Cty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 31-10, tại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên tổ chức gặp mặt, tri ân khách hàng năm 2019 với sự tham dự của 150 khách hàng.
Những năm qua, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao, giữ vững vai trò chủ đạo, bình ổn thị trường xăng dầu, mở rộng mạng lưới kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hàng hóa khác phục vụ cho phát triển kinh tế-xã hội cũng như đáp ứng nhu cầu đời sống nhân dân trên địa bàn 2 tỉnh: Gia Lai, Kon Tum. Công ty còn tổ chức bán hàng tái xuất sang 2 nước: Lào, Campuchia đạt hiệu quả cao.
 Nhiều khách hàng được nhận những phần quả giá trị. Ảnh: Anh Huy
Nhiều khách hàng được nhận những phần quả giá trị. Ảnh: Anh Huy
Tại buổi gặp mặt, ông Bùi Nghĩa Thảo-Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn đến các sở, ban, ngành, địa phương đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Công ty hoạt động hiệu quả và cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng, đồng hành. Công ty cũng cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực từ khách hàng, đối tác để có thể cùng nhau phát triển bền lâu, vững mạnh.
Dịp này, Công ty cũng tổ chức chương trình quay số trúng thưởng để tri ân khách hàng bằng những phần quà có giá trị. Cụ thể, Công ty đã trao 1 giải nhất là máy giặt Toshiba trị giá 15 triệu đồng; 1 giải nhì là máy lọc nước nóng lạnh Korihome trị giá gần 11 triệu đồng; 5 giải ba, mỗi giải là 1 nồi cơm điện Panasonic trị giá 4 triệu đồng/chiếc và 10 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 bếp hồng ngoại Cuchen trị giá 1,8 triệu đồng/chiếc.
Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

Giám đốc PJICO Bình Định Nguyễn Hướng Nam (đầu tiên bên trái) báo cáo với Thủ tướng về việc tham gia công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 13, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ảnh: T.SỸ

PJICO Bình Định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

(GLO)- Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 13 gây ra, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định (PJICO Bình Định) đã triển khai nhanh công tác giám định mức độ thiệt hại tại hiện trường, làm cơ sở để chi trả tiền bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

E-magazine Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

(GLO)-Giữa hơi ấm của đất và lửa, chị Đỗ Thị Thanh Vân-Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Gốm Vân Sơn (phường Quy Nhơn Đông), đang thổi sức sống mới vào nghề gốm truyền thống. Với chị, làm gốm không chỉ là khởi nghiệp, mà còn là cách gìn giữ bản sắc quê hương bằng tinh thần “xanh” và sáng tạo.

Đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến - Diêm Vân được đổ cấp phối đá dăm. Ảnh: T.Sỹ

Tiến độ dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân: Nhiều kết quả tích cực

(GLO)- Với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn của chủ đầu tư và các nhà thầu, đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân, được đổ cấp phối đá dăm. Tỷ lệ giải ngân vốn đạt gần 86% tổng vốn tỉnh phân bổ cho dự án trong năm 2025.

null