
Khách Trung Quốc đến Việt Nam tăng mạnh
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam 4 tháng đầu năm đạt 7,67 triệu lượt, tăng 23,8% so với cùng kỳ năm trước, trong đó có đóng góp rất lớn từ thị trường Trung Quốc.
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam 4 tháng đầu năm đạt 7,67 triệu lượt, tăng 23,8% so với cùng kỳ năm trước, trong đó có đóng góp rất lớn từ thị trường Trung Quốc.
Website vietnam.travel quảng bá du lịch ra nước ngoài của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam thời gian qua đã cải thiện thứ hạng khi vươn lên xếp vị trí thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á.
Trong quý II/2025, thành phố Huế sẽ đẩy mạnh triển khai các kế hoạch xúc tiến đầu tư, quảng bá ở nội địa cũng như châu Âu; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trên toàn tỉnh.
Sản phẩm du lịch của vùng Đồng bằng sông Cửu Long chủ yếu là du lịch trải nghiệm đời sống sông nước, du lịch sinh thái; du lịch tìm hiểu các giá trị di sản văn hóa; du lịch nghỉ dưỡng biển, đảo...
Các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam vừa ký kết hợp tác toàn diện với hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí Sun World để ra mắt các tour độc đáo, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra quốc tế.
Ngày 13.2, Ban tổ chức cuộc thi Nam vương Du lịch thế giới 2025 (Mister Tourism World 2025) cho biết 30 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đã đến vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) tham dự cuộc thi lần thứ 8.
Hưng Nguyễn (SN 1998, quê Hải Dương) là một vũ công, sẽ đại diện Việt Nam dự thi Mister Tourism World (Nam vương Du lịch Thế giới) lần thứ 8.
Ngành du lịch Việt được "cảnh báo" chớ “ngủ quên” trên chiến thắng của năm 2024. Bởi thực tế, trên “đường đua” của ngành công nghiệp không khói, không chỉ Việt Nam mà nhiều nước cũng đang bứt tốc mạnh mẽ.
(GLO)- Ngày 30 và 31-12, tại xã Biển Hồ (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), UBND thành phố phối hợp với Trung tâm hỗ trợ pháp luật và Phát triển nguồn nhân lực (Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam) tổ chức lớp đào tạo về du lịch trên địa bàn.
(GLO)- Những năm qua, huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) luôn chú trọng phát triển du lịch theo hướng khai thác du lịch sinh thái gắn với tìm hiểu lịch sử, văn hóa địa phương.
(GLO)- Để khai thác tiềm năng du lịch vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai đã ban hành kế hoạch hỗ trợ xây dựng và phát triển du lịch cộng đồng vùng DTTS, khai thác tiềm năng du lịch và quảng bá đến du khách.
(GLO)- Nhận biết được tiềm năng du lịch của địa phương, những năm gần đây, chính quyền và người dân huyện Kbang đã tích cực triển khai công tác đầu tư xây dựng, tôn tạo cảnh quan và quảng bá du lịch.
(GLO)- Phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn gắn với tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP là một trong những vấn đề trọng tâm của ngành “công nghiệp không khói”.
Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
Đắk Lắk | 500 | |
Lâm Đồng | 600 | |
Gia Lai | 500 | |
Đắk Nông | 500 | |
Giá tiêu | 155,000 | 0 |
USD/VND | 25,770 | 20 |
Theo: | giacaphe.com |