Đức Cơ bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ tài chính và tài sản công cho 100 học viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 3 ngày (7 và 9-12), UBND huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường Đại học Tài chính-Kế toán (tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ tài chính, kế toán, quản lý và sử dụng tài sản công. 
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Đinh Yến

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Đinh Yến

Tham gia tập huấn có 100 học viên là lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp công lập, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; viên chức phụ trách kế toán các đơn vị sự nghiệp thuộc huyện, công chức tài chính-kế toán UBND các xã, thị trấn.

Tại đây, các học viên được các giảng viên Trường Đại học Tài chính-Kế toán truyền đạt 3 chuyên đề: Quản lý, sử dụng kinh phí nguồn ngân sách Nhà nước thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia; kỹ năng quản lý sử dụng tài sản công cấp xã; kỹ năng kiểm tra ngân sách và tài chính xã.

Lớp tập huấn nhằm giúp các học viên hiểu đúng, đầy đủ vị trí, vai trò, nội dung cơ bản về hoạt động tài chính, kế toán, tài sản công của đơn vị sự nghiệp công lập, đơn vị cấp xã; từ đó, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá, ra quyết định đầy đủ, kịp thời về công tác tài chính, kế toán, công tác quản lý và sử dụng tài sản của đơn vị.

Có thể bạn quan tâm

Một dự án điện gió ở tỉnh Gia Lai. Ảnh: Tiến sỹ

Gia Lai mời gọi đầu tư dự án nhà máy điện gió Hòn Trâu

(GLO)- Sở Tài chính tỉnh Gia Lai vừa có Thông báo số 186/TB-STC mời các nhà đầu tư quan tâm đối với Dự án nhà máy điện gió Hòn Trâu (giai đoạn 1) tại địa bàn các xã, phường: Phù Mỹ Đông, Phù Mỹ Bắc, Phù Mỹ Tây, Bình Dương, Ngô Mây, Cát Tiến, Tuy Phước Đông, Quy Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai.

Gạo chất lượng cao của các hợp tác xã khu vực phía Tây tỉnh hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu đặc trưng và mở rộng thị trường.

Gia Lai xây dựng thương hiệu gạo đặc trưng để mở rộng thị trường tiêu thụ

(GLO)- Không chỉ đầu tư nâng cao năng suất, nhiều hợp tác xã (HTX), hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Gia Lai còn hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu gạo đặc trưng của địa phương. Ðây được xem là hướng đi bền vững nhằm nâng cao giá trị hạt gạo, mở rộng thị trường tiêu thụ.

null