Công ty cổ phần Phân bón miền Nam giới thiệu đối tác kinh doanh chiến lược

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-

Sáng 25-11, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới Galaxy (TP. Pleiku), Công ty cổ phần Phân bón miền Nam (125B Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình giao lưu khách hàng và giới thiệu đối tác kinh doanh chiến lược tại khu vực Gia Lai và Kon Tum.

Công ty cổ phần Phân bón miền Nam với thương hiệu phân bón miền Nam được thành lập năm 1976, hiện là một trong những nhà sản xuất phân bón hàng đầu Việt Nam. Công ty đã đồng hành, gắn bó với bà con nông dân và ngành nông nghiệp Việt Nam trong gần nửa thế kỷ, góp phần đưa ngành nông nghiệp Việt Nam phát triển và hội nhập với thế giới.

Sáng 25-11, Công ty cổ phần Phân bón miền Nam tổ chức chương trình giao lưu khách hàng và giới thiệu đối tác kinh doanh chiến lược. Ảnh: Hà Duy
Sáng 25-11, Công ty cổ phần Phân bón miền Nam tổ chức chương trình giao lưu khách hàng và giới thiệu đối tác kinh doanh chiến lược. Ảnh: Hà Duy

Công ty hiện có 4 nhà máy trực thuộc với các dòng sản phẩm phân bón và hóa chất cao cấp như: NPK, super lân Long Thành, phân bón lá Yogen, phân bón hữu cơ các loại... Sản phẩm của Công ty cũng đã xuất khẩu đến nhiều nước có yêu cầu cao về tiêu chuẩn và chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Ghana...

Với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động", Công ty cổ phần Phân bón miền Nam ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật, áp dụng công nghệ tiên tiến, cải tiến sản phẩm dịch vụ, tối ưu hóa các hoạt động nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thực hiện sứ mệnh của Công ty, giúp khách hàng gia tăng giá trị sử dụng sản phẩm dịch vụ và tối ưu hóa hiệu quả khi hợp tác kinh doanh với Công ty.

Đối tác kinh doanh chiến lược lần này của Công ty cổ phần Phân bón miền Nam tại khu vực Gia Lai và Kon Tum là Công ty TNHH PHG (phường Ia Kring, TP. Pleiku). Đây là doanh nghiệp chuyên trồng cây lâu năm, cây dược liệu, các loại rau, hoa, cây cảnh, sản xuất và phân phối phân bón cũng như các chế phẩm dùng trong nông nghiệp.

Công ty cổ phần Phân bón miền Nam tặng 2 nhà tình nghĩa cho 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn TP. Pleiku và huyện Chư Sê. Ảnh: Hà Duy
Công ty cổ phần Phân bón miền Nam tặng 2 nhà tình nghĩa cho 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn TP. Pleiku và huyện Chư Sê. Ảnh: Hà Duy

Nhân dịp này, thông qua UBND TP. Pleiku và huyện Chư Sê, Công ty đã trao tặng 2 nhà tình nghĩa cho 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, mỗi căn trị giá 75 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.