưng của địa phương, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực nông thôn.
(GLO)- Sở Công thương Gia Lai vừa có công văn về việc phối hợp hỗ trợ phân phối, tiêu thụ nông sản qua “Gian hàng Việt trực tuyến“ trên các sàn thương mại điện tử.
Ngày 7-9-2021, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới“-sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.
(GLO)- Lantoayeuthuong.com không chỉ là sàn thương mại điện tử (TMĐT) bán hàng bằng hình thức trực tuyến tiện lợi trong mùa dịch mà còn đem đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
(GLO)- Những năm gần đây, việc mua bán hàng online đang được khai thác triệt để, cho thấy thế mạnh của thời đại công nghệ số. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì mua bán hàng online đang phát huy lợi thế vượt trội.