Nam sinh lớp 11 bị đâm trọng thương trước cổng trường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau vụ việc nữ sinh bị "đánh hội đồng" gãy đốt sống cổ, tại Trường THPT Nông Cống 2 (Thanh Hóa) tiếp tục xảy ra vụ việc một nam sinh bị đâm trọng thương

Sáng 18-2, tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Thanh Hóa cho biết đã nhận được báo cáo của Trường THPT Nông Cống 2 (đóng tại xã Trung Thành, huyện Nông Cống) về vụ việc 1 nam sinh nhà trường bị đâm trọng thương trước cổng trường.

Trường THPT Nông Cống 2, nơi xảy ra vụ việc nam sinh lớp 11 của nhà trường bị đâm trọng thương
Trường THPT Nông Cống 2, nơi xảy ra vụ việc nam sinh lớp 11 của nhà trường bị đâm trọng thương

Theo báo cáo, khoảng hơn 10 giờ ngày 16-2 (ngày Chủ nhật), học sinh L.H.N. (lớp 11A6, Trường THPT Nông Cống 2; ngụ xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) xảy ra mâu thuẫn với anh Kiến Hoàng Gia (ngụ xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) dẫn đến mâu thuẫn, xô xát.

Quá trình đánh nhau, 2 người đã chạy vào khu vực cổng trường sau nhà bảo vệ tiếp tục xô xát. Hậu quả cả hai đều bị thương tích do vật nhọn gây ra. Theo nguồn tin phóng viên, nam sinh L.H.N. bị đâm trọng thương ở vùng bụng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nam sinh N. đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức - Cầu Quan rồi chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, điều trị.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, nam sinh nhập viện trong tình trạng cơ thể bị 2 vết đâm, 1 vết ở đùi và 1 ở cánh tay trái. Trong đó, vết thương ở cánh tay trái bị tổn thương nặng. Hiện, sau khi được bác sĩ xử lý, tình trạng sức khỏe nam sinh đã ổn định.

"Tối ngày 16-2, đại diện lãnh đạo nhà trường đã trao đổi với gia đình hai phía về hướng giải quyết sự việc, hai gia đình đã thống nhất cam kết phương án hoà giải, không thắc mắc, đơn thư khiếu nại, tố cáo"- báo cáo của nhà trường nêu.

Trường THPT Nông Cống 2 cũng cho biết đang chờ kết quả điều tra sự việc từ phía công an, làm căn cứ để xử lý kỷ luật học sinh kịp thời, có tính giáo dục và nghiêm minh theo thẩm quyền.

Hiện, vụ việc cũng đã được Công an xã Trung Thành vào cuộc điều tra, làm rõ.

Được biết, trước đó vào đầu tháng 10-2024, tại trường THPT Nông Cống 2 cũng xảy ra vụ việc "đánh hội đồng" khiến 1 nữ sinh lớp 11 gãy đốt sống cổ. Vụ việc có tới 4 nữ học sinh lớp 12 của nhà trường tham gia đánh bạn. Hiện, trường này đã đuổi học 1 năm 4 nữ sinh này sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nông Cống ra quyết định khởi tố bị can.

Theo Tuấn Minh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Cần năng lực và tinh thần cầu thị

Cần năng lực và tinh thần cầu thị

Một trong những vấn đề được quan tâm thời gian gần đây là sau khi tiến hành sắp xếp lại địa giới hành chính và thực hiện chính quyền 2 cấp thì nhiều cán bộ, chuyên viên phụ trách mảng văn hóa - xã hội tại các phòng ban cấp xã không có chuyên môn về giáo dục.

Hơn 700 đơn vị trường học được hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trường học

Hơn 700 đơn vị trường học được hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trường học

(GLO)- Sáng 6-8, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Viettel Gia Lai tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trường học, nền tảng dạy học trực tuyến, học bạ số và triển khai "Bình dân học vụ số" cho giáo viên, học sinh, học viên các đơn vị giáo dục ở phía Tây tỉnh.

Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THPT số 2 tỉnh chính là ngôi nhà thứ hai-nơi chuẩn bị hành trang và chắp cánh ước mơ để các em học sinh DTTS như Rơ Lan Siu Sỷ và Siu Huệ vững bước vào tương lai. Ảnh: T.D

Những nữ sinh Jrai vượt khó nuôi ước mơ trở thành cô giáo nơi đại ngàn

(GLO)- Ước mơ trở thành cô giáo vùng cao, nhiều nữ sinh người Jrai ở Gia Lai đã không ngừng nỗ lực học tập suốt 12 năm đèn sách, vượt lên hoàn cảnh khó khăn. Thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 chính là “trái ngọt” cho hành trình đầy nghị lực của các em.

Không để khó khăn cản trở ước mơ

Không để khó khăn cản trở ước mơ

(GLO)- Đó là những chia sẻ đầy xúc động của các sĩ tử đặc biệt tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 tại tỉnh Gia Lai. Có em bị khuyết tật bẩm sinh, có em không may bị tai nạn giao thông ngay trước kỳ thi, dẫu khó khăn nhưng các em vẫn không từ bỏ hành trình chinh phục tri thức.

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

(GLO)- Dự án “Giáo viên mầm non áp dụng kiến thức và kỹ năng giảng dạy tạo môi trường học giàu ngôn ngữ cho trẻ” tại Gia Lai là dự án hướng đến nâng cao năng lực của giáo viên trong việc xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ tại các trường mầm non vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 142/2025/NĐ-CP quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương hai cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nghị định số 143/2025/NĐ-CP quy định phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

null