
Làm quyết liệt, đồng bộ và lâu dài
Qua những vụ việc bị phát hiện cho thấy một trong những kẽ hở lớn hiện nay chính là hoạt động quảng cáo không được kiểm soát chặt chẽ.
Qua những vụ việc bị phát hiện cho thấy một trong những kẽ hở lớn hiện nay chính là hoạt động quảng cáo không được kiểm soát chặt chẽ.
Các thành phần dinh dưỡng trong sữa giả thường thiếu hụt, không đủ hàm lượng, việc tạo ngọt có thể sử dụng hóa chất, hương liệu gây hại, quy trình sản xuất không theo tiêu chuẩn, có nguy cơ chứa tạp chất, chất cấm gây hại sức khỏe.
"Dã man", "Mất nhân tính", "táng tận lương tâm…", dư luận rất phẫn nộ trước thông tin đường dây làm sữa giả, thu lợi 500 tỉ đồng.
(GLO)- Xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, đáng tin cậy cho người tiêu dùng là thông điệp nhằm hưởng ứng chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2025 trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
(GLO)- Không chỉ lên tiếng xin lỗi và ẩn những video quảng cáo liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera, chủ tài khoản TikTok Chú Cá Review Không Booking khẳng định sẽ hoàn tiền cho người tiêu dùng mua hàng trên kênh của mình.
(GLO)- Theo Nghị định số 24/2025/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành, hành vi chuyển giao thông tin của người tiêu dùng cho bên thứ 3 khi chưa có sự đồng ý thì bị phạt 30-40 triệu đồng.
(GLO)- Sáng 29-12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025. Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc cùng Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng chủ trì hội nghị.
Vinasoy khuyến cáo đến người tiêu dùng về việc xuất hiện hành vi giả mạo thương hiệu Fami trên một số nền tảng trực tuyến.
(GLO)- Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi thông báo về việc phát hiện sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe TIGI MAX PLUS có chứa chất cấm sibutramine và phenolphtalein.
Công an phát hiện nhiều doanh nghiệp ở Đắk Lắk nhúng sầu riêng vào thuốc không rõ nguồn gốc; sử dụng mã vùng trồng, mã đóng gói của địa phương khác dán lên sầu riêng Đắk Lắk.
Sầu riêng hấp dẫn người tiêu dùng và cũng tạo lực hút với những người khởi sự kinh doanh bởi khả năng sinh lời lớn. Anh Trịnh Thanh Tùng - người sáng lập kiêm Giám đốc Công ty TNHH Nông sản Đăng Khôi (TP HCM), có 7 năm kinh nghiệm bán sỉ và lẻ sầu riêng nội địa - cho biết:
(GLO)- Thời gian qua, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học-công nghệ (KH-CN) tỉnh Gia Lai đẩy mạnh hoạt động tư vấn, hỗ trợ xây dựng nhãn hiệu hàng hóa cho các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng nhằm tăng giá trị sản phẩm, tạo sức hút với người tiêu dùng.
(GLO)- Hiện nay, nhiều loại gạo được gắn nhãn gạo ST25 để bán tràn lan trên thị trường với mức giá khác nhau. Sự nhập nhằng này khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn.
(GLO)- Sau 5 năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), toàn tỉnh có 305 sản phẩm còn trong hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP. Bên cạnh việc xúc tiến, quảng bá tiêu thụ, các chủ thể cũng chú trọng đầu tư nâng tầm sản phẩm OCOP nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
Đắk Lắk | -2,200 | |
Lâm Đồng | -2,000 | |
Gia Lai | -2,200 | |
Đắk Nông | -2,100 | |
Giá tiêu | 146,000 | -1,000 |
USD/VND | 25,820 | 110 |
Theo: | giacaphe.com |