Gia Lai bàn biện pháp kích cầu du lịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 18-2, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức gặp mặt các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, lữ hành nhằm bàn biện pháp kích cầu du lịch trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.
 Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: H.N
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: H.N
Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đức Hoàng-Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch-cho biết: Nhằm tháo gỡ những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã thành lập Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam. Để chương trình kích cầu triển khai có hiệu quả, Hiệp hội du lịch Việt Nam đã chọn 4 tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Đak Lak, Gia Lai triển khai thí điểm. Đây là cơ hội tốt để các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành trên địa bàn thu hút khách, đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong bối cảnh hiện nay.
Cũng tại buổi gặp mặt, các đơn vị, doanh nghiệp thống nhất áp dụng hình thức giảm giá, nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng, khách sạn, vận tải, du lịch… đồng thời có những chương trình thu hút, giảm giá dành cho khách đoàn và khách lẻ. Theo đó, các đơn vị, doanh nghiệp cam kết giảm giá từ 10% đến 20% dịch vụ ăn uống, từ 20% đến 30% dịch vụ lưu trú để thu hút khách trong nước và quốc tế.
Hoàng Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Huyền thoại thác Drai Măk

Huyền thoại thác Drai Măk

Bắt nguồn từ dòng suối Êa Măk hiền hòa thuộc địa phận buôn Thái, xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk), thác Drai Măk theo tiếng của người Êđê có nghĩa là “thác nước mang tên chàng Măk”.

Du lịch “hành xác”

Du lịch “hành xác”

(GLO)- Đời sống phát triển, ngày càng có nhiều người yêu thích tham quan, nghỉ dưỡng, giải trí, khám phá vùng đất mới. Dù vậy, kiểu du lịch “hành xác” với mục tiêu chụp được những bức ảnh đẹp nhất, chạy đua với thời gian để đến được nhiều nơi nhất lại đang khiến nhiều người cạn kiệt năng lượng.

Mộc Châu bội thu mùa hoa mận

Mộc Châu bội thu mùa hoa mận

Hoa mận nở rộ, đẹp nhất trong nhiều năm trở lại đây thu hút du khách ùn ùn đổ lên TX.Mộc Châu (tỉnh Sơn La), mang lại doanh thu 'khủng' cho các nhà vườn từ dịch vụ đón khách thăm vườn chụp ảnh check-in.