Hàng không kích cầu du lịch quốc tế và nội địa mùa thu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chương trình Chào thu 2022 của hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi vé trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, nhằm thúc đẩy phát triển du lịch, thương mại sau giai đoạn nhu cầu bị kìm nén vì đại dịch.

 Ảnh: VNA.
Ảnh: VNA.

Đây là một trong những chương trình bán có quy mô lớn nhất trong năm của Vietnam Airlines. Hầu hết các điểm đến nội địa, quốc tế nổi tiếng đều có mức giá hấp dẫn, như Hà Nội-Huế, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Phú Quốc,… từ 899 nghìn đồng/một chiều; Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đi các điểm đến Đông Nam Á từ 2,9 triệu đồng/khứ hồi. Các mức giá kể trên đều đã bao gồm thuế, phí.

Các chặng bay dài như giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Anh, Pháp, Đức, Australia, Hoa Kỳ cũng đang có giá rất hấp dẫn. Vé đang được mở bán tại website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Hành khách cần chú ý mức giá có thể thay đổi theo tỷ giá và tình trạng chỗ của chuyến bay.

Chương trình Chào thu 2022 với chủ đề “Có hẹn với mùa thu” dành cho khách hàng mua vé từ nay đến hết ngày 15/7, khởi hành từ ngày 15/8 đến 28/12/2022 với hành trình nội địa; từ ngày 5/9/2022 đến 31/3/2023 với hành trình quốc tế (trừ một số giai đoạn cao điểm).

Hiện nay, khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát tốt hơn và nhiều nước nới lỏng thủ tục nhập cảnh, nhu cầu đi lại đang có tín hiệu khởi sắc.

Trong 6 tháng đầu năm, tổng thị trường khách nội địa tăng 11,4% so cùng kỳ năm 2019. Đối với Vietnam Airlines, khách nội địa vượt 12,7% so năm 2019. Vietnam Airlines cũng đã nối lại gần 55% đường bay quốc tế tương đương năm 2019 và ghi nhận số lượng khách bay quốc tế đang từng bước hồi phục, trong đó đáng chú ý là lượng khách bay đi các nước Đông Nam Á và Đông Bắc Á.

Theo MINH TRANG (NDĐT)

 

Có thể bạn quan tâm

Du lịch Gia Lai nỗ lực phục hồi

Gia Lai nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch

(GLO)- Chưa đầy 1 tháng, liên tiếp các đợt bão lũ gây thiệt hại nặng tại khu vực phía Ðông tỉnh Gia Lai-nơi tập trung nhiều điểm du lịch, cơ sở lưu trú. Hiện nay, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa hoạt động du lịch trở lại bình thường.

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Dù đã qua mùa lúa chín, tới đồi mâm xôi nhỏ (Mù Cang Chải) đầu tháng 11, du khách vẫn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Những quả đồi nhuộm hồng bởi hoa mào gà (người địa phương gọi là hoa Chi Pâu) khiến người ta bất giác xuyến xao...

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

null