Trung Quốc: 18 ly cà phê bán ra, có 1 ly từ Trung Nguyên Legend

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong khuôn khổ triển lãm CAEXPO thứ 20, năm 2023 tại TP Nam Ninh, Trung Quốc vừa tổ chức, Tập đoàn Trung Nguyên Legend là đại diện Việt Nam được trao giải thưởng “Cống Hiến”.
Trung Nguyên Legend hiện diện nổi bật với gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất khu vực Việt Nam, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam tại CAEXPO 2023

Trung Nguyên Legend hiện diện nổi bật với gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất khu vực Việt Nam, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam tại CAEXPO 2023

Đây là giải thưởng danh giá do Ban tổ chức CAEXPO 2023 chọn và trao tặng duy nhất một đại diện thương hiệu từ mỗi quốc gia trong khu vực do những đóng góp quan trọng và mạnh mẽ vào sự phát triển hợp tác kinh tế, thương mại đa phương lớn của ASEAN và Trung Quốc.

Tại đây, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác với đối tác nhà nhập khẩu hàng đầu tại TP Thượng Hải, trị giá 6 triệu USD, tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược hiện hữu tại Trung Quốc với hơn 15 nhà nhập khẩu, 300 nhà phân phối thứ cấp, 30.000 điểm bán trên kênh offline và kênh online, đưa các sản phẩm cà phê của tập đoàn chinh phục thị trường tỷ đô.

Hơn 15 năm hiện diện tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend trở thành thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam với hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend được yêu chuộng, có tốc độ tăng trưởng liên tục. Hệ sản phẩm cà phê của tập đoàn hiện bao phủ rộng rãi trên các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.

Đặc biệt, thương hiệu cà phê G7 dẫn đầu top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc (theo công bố từ Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử. Hiện có trên 15 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc thường xuyên sử dụng cà phê G7 của tập đoàn và trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend.

Tại CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác thành công với nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải, mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược tại Trung Quốc

Tại CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác thành công với nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải, mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược tại Trung Quốc

Mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend, nơi hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền với hai không gian hiện diện tại Thượng Hải, Trung Quốc luôn tạo sức hút đối với cộng đồng yêu cà phê trong suốt một năm qua, trở thành mô hình khác biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác tại Trung Quốc. Sau không gian thứ 2 khai trương vào tháng 7-2023 tại trung tâm thương mại One East (số 788, đường Zhong Shan Nan Yi, Thượng Hải), Trung Nguyên Legend đang xúc tiến triển khai kế hoạch phát triển Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại các tỉnh, thành khác thông qua hình thức hợp tác đầu tư.

Triển lãm CAEXPO được Trung Quốc và ASEAN tổ chức hằng năm từ năm 2004 đến nay và là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng bậc nhất, thuộc top 10 hội chợ triển lãm hàng đầu của Trung Quốc. CAEXPO thứ 20 năm 2023, được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với gần 2.000 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và ASEAN tham gia, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Trung Quốc – ASEAN.

Gian hàng Trung Nguyên Legend với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đậm đà bản sắc Việt Nam tạo ấn tượng đặc biệt với đông đảo doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế tại triển lãm CAEXPO 2023
Gian hàng Trung Nguyên Legend với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đậm đà bản sắc Việt Nam tạo ấn tượng đặc biệt với đông đảo doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế tại triển lãm CAEXPO 2023

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.