Từ khóa: quảng bá du lịch

Trình Thủ tướng Quy hoạch Du lịch Việt Nam thời kỳ mới vào tháng 12-2022

Trình Thủ tướng Quy hoạch Du lịch Việt Nam thời kỳ mới vào tháng 12-2022

(GLO)- Ngành du lịch tăng trưởng vượt bậc, trung bình 22,7%/năm giai đoạn 2015-2019. Nhưng 2 năm dịch Covid-19, du lịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Năm 2020, khách du lịch nội địa giảm 34%, tổng thu từ khách du lịch giảm 60% so với năm 2019. Năm 2021, khách nội địa đạt 40 triệu lượt, giảm 20% so với năm 2020; tổng thu khách nội địa giảm 42% so với cùng kỳ.
Quảng bá du lịch bằng âm nhạc

Quảng bá du lịch bằng âm nhạc

Phố cổ Hội An, non thiêng Yên Tử, mây núi Hà Giang, biển trời Vịnh Hạ Long,… hàng loạt thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam đã xuất hiện đầy sinh động trong những sản phẩm âm nhạc gần đây của các ca sĩ trẻ. Không chỉ lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước Việt Nam, các tác phẩm đã khơi gợi cảm hứng du lịch Việt Nam theo cách riêng đầy độc đáo, ấn tượng.
Quảng bá du lịch từ quà lưu niệm

Quảng bá du lịch từ quà lưu niệm

(GLO)- Quà lưu niệm đẹp, mang ý nghĩa văn hóa đặc trưng của một vùng miền hay một đất nước là điều quan tâm của không ít du khách. Và việc tạo ra những món quà lưu niệm đáp ứng được mong muốn đó là niềm vui, tâm huyết của những người làm du lịch. Đối với TP. Pleiku nói riêng, Gia Lai nói chung, những chiếc chiêng thu nhỏ hoàn toàn có thể là món quà lưu niệm ưa thích của du khách gần xa.
Thu hút du khách bằng quà lưu niệm

Thu hút du khách bằng quà lưu niệm

(GLO)- Quà lưu niệm có vai trò quan trọng trong việc phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh, tạo dấu ấn riêng của điểm đến.
Gia Lai: Sôi nổi hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch

Gia Lai: Sôi nổi hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch

(GLO)- Ngay sau khi dịch Covid-19 được khống chế, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị, Gia Lai quyết tâm phục hồi kinh tế-xã hội, hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2021 và tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã chủ động, sáng tạo, tận dụng các lợi thế và cơ hội sẵn có để đưa hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trở lại bình thường.
Phú Yên xúc tiến, quảng bá du lịch tại Gia Lai

Phú Yên xúc tiến, quảng bá du lịch tại Gia Lai

(GLO)- Chiều 16-4, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch tại Gia Lai. Dự hội nghị có lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, hơn 40 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, du lịch của 2 tỉnh.
Ngành Du lịch Gia Lai đón luồng sinh khí mới

Ngành Du lịch Gia Lai đón luồng sinh khí mới

(GLO)- Sau khi dịch Covid-19 được khống chế, hoạt động du lịch của tỉnh Gia Lai đã có dấu hiệu hồi phục. Các doanh nghiệp lữ hành và cung ứng dịch vụ đều có sự chuẩn bị chu đáo, toàn diện để đón mùa du lịch hè sắp tới, nhất là chú trọng tiêu chí an toàn và trải nghiệm dịch vụ mới để thu hút khách nội địa.
Học sinh Pleiku hiến kế phát triển du lịch

Học sinh Pleiku hiến kế phát triển du lịch

(GLO)- Với mong muốn thúc đẩy ngành “công nghiệp không khói“ của địa phương phát triển, một số học sinh ở Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã bắt tay thực hiện nhiều ý tưởng hay, hữu ích. Bên cạnh góp phần quảng bá du lịch, việc làm của các em còn nhằm phục vụ hoạt động giáo dục truyền thống trong nhà trường.