(GLO) -Huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) vừa tổng kết năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024. Tham dự hội nghị có bà Hoàng Thị Lan Anh-Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, UBND các xã, thị trấn, các trường học trên địa bàn.
(GLO)- Chiều 8-5, đoàn giám sát do ông Huỳnh Thế Mạnh-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) về thực hiện công tác huy động học sinh trong độ tuổi ra lớp đối với bậc THCS năm học 2022-2023 và tỷ lệ học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) tiếp tục đi học sau khi tốt nghiệp THCS năm học 2021-2022 đến ngày 30-3-2023.
(GLO)- Sáng 26-4, đoàn giám sát của Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh Gia Lai đã làm việc với Trường Cao đẳng Gia Lai và Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh về việc thực hiện công tác huy động, tuyển sinh học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) tiếp tục đi học sau khi tốt nghiệp THCS năm học 2021-2022 đến ngày 30-3-2023 tại các đơn vị.
(GLO)- Sáng 24-4, đoàn giám sát do ông Huỳnh Thế Mạnh-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND huyện Đức Cơ về việc huy động học sinh trong độ tuổi ra lớp đối với bậc THCS năm học 2022-2023 và tỷ lệ học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) tiếp tục đi học sau khi tốt nghiệp THCS năm học 2021-2022 đến ngày 30-3-2023.
(GLO)- Sáng 20-4, Đoàn giám sát của Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh Gia Lai đã có buổi làm việc với UBND huyện Đak Pơ về việc thực hiện công tác huy động học sinh trong độ tuổi ra lớp đối với bậc THCS năm học 2022-2023 và tỷ lệ học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) tiếp tục đi học sau khi tốt nghiệp THCS năm học 2021-2022 đến ngày 30-3-2023 trên địa bàn.
Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
Đắk Lắk | 115,300 | 1,800 |
Lâm Đồng | 114,800 | 1,800 |
Gia Lai | 115,200 | 1,700 |
Đắk Nông | 115,300 | 1,800 |
Hồ tiêu | 140,000 | 500 |
Tỷ giá USD/VND | 25,170 | 0 |
Theo: | giacaphe.com |