Grab Việt Nam hợp tác với Lazada Việt Nam mang nhiều lợi ích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Grab hợp tác với Lazada nhằm phục vụ nhu cầu kỹ thuật số ngày càng tăng của người Việt. Thỏa thuận hợp tác ở nhiều lĩnh vực để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo, bắt đầu từ Lễ hội mua sắm 11.11.

Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam hôm nay công bố thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến những trải nghiệm liền mạch và thuận tiện cho người tiêu dùng Việt trên nền tảng số.

Việc hợp tác này góp phần củng cố chiến lược đặt người tiêu dùng ở vị trí trọng tâm của hai công ty, giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ thanh toán điện tử thuận lợi và thông minh hơn tại thị trường Việt Nam, qua đó đóng góp tích cực vào nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế số của Việt Nam.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành của Grab Việt Nam cho biết: “Thông qua việc hợp tác với Lazada Việt Nam, chúng tôi sẽ có thể góp phần thúc đẩy xu hướng này để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, hỗ trợ các nền tảng thương mại trên mạng xã hội và các doanh nghiệp siêu nhỏ, cũng như mang đến cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác giao nhận của Grab. Thông qua đó, chúng tôi mong muốn có thể tạo ra tác động lớn và tích cực đến nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới.”

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: "Tại Lazada, chúng tôi luôn đặt lợi ích của Khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đó là lý do Lazada hợp tác với Grab Việt Nam nhằm mục đích tạo nên một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các thương hiệu và các nhà bán hàng.


 

Người tiêu dùng có thể sử dụng ứng dụng của Lazada trên app của grap. Ảnh: NVCC
Người tiêu dùng có thể sử dụng ứng dụng của Lazada trên app của grap. Ảnh: NVCC



Những lợi ích này bao gồm dịch vụ giao hàng hỏa tốc các đơn hàng trên Lazada thông qua dịch vụ GrabExpress và các chương trình khuyến mại và khách hàng thân thiết đa nền tảng. Người tiêu dùng cũng có thể tận hưởng thêm nhiều lợi ích khác qua các sáng kiến ​​kết hợp giữa hai bên từ nay đến năm sau.

Bắt đầu từ ngày 11.11, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể truy cập GrabFood, dịch vụ giao nhận thức ăn của Grab, từ trang chủ của ứng dụng và trang web của Lazada.

Bằng cách nhấp vào biểu tượng GrabFood, người tiêu dùng sẽ được chuyển đến ứng dụng Grab, giúp trải nghiệm mua sắm hay thưởng thức các món ăn trở nên liền mạch. Trải nghiệm ngược lại cũng sẽ mượt mà không kém, người dùng ứng dụng Grab cũng có thể dễ dàng truy cập nền tảng của Lazada thông qua một số liên kết được nhúng trong các banner và widget của các chiến dịch tiếp thị trên trang chủ ứng dụng Grab.


 

 Trên ứng dụng của Lazada người tiêu dùng cũng có thể sử dụng grap. Ảnh: NVCC
Trên ứng dụng của Lazada người tiêu dùng cũng có thể sử dụng grap. Ảnh: NVCC



Các quyền lợi hấp dẫn khác mà người dùng của Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam có thể tận hưởng trong thời gian tới bao gồm: Hàng loạt ưu đãi, bao gồm cả các mã khuyến mãi hoặc phiếu mua hàng trên GrabFood;

Nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng Grab khi truy cập vào Lazada thông qua biểu tượng trên ứng dụng Grab: miễn phí giao hàng, mã giảm giá trị giá 30.000đ cùng nhiều ưu đãi tốt nhất bên cạnh hàng triệu mã giảm giá khác. Tất cả các ưu đãi tốt nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 và 12.12 của Lazada đều có sẵn trong ứng dụng cho người dùng Grab;

Các nội dung về trải nghiệm ẩm thực của GrabFood được phát rực tiếp ngay trên ứng dụng Lazada; Tận hưởng dịch vụ giao hàng thông qua GrabExpress, trong đó Lazada có thể tận dụng mạng lưới đối tác giao hàng rộng lớn khắp cả nước của GrabExpress để giúp các nhà bán hàng của Lazada đẩy nhanh các đơn hàng cho khách hàng.

Trong khuôn khổ hợp tác, Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam sẽ cùng nhau tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp và cá nhân hóa cho người tiêu dùng.

Điều này càng nhấn mạnh những nỗ lực chung của cả hai công ty để nắm bắt sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng, qua đó, cung cấp nhiều lựa chọn giao dịch trực tuyến cập nhật và tiện lợi cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

 

https://laodong.vn/kinh-te/grab-viet-nam-hop-tac-voi-lazada-viet-nam-mang-nhieu-loi-ich-853262.ldo

Theo AN NHIÊN (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Ông Đinh Văn Nghĩa được chỉ định giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Gia Lai

Ông Đinh Văn Nghĩa được chỉ định giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Gia Lai

(GLO)- Chiều 3-12, Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Gia Lai tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Ông Đinh Văn Nghĩa-Phó Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh được chỉ định giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở khóa I.

 Bộ Công Thương phê duyệt Phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026

Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026

Ngày 28-11, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 3477/QĐ-BCT phê duyệt Phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026, tạo cơ sở để các đơn vị chủ động chuẩn bị kế hoạch bảo đảm cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của người dân trong năm tới.

Một dự án điện gió ở tỉnh Gia Lai. Ảnh: Tiến sỹ

Gia Lai mời gọi đầu tư dự án nhà máy điện gió Hòn Trâu

(GLO)- Sở Tài chính tỉnh Gia Lai vừa có Thông báo số 186/TB-STC mời các nhà đầu tư quan tâm đối với Dự án nhà máy điện gió Hòn Trâu (giai đoạn 1) tại địa bàn các xã, phường: Phù Mỹ Đông, Phù Mỹ Bắc, Phù Mỹ Tây, Bình Dương, Ngô Mây, Cát Tiến, Tuy Phước Đông, Quy Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai.

Giám đốc PJICO Bình Định Nguyễn Hướng Nam (đầu tiên bên trái) báo cáo với Thủ tướng về việc tham gia công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 13, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ảnh: T.SỸ

PJICO Bình Định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

(GLO)- Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 13 gây ra, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định (PJICO Bình Định) đã triển khai nhanh công tác giám định mức độ thiệt hại tại hiện trường, làm cơ sở để chi trả tiền bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

null