Từ khóa: quảng bá du lịch

Kbang: Quảng bá du lịch cộng đồng làng Mơ Hra. Ảnh: Ngọc Minh

Kbang: Quảng bá du lịch cộng đồng làng Mơ Hra Đáp

(GLO)-Trong 2 ngày (21 và 22-12), Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) phối hợp với xã Kông Lơng Khơng tổ chức chương trình quảng bá giới thiệu mô hình phát triển sản phẩm OCOP về du lịch cộng đồng làng Mơ Hra Đáp.

TP. Pleiku: Đào tạo nghiệp vụ du lịch cho 50 học viên

TP. Pleiku: Đào tạo nghiệp vụ du lịch cho 50 học viên

(GLO)- Ngày 30 và 31-12, tại xã Biển Hồ (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), UBND thành phố phối hợp với Trung tâm hỗ trợ pháp luật và Phát triển nguồn nhân lực (Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam) tổ chức lớp đào tạo về du lịch trên địa bàn.

Người hồi sinh loài cá tiến Vua

Người hồi sinh loài cá tiến Vua

Cá tiến Vua - người dân địa phương gọi với tên thân thuộc là cá rô Tổng Trường với hương vị thơm ngon và béo ngậy. Ca dao của đất Trường Yên đã từng: “Dập dìu tài tử giai nhân/ Xem thuyền vua Lý đang rời kinh đô/ Khi đi nhớ cậu cùng cô/ Khi về lại nhớ cá rô Tổng Trường”. Loài cá tưởng chừng đã tuyệt chủng, nay được anh Ngô Đức Tâm “hồi sinh” với mong muốn trở thành món ăn đặc sản góp phần quảng bá du lịch Ninh Bình.
Trình Thủ tướng Quy hoạch Du lịch Việt Nam thời kỳ mới vào tháng 12-2022

Trình Thủ tướng Quy hoạch Du lịch Việt Nam thời kỳ mới vào tháng 12-2022

(GLO)- Ngành du lịch tăng trưởng vượt bậc, trung bình 22,7%/năm giai đoạn 2015-2019. Nhưng 2 năm dịch Covid-19, du lịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Năm 2020, khách du lịch nội địa giảm 34%, tổng thu từ khách du lịch giảm 60% so với năm 2019. Năm 2021, khách nội địa đạt 40 triệu lượt, giảm 20% so với năm 2020; tổng thu khách nội địa giảm 42% so với cùng kỳ.
Quảng bá du lịch bằng âm nhạc

Quảng bá du lịch bằng âm nhạc

Phố cổ Hội An, non thiêng Yên Tử, mây núi Hà Giang, biển trời Vịnh Hạ Long,… hàng loạt thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam đã xuất hiện đầy sinh động trong những sản phẩm âm nhạc gần đây của các ca sĩ trẻ. Không chỉ lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước Việt Nam, các tác phẩm đã khơi gợi cảm hứng du lịch Việt Nam theo cách riêng đầy độc đáo, ấn tượng.
Quảng bá du lịch từ quà lưu niệm

Quảng bá du lịch từ quà lưu niệm

(GLO)- Quà lưu niệm đẹp, mang ý nghĩa văn hóa đặc trưng của một vùng miền hay một đất nước là điều quan tâm của không ít du khách. Và việc tạo ra những món quà lưu niệm đáp ứng được mong muốn đó là niềm vui, tâm huyết của những người làm du lịch. Đối với TP. Pleiku nói riêng, Gia Lai nói chung, những chiếc chiêng thu nhỏ hoàn toàn có thể là món quà lưu niệm ưa thích của du khách gần xa.