Hãng du thuyền siêu sang đưa gần hai ngàn khách đến Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Silversea Cruises, hãng du thuyền siêu sang hàng đầu thế giới có trụ sở ở Monaco, xác nhận quay trở lại châu Á rất lần đầu tiên sau đại dịch. Trong đó có đưa hàng ngàn du khách đến Việt Nam.

Đội du thuyền của Silversea Cruises bao gồm 4 tàu Silver Shadow, Silver Whisper, Silver Spirit và Silver Muse - đã lên chương trình dự kiến ​​đến các nước châu Á từ tháng 12.2022 đến tháng 5.2023. Cụ thể Silver Muse sẽ đưa 596 khách đến ở châu Á lần đầu tiên kể từ tháng 3.2020. Du thuyền sẽ rời Singapore vào 2.12.2022 và khách sẽ tới thăm Sri Lanka, Hồng Kông và Việt Nam.
 

Du thuyền Silver Spirit sẽ đưa nhiều du khách đến Việt Nam. Ảnh: Siversea
Du thuyền Silver Spirit sẽ đưa nhiều du khách đến Việt Nam. Ảnh: Siversea


Barbara Muckermann, Giám đốc thương mại của Silversea Cruises, cho biết: “Châu Á từ lâu đã trở thành điểm đến quan trọng đối với Silversea Cruises và các vị khách của chúng tôi rất mong muốn được trở lại nơi này, đặc biệt là Sri Lanka, Hồng Kông, Việt Nam…”. Mùa khách mới ở châu Á của hãng du thuyền Silversea Cruises bao gồm 25 chuyến, từ 10 đến 20 ngày với một số hành trình có các điểm đến Việt Nam.

Cụ thể, hành trình Hồng Kông Singapore với du thuyền Silver Spirit, từ 19 - 29.1.2023. Khách khởi hành ở Hồng Kông vào ngày 19.1.2023 để đến Việt Nam, tham quan vịnh Hạ Long và ở qua đêm, đến Đà Nẵng và TP.HCM trong 2 đêm và sau đó là Singapore. Trong hơn 10 ngày, du thuyền chở 608 khách này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên, chẳng hạn các chuyến tham quan phố cổ Hội An, khám phá Đồng bằng sông Cửu Long, địa đạo Củ Chi...

Chương trình một vòng Hồng Kông từ 12 - 26.2.2023, khách khởi hành khứ hồi từ Hồng Kông vào ngày 12.2, Silver Spirit sẽ đi vòng qua đảo của Philippines, trước khi đến Việt Nam. Trong những ngày ở Việt Nam, tàu cập cảng Chân Mây đưa hơn 600 khách khám phá cố đô Huế, đến Đà Nẵng và qua đêm trên vịnh Hạ Long.

Theo Vi Nguyễn (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

null