Khám phá nhà hàng chuyên dùng vàng để trang trí món ăn tại Dubai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cùng khám phá nhà hàng Gold On 27 tại thành phố Dubai nổi tiếng xa xỉ chuyên dùng vàng để trang trí đồ ăn và thức uống.

Nằm trong khách sạn 7 sao Burj Al Arab, nhà hàng Gold On 27 rộng 1.790 m2.
Nằm trong khách sạn 7 sao Burj Al Arab, nhà hàng Gold On 27 rộng 1.790 m2.
Toàn bộ nội thất của nhà hàng được dát vàng 24k hoặc có tông vàng bóng mang lại vẻ xa xỉ.
Toàn bộ nội thất của nhà hàng được dát vàng 24k hoặc có tông vàng bóng mang lại vẻ xa xỉ.
Gold On 27 nằm ở tầng 27 của khách sạn Burj Al Arab hình cánh buồm trên một hòn đảo nhân tạo. Đây là một trong những biểu tượng của Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Gold On 27 nằm ở tầng 27 của khách sạn Burj Al Arab hình cánh buồm trên một hòn đảo nhân tạo. Đây là một trong những biểu tượng của Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Vàng cũng được dùng làm nguyên liệu chế biến nhiều loại cocktail và mocktail.
Vàng cũng được dùng làm nguyên liệu chế biến nhiều loại cocktail và mocktail.
Bánh phô mai dạng bánh vòng cỡ lớn trang trí lá vàng.
Bánh phô mai dạng bánh vòng cỡ lớn trang trí lá vàng.
 Vàng được cho vào món ăn dưới dạng lá, vẩy và bụi vàng, không có hương vị gì mà là tượng trưng của sự xa xỉ.
Vàng được cho vào món ăn dưới dạng lá, vẩy và bụi vàng, không có hương vị gì mà là tượng trưng của sự xa xỉ.
 Trung bình mỗi năm, Gold On 27 sử dụng khoảng 0,7kg vàng để trang trí cho đồ ăn và thức uống.
Trung bình mỗi năm, Gold On 27 sử dụng khoảng 0,7kg vàng để trang trí cho đồ ăn và thức uống.
Một góc quầy bar dát vàng xa xỉ.
Một góc quầy bar dát vàng xa xỉ.
 Nhà hàng ở độ cao 200m so với mực nước biển mang đến tầm nhìn rộng toàn thành phố.
Nhà hàng ở độ cao 200m so với mực nước biển mang đến tầm nhìn rộng toàn thành phố.
Bát, đĩa, thìa, dĩa... bày các món ăn cũng được làm bằng vàng hoặc dát vàng.
Bát, đĩa, thìa, dĩa... bày các món ăn cũng được làm bằng vàng hoặc dát vàng.
Chiếc bánh pizza trị giá 2.700 USD được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất như gan ngỗng, hai loại trứng cá muối, nấm cục và lá vàng 24k.
Chiếc bánh pizza trị giá 2.700 USD được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất như gan ngỗng, hai loại trứng cá muối, nấm cục và lá vàng 24k.
 Những thiết kế tỉ mỉ mang lại không gian thanh lịch, sang trọng.
Những thiết kế tỉ mỉ mang lại không gian thanh lịch, sang trọng.
Cappuccino phủ bọt sữa trộn bột vàng được phục vụ tại Gold On 27.
Cappuccino phủ bọt sữa trộn bột vàng được phục vụ tại Gold On 27.
 Nhà vệ sinh cũng được dát vàng.
Nhà vệ sinh cũng được dát vàng.
 Ông Etienne Haro, Giám đốc phụ trách đồ ăn và thức uống tại Burj Al Arab cho biết, vàng sử dụng tại đây chủ yếu nhập khẩu từ Ấn Độ và Italy.
Ông Etienne Haro, Giám đốc phụ trách đồ ăn và thức uống tại Burj Al Arab cho biết, vàng sử dụng tại đây chủ yếu nhập khẩu từ Ấn Độ và Italy.


Thanh Giang (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Du lịch Gia Lai nỗ lực phục hồi

Gia Lai nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch

(GLO)- Chưa đầy 1 tháng, liên tiếp các đợt bão lũ gây thiệt hại nặng tại khu vực phía Ðông tỉnh Gia Lai-nơi tập trung nhiều điểm du lịch, cơ sở lưu trú. Hiện nay, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa hoạt động du lịch trở lại bình thường.

Rực rỡ sắc cỏ hồng trên đồi thông Ia Dêr

Rực rỡ sắc cỏ hồng trên đồi thông Ia Dêr

(GLO)- Đồi thông Ia Dêr (xã Ia Hrung, tỉnh Gia Lai) những ngày này rực rỡ sắc cỏ hồng như trải thảm trên đất đỏ bazan. Cách trung tâm Pleiku chưa đầy 1 km, điểm đến thơ mộng này thu hút đông đảo người dân và du khách đến ngắm cảnh, chụp ảnh và tận hưởng những ngày đẹp nhất trong mùa khô cao nguyên.

Mênh mang sắc xanh Nho Quế

Mênh mang sắc xanh Nho Quế

Trong tiết trời se lạnh cuối năm, khi hoa tam giác mạch và dã quỳ khoe sắc trên những cung đường núi quanh co ở xã Mèo Vạc (Tuyên Quang), dòng Nho Quế hiện lên như dải lụa xanh ngọc uốn lượn giữa vực sâu, khiến cảnh quan cao nguyên đá càng trở nên cuốn hút và khó quên trong mắt du khách.

Khám phá dòng Nặm Chang bằng thuyền kayak

Khám phá dòng Nặm Chang bằng thuyền kayak

Trên dòng suối Nặm Chang trong xanh, mát lành, du khách có thể tự tay điều khiển chiếc thuyền kayak len lỏi qua những khúc quanh tự nhiên giữa không gian sông nước và ruộng đồng mênh mông, ngắm nhìn vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên và cuộc sống bình dị của người dân nơi đây.

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

null