Công ty Điện lực Gia Lai tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Với thông điệp: “Chuyên nghiệp, thân thiện”, trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2018 (tháng 12-2018), Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức nhiều hoạt động dành cho tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Chương trình Thắp sáng đường quê tại Phú Cần (Krông Pa, Gia Lai). Ảnh: Hà Duy
Chương trình Thắp sáng đường quê tại Phú Cần (Krông Pa, Gia Lai). Ảnh: Hà Duy
Theo đó, Công ty chỉ đạo các phòng chức năng và các Điện lực trực thuộc đảm bảo cung ứng an toàn, ổn định cho khách hàng, bố trí thời gian công tác trên lưới hợp lý. Với các khách hàng sử dụng điện lớn, Công ty sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp; giảm 30% đơn giá chi phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng. Đồng thời, triển khai các chương trình như: “Thắp sáng đường quê”, “Tuần lễ hồng”… Bên cạnh đó, Công ty cũng thiết lập các kênh tiếp nhận và lắng nghe ý kiến của khách hàng.
Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.