Từ khóa: quảng bá du lịch

Trình Thủ tướng Quy hoạch Du lịch Việt Nam thời kỳ mới vào tháng 12-2022

Trình Thủ tướng Quy hoạch Du lịch Việt Nam thời kỳ mới vào tháng 12-2022

(GLO)- Ngành du lịch tăng trưởng vượt bậc, trung bình 22,7%/năm giai đoạn 2015-2019. Nhưng 2 năm dịch Covid-19, du lịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Năm 2020, khách du lịch nội địa giảm 34%, tổng thu từ khách du lịch giảm 60% so với năm 2019. Năm 2021, khách nội địa đạt 40 triệu lượt, giảm 20% so với năm 2020; tổng thu khách nội địa giảm 42% so với cùng kỳ.
Quảng bá du lịch bằng âm nhạc

Quảng bá du lịch bằng âm nhạc

Phố cổ Hội An, non thiêng Yên Tử, mây núi Hà Giang, biển trời Vịnh Hạ Long,… hàng loạt thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam đã xuất hiện đầy sinh động trong những sản phẩm âm nhạc gần đây của các ca sĩ trẻ. Không chỉ lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước Việt Nam, các tác phẩm đã khơi gợi cảm hứng du lịch Việt Nam theo cách riêng đầy độc đáo, ấn tượng.