Từ khóa: người tiêu dùng

Phiên chợ nông sản: Kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng dân tộc thiểu số

Phiên chợ nông sản: Kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng dân tộc thiểu số

(GLO)- Để thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm nông sản, nhất là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), trong 2 ngày (17 và 18-7), tại Công viên huyện Chư Păh, Hội Nông dân tỉnh tổ chức phiên chợ nông sản năm 2023. Thông qua phiên chợ, bà con nông dân được giới thiệu, quảng bá sản phẩm do mình làm ra; đồng thời có thêm cơ hội kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cũng như gặp gỡ, lắng nghe ý kiến từ người tiêu dùng.
Nhận diện đa cấp bất chính để ngăn ngừa rủi ro

Nhận diện đa cấp bất chính để ngăn ngừa rủi ro

(GLO)- Trước sự xuất hiện của các hình thức đa cấp biến tướng, nhằm ngăn ngừa rủi ro, không để người dân vướng vào những bẫy lừa, gây thiệt hại không đáng có, các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã tích cực phối hợp tuyên truyền, nâng cao kiến thức pháp luật nhằm đảm bảo hài hòa lợi ích của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Giá gas thế giới tăng mạnh

Giá gas thế giới tăng mạnh

(GLO)- Theo thông tin từ Báo Công thương, trang thông tin điện tử tổng hợp vietnambiz.vn, sau khi giảm tới gần 6% vào ngày 8-4 thì giá gas thế giới lại tăng đến 9,66% lên mức 2,22 USD/mmBTU (1 mmBTU tương đương khoảng 27 m3) trong phiên giao dịch ngày 12-4.
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Hiệu quả và triển vọng

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Hiệu quả và triển vọng

(GLO)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam“ đã đạt được hiệu quả nhất định, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên tiêu dùng hàng hóa sản xuất trong nước. Đây là điều kiện thuận lợi để các nhà sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín thương hiệu hàng Việt.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ những câu chuyện

Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ những câu chuyện

(GLO)- Trong 3 năm qua, Chương trình OCOP đã từng bước tạo dựng niềm tin về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP có chỗ đứng trên thị trường đòi hỏi các chủ thể phải chú trọng nâng cao chất lượng, từng bước xây dựng sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Và cách để làm được điều này dễ dàng, hiệu quả nhất chính là từ những câu chuyện về sản phẩm.
Tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm

Tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm

(GLO)- Từ ngày 22-8 đến 13-9, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh tiến hành kiểm tra đột xuất các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nhằm kịp thời phát hiện, chấn chỉnh và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm an toàn thực phẩm (ATTP).