(GLO)-Trong 2 ngày (21 và 22-12), Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) phối hợp với xã Kông Lơng Khơng tổ chức chương trình quảng bá giới thiệu mô hình phát triển sản phẩm OCOP về du lịch cộng đồng làng Mơ Hra Đáp.
Ngày 13.2, Ban tổ chức cuộc thi Nam vương Du lịch thế giới 2025 (Mister Tourism World 2025) cho biết 30 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đã đến vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) tham dự cuộc thi lần thứ 8.
Ngành du lịch Việt được "cảnh báo" chớ “ngủ quên” trên chiến thắng của năm 2024. Bởi thực tế, trên “đường đua” của ngành công nghiệp không khói, không chỉ Việt Nam mà nhiều nước cũng đang bứt tốc mạnh mẽ.
(GLO)- Ngày 30 và 31-12, tại xã Biển Hồ (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), UBND thành phố phối hợp với Trung tâm hỗ trợ pháp luật và Phát triển nguồn nhân lực (Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam) tổ chức lớp đào tạo về du lịch trên địa bàn.
Du khách quốc tế sẽ được chiêm ngưỡng những di sản văn hóa của vùng đất cố đô, hòa mình trong sắc màu phố Hội lung linh về đêm, hay lạc bước nơi di tích Chămpa cổ thưởng lãm những điệu múa say đắm lòng người…
Nhiều tỉnh ở Đồng bằng sông Cửu Long đạt kết quả ấn tượng về lượng du khách và doanh thu ngành du lịch, dịch vụ nhờ tích cực phát triển sản phẩm, tăng cường quảng bá du lịch.
(GLO)- Những năm qua, huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) luôn chú trọng phát triển du lịch theo hướng khai thác du lịch sinh thái gắn với tìm hiểu lịch sử, văn hóa địa phương.
(GLO)- Để khai thác tiềm năng du lịch vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai đã ban hành kế hoạch hỗ trợ xây dựng và phát triển du lịch cộng đồng vùng DTTS, khai thác tiềm năng du lịch và quảng bá đến du khách.
Hồ Lắk là điểm đến thơ mộng giữa núi rừng Tây Nguyên. Đến với du lịch hồ Lắk du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú mà còn được khám phá văn hóa truyền thống đặc sắc nơi đây.
Số hóa dữ liệu lễ hội là xu hướng tất yếu trong công tác quản lý văn hóa trước yêu cầu của thời đại. Số hóa không chỉ có ý nghĩa trong việc bảo quản, giữ gìn tư liệu mà còn góp phần khẳng định, nâng tầm giá trị văn hóa Việt, quảng bá du lịch.
Nhờ chính sách xúc tiến, quảng bá du lịch và việc Việt Nam luôn là điểm đến an toàn, khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1/2024 đạt hơn 1,5 triệu lượt người, tăng 73,6% so với cùng kỳ năm 2023.
(GLO)- Phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn gắn với tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP là một trong những vấn đề trọng tâm của ngành “công nghiệp không khói”.
Cá tiến Vua - người dân địa phương gọi với tên thân thuộc là cá rô Tổng Trường với hương vị thơm ngon và béo ngậy. Ca dao của đất Trường Yên đã từng: “Dập dìu tài tử giai nhân/ Xem thuyền vua Lý đang rời kinh đô/ Khi đi nhớ cậu cùng cô/ Khi về lại nhớ cá rô Tổng Trường”. Loài cá tưởng chừng đã tuyệt chủng, nay được anh Ngô Đức Tâm “hồi sinh” với mong muốn trở thành món ăn đặc sản góp phần quảng bá du lịch Ninh Bình.
(GLO)- Du lịch cộng đồng được xác định là thế mạnh của tỉnh Gia Lai, nhưng năng lực của cộng đồng lại chính là điểm yếu. Trang bị kỹ năng cho người dân là cách để cải thiện năng lực làm du lịch cộng đồng.
Trong 2 video này, hai thành viên của nhóm BTS là Suga và Jimin đã giới thiệu các điểm đến du lịch nổi tiếng với với các bài hát mang tính biểu tượng cho các thành phố lớn của Hàn Quốc.
Thừa Thiên-Huế đã có kế hoạch tổ chức chương trình Festival Huế 2023 theo hình thức lễ hội bốn mùa nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh Thừa Thiên-Huế là điểm đến đậm đà bản sắc văn hóa.
CNN có một đội ngũ lớn hỗ trợ và bảo đảm các chiến dịch quảng bá cho du lịch Việt Nam thành công, tận dụng triệt để công nghệ số, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lan tỏa rộng khắp thế giới.
Campuchia cho phép các doanh nghiệp du lịch nước này sử dụng biểu tượng kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Campuchia-Việt Nam để phát triển, quảng bá du lịch.
Đến với Việt Nam, các doanh nghiệp lữ hành Israel có thể tổ chức các tour nhóm có tính đến du lịch nông nghiệp, các nhà đầu tư Israel có thể tham gia nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.
Kỳ nghỉ lễ năm nay, nhiều điểm du lịch ghi nhận những tín hiệu tích cực, với lượng khách khá đông; có nơi lượng khách không đạt kỳ vọng nhưng chất lượng khách đã tốt hơn, sử dụng dịch vụ cao cấp hơn.
Chiều 15/4, tại thành phố Kon Tum, Ủy ban nhân dân huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum tổ chức họp báo về tổ chức phiên chợ sâm Ngọc Linh gắn với quảng bá du lịch và các sản phẩm đặc hữu huyện Tu Mơ Rông năm 2022.