Bãi bỏ 4 quyết định, 2 chỉ thị của UBND tỉnh Gia Lai trong lĩnh vực giao thông vận tải

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có các quyết định bãi bỏ 4 quyết định, 2 chỉ thị đã ban hành trong lĩnh vực quản lý giao thông vận tải.

Cụ thể, tại Quyết định số 30/2024/QĐ-UBND ngày 2-7-2024, UBND tỉnh Gia Lai bãi bỏ 4 quyết định và 1 chỉ thị gồm: Quyết định số 12/2006/QĐ-UBND ngày 13-3-2006 của UBND tỉnh ban hành quy định về việc quản lý xe công nông trên địa bàn tỉnh.

Kể từ ngày 12-7-2024, UBND tỉnh Gia Lai bãi bỏ Quyết định số 12/2006/QĐ-UBND ngày 13-3-2006 ban hành quy định về việc quản lý xe công nông trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Hồng Sơn
Kể từ ngày 12-7-2024, UBND tỉnh Gia Lai bãi bỏ Quyết định số 12/2006/QĐ-UBND ngày 13-3-2006 ban hành quy định về việc quản lý xe công nông trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Hồng Sơn

Quyết định số 108/2007/QĐ-UBND ngày 24-12-2007 của UBND tỉnh sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định về việc quản lý xe công nông trên địa bàn tỉnh.

Quyết định số 52/2008/QĐ-UBND ngày 1-10-2008 của UBND tỉnh ban hành quy định điều kiện hoạt động phương tiện thủy nội địa thô sơ có trọng tải toàn phần dưới 1 tấn hoặc có sức chở dưới 5 người hoặc bè trên địa bàn tỉnh.

Quyết định số 18/2010/QĐ-UBND ngày 20-8-2010 của UBND tỉnh ban hành quy định về điều kiện an toàn kỹ thuật, phạm vi hoạt động đối với phương tiện giao thông thô sơ tham gia giao thông trên đường bộ thuộc địa bàn tỉnh.

Đồng thời, bãi bỏ Chỉ thị số 21/2008/CT-UBND ngày 24-12-2008 của UBND tỉnh về việc tăng cường công tác quản lý xe công nông, xe cơ giới ba bánh, xe thô sơ ba, bốn bánh trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong ngày 2-7, UBND tỉnh có Quyết định số 29 /2024/QĐ-UBND bãi bỏ toàn bộ Chỉ thị số 12/2008/CT-UBND ngày 16-10-2008 của UBND tỉnh về việc tăng cường quản lý, chống thất thu thuế trong lĩnh vực kinh doanh vận tải.

Cả 2 quyết định nói trên có hiệu lực thi hành kể từ ngày 12-7-2024.

Có thể bạn quan tâm

Thích ứng với sụt lún

Tp Hồ Chí Minh cần thích ứng với sụt lún

Những nghiên cứu về tình trạng sụt lún công bố gần đây cho thấy nguy cơ 'chìm dần' của TP.HCM không thể xem thường, đặc biệt là tốc độ lún nền đất cao gấp khoảng hai lần mực nước biển dâng (khoảng 1 cm/năm). Đáng lo ngại hơn, sụt lún chưa có dấu hiệu dừng lại.