Từ khóa: sản phẩm

Tích hợp giá trị sản phẩm OCOP

Tích hợp giá trị sản phẩm OCOP

Sau 6 năm triển khai trên toàn quốc, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có tác động lan tỏa mạnh mẽ, được xem là một trong những giải pháp chiến lược nâng cao giá trị nông sản, tích hợp đa ngành, phát triển công nghiệp nông thôn, các làng nghề truyền thống và góp phần xây dựng nông thôn mới.

Tin tức sáng 29-5: Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

Tin tức sáng 29-5: Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

(GLO)-

Bản tin hôm nay có những thông tin sau:Phú Thiện tổ chức đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số điểm cấp huyện; Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh đối tượng 4; Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh; 40 học sinh Gia Lai được tặng máy vi tính từ Cộng đồng Ấn Độ...

Bắt đối tượng bán sản phẩm tăng cường sinh lý đàn ông Xtra Man giả

Bắt đối tượng bán sản phẩm tăng cường sinh lý đàn ông Xtra Man giả

(GLO)- Ngày 18-4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm (TP. Hà Nội) thông tin đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Vân (SN 1996, trú tại Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) về tội buôn bán hàng giả là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới.
Xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm

Xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm

(GLO)- Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ dưới các hình thức đặc thù đối với địa danh gắn với tên gọi sản phẩm nhằm khai thác, phát triển danh tiếng của sản phẩm là xu hướng tất yếu. Đây cũng là mục tiêu của nhiều chủ sở hữu bảo vệ thương hiệu cho sản phẩm, trong đó có sản phẩm nông nghiệp nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.
Nông sản Tết 2022 dồi dào

Nông sản Tết 2022 dồi dào

Bộ NN-PTNT phối hợp UBND, sở NN-PTNT, sở công thương của 25 tỉnh, thành phố (bao gồm Hà Nội và TPHCM) vừa tổ chức “Diễn đàn trực tuyến kết nối cung cầu nông sản, thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2022“.