Disney ra gói tour trọn gói toàn bộ 12 công viên trên khắp thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chuyến du lịch kéo dài 24 ngày sẽ đưa du khách đi khắp các công viên của Disney trên thế giới vào tháng 7/2023, với chi phí khoảng 110.000 USD/người.
 
Công viên Disney ở Paris, Pháp. Nguồn: Getty Images
Công viên Disney ở Paris, Pháp. Nguồn: Getty Images
Với dự báo nhu cầu tham quan công viên Disney của người dân sẽ gia tăng trong mùa Hè năm nay sau khi bị "kìm hãm" trong hơn hai năm do tác động của đại dịch COVID-19 và các biện pháp phong tỏa, các lãnh đạo Disney đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Disney, bằng việc đưa ra gói tour trọn gói toàn bộ 12 công viên của Disney trên khắp thế giới, với chi phí khoảng 110.000 USD/người.
Tour du lịch mang tên "Disney Parks Around The World - A Private Jet Adventure" sẽ đưa du khách đi khắp các công viên của Disney trên thế giới vào tháng 7/2023. Theo đó, du khách sẽ được tới các khu nghỉ dưỡng của Disney ở California, Florida (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Thượng Hải, Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc), Paris (Pháp).
Trong chuyến du lịch kéo dài 24 ngày, du khách cũng sẽ được dừng chân, thăm các điểm du lịch nổi tiếng tại các nước không có công viên Disney, trong đó có đền Taj Mahal ở Ấn Độ, Kim tự tháp Giza ở Ai Cập.
Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội trở thành khách mời tại Summit Skywalker Ranch của đạo diễn tài ba George Lucas - "cha đẻ" của "đế chế" Star War ở ngoại ô San Francisco (Mỹ).
Đặc biệt, du khách tham gia tour trọn gói này còn được đi trên chiếc máy bay Boeing 757 VIP, do Icelandair vận hành, có thể bay thẳng quãng đường dài nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho du khách. Trên máy bay sẽ có các chuyên gia và nhân viên Disney đóng vai trò hướng dẫn viên, cung cấp thông tin, giới thiệu cho du khách thông qua hệ thống các thiết bị nghe nhìn.
Cùng với việc sản xuất các bộ phim, chương trình truyền hình và mở công viên chủ đề, công ty Walt Disney lâu nay vẫn cung cấp các tour du lịch cho du khách.
Trong bối cảnh du lịch và các công viên chủ đề đang từng bước phục hồi từ đại dịch COVID-19, tour du lịch mà Disney mới cho ra mắt là sản phẩm xa xỉ nhất từ trước đến nay. Nếu đi theo nhóm hai người, giá sẽ giảm còn 109.995 USD/người, còn nếu đi du lịch một mình, du khách sẽ phải trả thêm phụ phí ít nhất là 10.995 USD.
Tour du lịch này không áp dụng chiết khấu cho trẻ từ 12 tuổi trở lên, cũng như không bao gồm giá vé máy bay đến Los Angeles và từ Orlando cho các chặng đầu tiên và cuối cùng.
Theo Khánh Ly (TTXVN/Vietnam+)
 

Có thể bạn quan tâm

Du lịch Gia Lai nỗ lực phục hồi

Gia Lai nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch

(GLO)- Chưa đầy 1 tháng, liên tiếp các đợt bão lũ gây thiệt hại nặng tại khu vực phía Ðông tỉnh Gia Lai-nơi tập trung nhiều điểm du lịch, cơ sở lưu trú. Hiện nay, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa hoạt động du lịch trở lại bình thường.

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Dù đã qua mùa lúa chín, tới đồi mâm xôi nhỏ (Mù Cang Chải) đầu tháng 11, du khách vẫn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Những quả đồi nhuộm hồng bởi hoa mào gà (người địa phương gọi là hoa Chi Pâu) khiến người ta bất giác xuyến xao...

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

null