Từ khóa: người tiêu dùng

Giới hạn nào cho KOL?

Giới hạn nào cho KOL?

(GLO)- Với sức lan tỏa mạnh mẽ, các KOL nói riêng, người nổi tiếng nói chung cần nâng cao nhận thức pháp lý, tuân thủ quy định, đồng thời xây dựng đạo đức nghề nghiệp vững vàng, đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên lợi nhuận cá nhân nhằm tạo ra các giá trị tốt đẹp được xây dựng từ niềm tin.

Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái

Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái

(GLO)- Đánh vào tâm lý một bộ phận người tiêu dùng thích hàng hiệu giá rẻ nên các đối tượng đưa hàng giả, hàng nhái vào thị trường, nhất là các kênh mua bán trực tuyến. Theo đó, lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm.

Những điều cần biết cho người muốn kinh doanh sầu riêng

Những điều cần biết cho người muốn kinh doanh sầu riêng

Sầu riêng hấp dẫn người tiêu dùng và cũng tạo lực hút với những người khởi sự kinh doanh bởi khả năng sinh lời lớn. Anh Trịnh Thanh Tùng - người sáng lập kiêm Giám đốc Công ty TNHH Nông sản Đăng Khôi (TP HCM), có 7 năm kinh nghiệm bán sỉ và lẻ sầu riêng nội địa - cho biết:

Nhập nhằng nhãn hiệu gạo ST25

Nhập nhằng nhãn hiệu gạo ST25

(GLO)- Hiện nay, nhiều loại gạo được gắn nhãn gạo ST25 để bán tràn lan trên thị trường với mức giá khác nhau. Sự nhập nhằng này khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn.

Tránh tăng giá 'đồng bộ'

Tránh tăng giá 'đồng bộ'

Đó là mong muốn của người dân, bởi hệ quả của việc tăng giá "đồng bộ" không chỉ là điện tăng, xăng tăng, học phí tăng... mà còn kéo cả mặt bằng giá cả hàng hóa trên thị trường tăng theo.
Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

(GLO)- Sau 5 năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), toàn tỉnh có 305 sản phẩm còn trong hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP. Bên cạnh việc xúc tiến, quảng bá tiêu thụ, các chủ thể cũng chú trọng đầu tư nâng tầm sản phẩm OCOP nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.