Giá cà phê tăng nhẹ ngày cuối tháng 11, dao động 111.300-112.300 đồng/kg

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 30-11, giá cà phê trong nước tăng nhẹ 300-400 đồng/kg, nâng mức giá thu mua lên 111.300-112.300 đồng/kg tại các vùng trọng điểm.

Cụ thể, giá cà phê cao nhất hôm nay được ghi nhận tại tỉnh Đắk Lắk với 112.300 đồng/kg, tăng 300 đồng so với ngày hôm qua.

Tương tự mức tăng trên, giá cà phê tại tỉnh Lâm Đồng hiện giao dịch ở mức 111.300 đồng/kg. Còn tại tỉnh Gia Lai, giá cà phê tăng thêm 400 đồng, được thương lái thu mua với giá 111.900 đồng/kg.

gia-ca-phe-nhich-nhe-dao-dong-111300-112300-dongkg.jpg
Giá cà phê nhích nhẹ, dao động 111.300-112.300 đồng/kg trong ngày cuối tháng 11. Ảnh: Internet

Trên thị trường thế giới, giá cà phê Robusta trên sàn London tăng nhẹ đồng loạt qua các kỳ giao hàng. Cụ thể, kỳ giao tháng 1-2026 tăng 26 USD/tấn, đạt mức 4.565 USD/tấn; kỳ hạn tháng 9-2026 tăng 34 USD/tấn, đạt mức 4.228 USD/tấn.

Trên sàn New York, giá cà phê Arabica kỳ giao tháng 12-2025 tăng 1,5 cent/lb, đạt mức 413,0 cent/lb; tháng 9-2026 tăng 1,75 cent/lb, đạt mức 338,1 cent/lb.

Giá cà phê Arabica Brazil tiếp tục biến động trái chiều so với phiên giao dịch trước. Cụ thể, kỳ giao hàng tháng 12-2025 đạt mức 469,0 cent/lb, giảm nhẹ 0,75 cent/lb. Trong khi đó, kỳ giao hàng tháng 9-2026 lại tăng nhẹ 0,25 cent/lb, đạt mức 409,15 cent/lb.

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

null