Siêu thị Daily Mart đưa hàng Việt đến người tiêu dùng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đi vào hoạt động từ đầu năm 2019, Siêu thị mini Daily Mart của Công ty TNHH một thành viên Daily Mart (lô 315, đường Hùng Vương, thị trấn Chư Prông) chủ yếu kinh doanh hàng Việt Nam chất lượng cao. Không chỉ tạo sự tiện lợi cho người dân đến mua sắm, Siêu thị còn góp phần nâng cao ý thức ưu tiên dùng hàng Việt của khách hàng.

 

Cầm chiếc giỏ nhựa đã gần đầy hàng, chị Lê Thị Thanh Hoa (xã Ia Boòng, huyện Chư Prông) vẫn tiếp tục rảo bước qua các gian trưng bày khác của Siêu thị mini Daily Mart để tìm thêm những sản phẩm mình cần. Chị Hoa cho biết: “Trước nay, tôi hay tới các cửa hàng tạp hóa hoặc ra chợ thị trấn để mua hàng. Nhưng từ khi có Siêu thị mini Daily Mart, tôi chỉ mua hàng ở đây vì rất tiện lợi, món gì cần cũng có. Ưng ý nhất là hàng hóa khá đa dạng, phong phú, thoải mái lựa chọn; giá cả cũng hợp lý và chất lượng thì đảm bảo”.

  Một góc Siêu thị mini Daily Mart ở thị trấn Chư Prông. Ảnh: H.D
Một góc Siêu thị mini Daily Mart ở thị trấn Chư Prông. Ảnh: H.D



Từ ngày Siêu thị mini Daily Mart đi vào hoạt động, cứ cuối tuần, vợ chồng anh Hoàng Văn Tùng (xã Ia Drăng, huyện Chư Prông) lại đến đây. Ngoài mua sắm hàng hóa thiết yếu cho gia đình, đây còn là dịp để anh chị đưa 2 con nhỏ đến vui chơi ở tầng 2 của Siêu thị. “Thị trấn ít có khu vui chơi cho thiếu nhi nên khi Siêu thị mở ra khu vui chơi phù hợp với các lứa tuổi, những người làm bố mẹ như chúng tôi mừng lắm vì có chỗ để con vui chơi lành mạnh chứ không suốt ngày dán mắt vào điện thoại, máy tính bảng như trước. Đây cũng là nơi mua sắm tin cậy vì hàng hóa đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng rõ ràng”-anh Tùng cho hay.

Hiện nay, việc mở siêu thị mini đang là hướng kinh doanh được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn. Trong điều kiện huyện Chư Prông chưa có siêu thị quy mô nào, sự ra đời của Siêu thị mini Daily Mart đã đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân địa phương này. Siêu thị nằm ở vị trí khá thuận lợi mà người dân từ nhiều xã của huyện đều có thể đến mua sắm. Có không gian khá hiện đại, đa năng với diện tích sử dụng hơn 1.200 m2, Siêu thị mini Daily Mart bố trí khu sản phẩm tự chọn với trên 10.000 mặt hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình. Bên cạnh đó, Siêu thị còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, được lắp đặt nhiều mô hình, thiết bị an toàn.

Một góc Siêu thị Daily Mart Chư Prông. Ảnh: Hà Duy
Siêu thị Daily Mart tạo thói quen mua sắm mới cho người dân. Ảnh: Hà Duy



Bà Trần Thị Hiền-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Daily Mart-cho biết: “Với sự phát triển của xã hội, người dân ngày càng quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Người tiêu dùng rất cần một địa chỉ tin cậy để mua sắm hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, uy tín. Chính vì vậy, chúng tôi đã đầu tư xây dựng siêu thị này. Hàng hóa tại Siêu thị đại đa số là hàng Việt Nam chất lượng cao nên khách hàng rất yên tâm khi tới mua sắm. Thuận lợi của chúng tôi thời điểm này là không có siêu thị nào khác trên địa bàn nên sức cạnh tranh chưa cao. Tuy nhiên, khó khăn nhất là mức đầu tư lên đến gần 21,4 tỷ đồng trong khi mức tiêu dùng trên địa bàn chưa nhiều như mong đợi”.

Mặc dù vậy, theo bà Hiền, Công ty TNHH một thành viên Daily Mart luôn hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước. Ngoài ra, Công ty còn tham gia ủng hộ các chương trình tình nguyện, từ thiện do địa phương phát động bằng tiền hoặc sản phẩm. “Chúng tôi có ý định phát triển thêm các siêu thị khác trong cùng chuỗi tại các địa bàn với mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, đa dạng đến người dân, nhất là góp phần thúc đẩy phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”-bà Hiền chia sẻ.

 HÀ DUY
 

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.