Khám phá nhà hàng chuyên dùng vàng để trang trí món ăn tại Dubai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cùng khám phá nhà hàng Gold On 27 tại thành phố Dubai nổi tiếng xa xỉ chuyên dùng vàng để trang trí đồ ăn và thức uống.

Nằm trong khách sạn 7 sao Burj Al Arab, nhà hàng Gold On 27 rộng 1.790 m2.
Nằm trong khách sạn 7 sao Burj Al Arab, nhà hàng Gold On 27 rộng 1.790 m2.
Toàn bộ nội thất của nhà hàng được dát vàng 24k hoặc có tông vàng bóng mang lại vẻ xa xỉ.
Toàn bộ nội thất của nhà hàng được dát vàng 24k hoặc có tông vàng bóng mang lại vẻ xa xỉ.
Gold On 27 nằm ở tầng 27 của khách sạn Burj Al Arab hình cánh buồm trên một hòn đảo nhân tạo. Đây là một trong những biểu tượng của Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Gold On 27 nằm ở tầng 27 của khách sạn Burj Al Arab hình cánh buồm trên một hòn đảo nhân tạo. Đây là một trong những biểu tượng của Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Vàng cũng được dùng làm nguyên liệu chế biến nhiều loại cocktail và mocktail.
Vàng cũng được dùng làm nguyên liệu chế biến nhiều loại cocktail và mocktail.
Bánh phô mai dạng bánh vòng cỡ lớn trang trí lá vàng.
Bánh phô mai dạng bánh vòng cỡ lớn trang trí lá vàng.
 Vàng được cho vào món ăn dưới dạng lá, vẩy và bụi vàng, không có hương vị gì mà là tượng trưng của sự xa xỉ.
Vàng được cho vào món ăn dưới dạng lá, vẩy và bụi vàng, không có hương vị gì mà là tượng trưng của sự xa xỉ.
 Trung bình mỗi năm, Gold On 27 sử dụng khoảng 0,7kg vàng để trang trí cho đồ ăn và thức uống.
Trung bình mỗi năm, Gold On 27 sử dụng khoảng 0,7kg vàng để trang trí cho đồ ăn và thức uống.
Một góc quầy bar dát vàng xa xỉ.
Một góc quầy bar dát vàng xa xỉ.
 Nhà hàng ở độ cao 200m so với mực nước biển mang đến tầm nhìn rộng toàn thành phố.
Nhà hàng ở độ cao 200m so với mực nước biển mang đến tầm nhìn rộng toàn thành phố.
Bát, đĩa, thìa, dĩa... bày các món ăn cũng được làm bằng vàng hoặc dát vàng.
Bát, đĩa, thìa, dĩa... bày các món ăn cũng được làm bằng vàng hoặc dát vàng.
Chiếc bánh pizza trị giá 2.700 USD được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất như gan ngỗng, hai loại trứng cá muối, nấm cục và lá vàng 24k.
Chiếc bánh pizza trị giá 2.700 USD được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất như gan ngỗng, hai loại trứng cá muối, nấm cục và lá vàng 24k.
 Những thiết kế tỉ mỉ mang lại không gian thanh lịch, sang trọng.
Những thiết kế tỉ mỉ mang lại không gian thanh lịch, sang trọng.
Cappuccino phủ bọt sữa trộn bột vàng được phục vụ tại Gold On 27.
Cappuccino phủ bọt sữa trộn bột vàng được phục vụ tại Gold On 27.
 Nhà vệ sinh cũng được dát vàng.
Nhà vệ sinh cũng được dát vàng.
 Ông Etienne Haro, Giám đốc phụ trách đồ ăn và thức uống tại Burj Al Arab cho biết, vàng sử dụng tại đây chủ yếu nhập khẩu từ Ấn Độ và Italy.
Ông Etienne Haro, Giám đốc phụ trách đồ ăn và thức uống tại Burj Al Arab cho biết, vàng sử dụng tại đây chủ yếu nhập khẩu từ Ấn Độ và Italy.


Thanh Giang (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Những điều thú vị của du lịch Đà Lạt trong tháng 6

Những điều thú vị của du lịch Đà Lạt trong tháng 6

Đà Lạt được biết đến như một thành phố ngàn hoa, thành phố ba thiên đường. Đà Lạt không chỉ lôi cuốn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên nên thơ mà còn bởi khí hậu đặc trưng, riêng có. Từng tháng trong năm cũng có sự khác biệt, tháng 6 là một ví dụ điển hình về du lịch Đà Lạt cần khám phá.

Singapore khẳng định vị thế hộ chiếu "vạn năng" nhất thế giới. (Nguồn: Henley & Partners)

Hộ chiếu “quyền lực” nhất năm 2025

(GLO)-  Hộ chiếu của Singapore tiếp tục được xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng hộ chiếu quyền lực nhất thế giới 2025 với 193 điểm, dù đã giảm 2 điểm so với bảng xếp hạng được công bố vào tháng 1/2025.

Sau lễ hội ngắm hoa Hanami, Nhật Bản bắt đầu bước sang lễ hội pháo hoa Hanabi sôi động

Sau lễ hội ngắm hoa Hanami, Nhật Bản bắt đầu bước sang lễ hội pháo hoa Hanabi sôi động

(GLO)- Sau mùa xuân với lễ hội ngắm hoa - Hanami, Nhật Bản bắt đầu bước sang mùa hè, mùa của những lễ hội pháo hoa – Hanabi sôi động. Mùa Hanabi ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản năm nay đã khởi đầu bằng màn trình diễn ấn tượng tại công viên bãi biển Odaiba, vịnh Tokyo trong 2 ngày 24 và 25-5.

Trải nghiệm mới lạ với du lịch xanh

Trải nghiệm mới lạ với du lịch xanh

(GLO)- Xu hướng trải nghiệm mới lạ được Euronews (mạng lưới truyền hình tin tức toàn châu Âu) xếp đầu trong 7 xu hướng du lịch năm 2025. Du khách tìm kiếm những điểm đến hoang sơ, ít người biết đến để khám phá và kết nối sâu sắc với thiên nhiên.