Từ khóa: sàn thương mại điện tử

Kinh doanh “3 không” trên môi trường thương mại điện tử: Khó kiểm soát

Kinh doanh “3 không” trên môi trường thương mại điện tử: Khó kiểm soát

(GLO)- Hiện nay, hoạt động mua bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) và nền tảng mạng xã hội phát triển rất mạnh. Đi cùng với đó là tình trạng kinh doanh “3 không” (không đăng ký kinh doanh, không đăng ký thuế, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa). Trước tình hình đó, lực lượng chức năng cần tăng cường kiểm tra, kiểm soát, quyết liệt ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm.

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP

(GLO)- Sau 3 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh Gia Lai có 25 sản phẩm được công nhận 4 sao và 189 sản phẩm 3 sao. Nhiều địa phương đã hỗ trợ các chủ thể OCOP tham gia hội chợ triển lãm, sàn thương mại điện tử, kênh bán hàng online giúp sản phẩm nâng cao giá trị, vươn xa hơn trên thị trường.
Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

(GLO)- Nắm bắt cơ hội và nhu cầu thị trường, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh ở Gia Lai đã chủ động đưa sản phẩm nông sản lên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) uy tín nhằm đẩy mạnh tiêu thụ. Tuy nhiên, việc đưa nông sản lên sàn TMĐT vẫn đang gặp một số khó khăn do trình độ công nghệ của các chủ thể còn hạn chế, thiếu các giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng khiến hiệu quả kinh doanh chưa cao.
Thời trang nhanh

Thời trang nhanh

(GLO)- Thời trang nhanh (Fast Fashion) là thuật ngữ dùng để mô tả thị trường thời trang giá rẻ, cho phép người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm với mẫu mã, xu hướng mới, hấp dẫn với giá cả phải chăng. Việc “ăn xổi“ với thời trang giá rẻ những tưởng sẽ giúp tiết kiệm hầu bao song ngược lại, chúng lại âm thầm vét sạch ví của người tiêu dùng.
Chương trình OCOP: "Đòn bẩy" đưa kinh tế nông thôn Gia Lai khởi sắc

Chương trình OCOP: "Đòn bẩy" đưa kinh tế nông thôn Gia Lai khởi sắc

(GLO)- Sau 3 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Gia Lai đã có 22 sản phẩm đạt 4 sao và 127 sản phẩm đạt 3 sao cấp tỉnh. Chương trình đã góp phần quan trọng để từng bước nâng tầm đặc sản và sản phẩm đặc trưng của địa phương, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực nông thôn.
Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "PRU-Nhiệt Đới" bảo vệ trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "PRU-Nhiệt Đới" bảo vệ trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Ngày 7-9-2021, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới“-sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.