Mercedes Việt Nam “mở hàng” 2015 bằng 4 mẫu xe mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam nói sẽ có tổng cộng 20 mẫu xe mới ra mắt thị trường Việt Nam năm nay..

Hãng xe hạng sang đến từ nước Đức vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam 4 mẫu xe mới với tổng trị giá gần 25 tỷ đồng tính theo giá bán lẻ.

Trong đó, chiếc sedan cao cấp Maybach S 600 có mức giá bán lẻ cao nhất là 9,669 tỷ đồng, chiếc siêu xe thể thao AMG GT-S có mức giá bán lẻ 8,259 tỷ đồng, chiếc CLS 500 4Matic có mức giá 4,799 tỷ đồng và chiếc có giá bán thấp nhất là GLA 250 4Matic, ở mức 1,689 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe thể thao Mercedes AMG GT-S có giá bán hơn 8 tỷ đồng vừa có mặt tại Việt Nam.
Chiếc siêu xe thể thao Mercedes AMG GT-S có giá bán hơn 8 tỷ đồng vừa có mặt tại Việt Nam.

Đáng chú ý, theo ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, đây chỉ là 4 trong tổng số 20 mẫu xe mới sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm 2015.

Như vậy, với 20 mẫu xe có mặt trong năm 2015, trong vòng 3 năm liền từ 2013-2015, Mercedes-Benz Việt Nam đã đưa ra thị trường tổng cộng 47 mẫu xe mới và phiên bản mới.

Tại thị trường còn đang có dung lượng nhỏ như Việt Nam thì việc một thương hiệu ôtô du lịch giới thiệu đến 20 mẫu xe trong vòng một năm là trường hợp hiếm gặp. Sở dĩ hãng xe Đức này nỗ lực giới thiệu số lượng mẫu xe như vậy là nhằm kỷ niệm tròn 20 năm thương hiệu Mercedes-Benz có mặt tại Việt Nam. 

Năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã giới thiệu ra thị trường 19 mẫu xe mới, trong đó có một mẫu… xe đạp.

Ông Michael Behrens nói, Mercedes-Benz Việt Nam đang đầu tư thêm khoảng 20 triệu USD vào nhà máy lắp ráp đặt tại Tp.HCM. Và theo tìm hiểu, phần lớn số vốn đầu tư mới này sẽ được tập trung cho dòng xe mang logo sao ba cánh bán chạy nhất tại Việt Nam là C-Class thế hệ mới.

Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tổng sản lượng bán hàng của Mercedes-Benz năm 2014 vừa qua đạt 2.467 chiếc, tăng trưởng 43% so với năm trước đó. 

Việt Nam năm 2014 cũng chính là thị trường đạt mức tăng trưởng cao thứ hai trên toàn thế giới và đứng đầu khu vực châu Á của Mercedes-Benz.

Theo ĐỨC THỌ (VnEconomy)

Có thể bạn quan tâm

Krong chuyển đổi cây trồng, kinh tế khởi sắc

Krong chuyển đổi cây trồng, kinh tế khởi sắc

(GLO)- Phát huy tiềm năng về thổ nhưỡng và khí hậu, những năm qua, Hội Nông dân xã Krong tích cực vận động người dân chuyển đổi cơ cấu, đa dạng hóa cây trồng, áp dụng khoa học kỹ thuật phù hợp, nhằm nâng cao giá trị nông sản, tăng thu nhập và cải thiện đời sống.

Chi hội trưởng nông dân Nguyễn Văn Lâm: Gương mẫu, làm kinh tế giỏi

Chi hội trưởng nông dân Nguyễn Văn Lâm: Làm kinh tế giỏi, tận tâm với công tác Hội

(GLO)- Nhiều năm qua, ông Nguyễn Văn Lâm (66 tuổi)-Chi hội trưởng Chi hội Nông dân thôn Nghĩa Hưng 2 (xã Biển Hồ, tỉnh Gia Lai) luôn được hội viên và người dân tin tưởng, quý mến. Không chỉ tận tụy với công tác Hội, ông còn tiên phong phát triển kinh tế, làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.

Chư Sê đột phá trong thu ngân sách

Chư Sê tạo đột phá trong thu ngân sách

(GLO)- Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền địa phương, ngành Thuế xã Chư Sê đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đột phá trong thu ngân sách nhà nước. Nhờ đó, xã đã về đích trước kế hoạch.

Ngân hàng chung sức ổn định đời sống, sản xuất sau bão lũ

Ngân hàng chung sức ổn định đời sống, sản xuất sau bão lũ

(GLO)- Sau bão lũ, nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh rà soát, xem xét cơ cấu lại nợ và giãn thời gian thanh toán cho khách hàng bị thiệt hại do bão lũ. Đồng thời, đẩy mạnh triển khai nhiều gói tín dụng lãi suất ưu đãi, tạo điều kiện để người dân tiếp cận vốn, sớm khôi phục sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp nỗ lực gượng dậy sau bão lũ

Doanh nghiệp nỗ lực gượng dậy sau bão lũ

(GLO)- Bão vừa tan, lũ dữ lại ập đến khiến nhiều doanh nghiệp (DN) ở tỉnh Gia Lai rơi vào tình cảnh “thiệt hại kép”. Nhà xưởng ngập sâu trong nước, máy móc hư hỏng hàng loạt, hàng hóa chờ xuất chìm trong bùn non…, hoạt động sản xuất kinh doanh bị tê liệt.

Các học viên tham gia lớp tập huấn. Ảnh: Thanh Tâm

Gia Lai tập huấn phát triển nguồn nhân lực thương mại tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

(GLO)- Sáng 27-11, Sở Công Thương tỉnh Gia Lai phối hợp với Viện chính sách chiến lược, chính sách công (Bộ Công Thương), UBND các xã Phú Túc, Uar, Ia Rsai, Ia Dreh tổ chức tập huấn phát triển nguồn nhân lực thương mại tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

null