Trung Quốc: 18 ly cà phê bán ra, có 1 ly từ Trung Nguyên Legend

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Trong khuôn khổ triển lãm CAEXPO thứ 20, năm 2023 tại TP Nam Ninh, Trung Quốc vừa tổ chức, Tập đoàn Trung Nguyên Legend là đại diện Việt Nam được trao giải thưởng “Cống Hiến”.
Trung Nguyên Legend hiện diện nổi bật với gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất khu vực Việt Nam, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam tại CAEXPO 2023

Trung Nguyên Legend hiện diện nổi bật với gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất khu vực Việt Nam, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam tại CAEXPO 2023

Đây là giải thưởng danh giá do Ban tổ chức CAEXPO 2023 chọn và trao tặng duy nhất một đại diện thương hiệu từ mỗi quốc gia trong khu vực do những đóng góp quan trọng và mạnh mẽ vào sự phát triển hợp tác kinh tế, thương mại đa phương lớn của ASEAN và Trung Quốc.

Tại đây, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác với đối tác nhà nhập khẩu hàng đầu tại TP Thượng Hải, trị giá 6 triệu USD, tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược hiện hữu tại Trung Quốc với hơn 15 nhà nhập khẩu, 300 nhà phân phối thứ cấp, 30.000 điểm bán trên kênh offline và kênh online, đưa các sản phẩm cà phê của tập đoàn chinh phục thị trường tỷ đô.

Hơn 15 năm hiện diện tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend trở thành thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam với hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend được yêu chuộng, có tốc độ tăng trưởng liên tục. Hệ sản phẩm cà phê của tập đoàn hiện bao phủ rộng rãi trên các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.

Đặc biệt, thương hiệu cà phê G7 dẫn đầu top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc (theo công bố từ Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử. Hiện có trên 15 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc thường xuyên sử dụng cà phê G7 của tập đoàn và trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend.

Tại CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác thành công với nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải, mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược tại Trung Quốc

Tại CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác thành công với nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải, mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược tại Trung Quốc

Mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend, nơi hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền với hai không gian hiện diện tại Thượng Hải, Trung Quốc luôn tạo sức hút đối với cộng đồng yêu cà phê trong suốt một năm qua, trở thành mô hình khác biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác tại Trung Quốc. Sau không gian thứ 2 khai trương vào tháng 7-2023 tại trung tâm thương mại One East (số 788, đường Zhong Shan Nan Yi, Thượng Hải), Trung Nguyên Legend đang xúc tiến triển khai kế hoạch phát triển Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại các tỉnh, thành khác thông qua hình thức hợp tác đầu tư.

Triển lãm CAEXPO được Trung Quốc và ASEAN tổ chức hằng năm từ năm 2004 đến nay và là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng bậc nhất, thuộc top 10 hội chợ triển lãm hàng đầu của Trung Quốc. CAEXPO thứ 20 năm 2023, được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với gần 2.000 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và ASEAN tham gia, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Trung Quốc – ASEAN.

Gian hàng Trung Nguyên Legend với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đậm đà bản sắc Việt Nam tạo ấn tượng đặc biệt với đông đảo doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế tại triển lãm CAEXPO 2023
Gian hàng Trung Nguyên Legend với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đậm đà bản sắc Việt Nam tạo ấn tượng đặc biệt với đông đảo doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế tại triển lãm CAEXPO 2023
Link bài gốc: https://www.sggp.org.vn/trung-quoc-18-ly-ca-phe-ban-ra-co-1-ly-tu-trung-nguyen-legend-post706977.html

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư nước ngoài

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư nước ngoài

(GLO)- Là kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với Cộng đồng doanh nghiệp đầu tư nước ngoài. Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương tiếp tục triển khai nghiêm túc, hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi với phương châm "Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu, động lực và nguồn lực phát triển".

Gia Lai: Doanh nghiệp vận tải kiến nghị tháo gỡ khó khăn, vướng mắc

Gia Lai: Doanh nghiệp vận tải kiến nghị tháo gỡ khó khăn, vướng mắc

(GLO)- Chiều 23-11, ông Trần Đình Sơn-Phó Giám đốc Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) tỉnh Gia Lai đã chủ trì hội nghị đối thoại với đại diện 58 doanh nghiệp ngành GT-VT nhằm ghi nhận, giải đáp những kiến nghị, đề xuất thuộc thẩm quyền để giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, kinh doanh có hiệu quả hơn.

Hơn 350 khách mời tham dự Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2023 do Prudential Việt Nam tổ chức

Hơn 350 khách mời tham dự Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2023 do Prudential Việt Nam tổ chức

(GLO)- Ngày 23-11-2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đăng cai tổ chức Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2023 (Vietnam Actuarial Conference 2023-VAC 2023). Hội nghị có sự tham dự của hơn 350 chuyên gia trong và ngoài nước, cùng thảo luận về chủ đề “Kỷ nguyên mới của ngành bảo hiểm” (The Next Insurance Era).
Công ty Cao su Chư Prông: Giải pháp kỹ thuật làm lợi hàng tỷ đồng

Công ty Cao su Chư Prông: Giải pháp kỹ thuật làm lợi hàng tỷ đồng

(GLO)- Nhờ áp dụng giải pháp “Tối ưu hóa việc sử dụng vi sinh hoạt tính để giảm chi phí xử lý nước thải chế biến mủ cao su”, mỗi năm, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông tiết kiệm gần 1 tỷ đồng trong việc xử lý nước thải chế biến mủ cao su. Giải pháp đã đạt giải ba Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ 11 năm 2022-2023.

Dự án “Đến trường An toàn” trang bị kiến thức và kỹ năng an toàn giao thông cho hơn 13.000 học sinh

Dự án “Đến trường An toàn” trang bị kiến thức và kỹ năng an toàn giao thông cho hơn 13.000 học sinh

(GLO)- Ngày 14-11-2023, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với Quỹ Phòng-chống thương vong Châu Á (AIP) và Ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai phát động dự án “Đến trường an toàn” năm học 2023-2024. Bước sang năm thứ 4 triển khai, dự án đã và đang nâng cao kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho hơn 13.000 học sinh tiểu học.
Logistics tăng sức cạnh tranh cho nông sản xuất khẩu

Logistics tăng sức cạnh tranh cho nông sản xuất khẩu

(GLO)- Nhằm góp phần nâng cao sức cạnh tranh của nông sản Việt trên thị trường thế giới, Công ty Giao nhận-Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã đầu tư, hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics đa phương thức nhằm giảm chi phí logistics, đảm bảo chất lượng nông sản trong quá trình vận chuyển.
Doanh nghiệp chưa tiếp cận nguồn hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo

Doanh nghiệp chưa tiếp cận nguồn hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo

(GLO)- Phong trào khởi nghiệp sáng tạo đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn chưa tiếp cận những chính sách hỗ trợ của Chính phủ đối với lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo theo Nghị định số 80/2021/NĐ-CP ngày 26-8-2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Mở rộng giao thương hàng hóa với doanh nghiệp nước ngoài

Mở rộng giao thương hàng hóa với doanh nghiệp nước ngoài

(GLO)- Nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại Việt Nam năm 2023, việc tổ chức Hội nghị giao thương xúc tiến xuất khẩu hàng hóa khu vực Tây Nguyên với doanh nghiệp nước ngoài được tổ chức vào sáng 12-11 tại TP. Pleiku đang kỳ vọng mở ra hướng hợp tác mới giữa các doanh nghiệp tỉnh Gia Lai với doanh nghiệp nước Campuchia và Lào.


Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký phê duyệt Chiến lược phát triển đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2035 của SCIC

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký phê duyệt Chiến lược phát triển đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2035 của SCIC

(GLO)- Đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2035 của SCIC là tiếp tục tập trung triển khai nhiệm vụ tiếp nhận, cổ phần hóa, tái cơ cấu, bán vốn tại các doanh nghiệp Nhà nước không cần nắm giữ vốn, thực hiện tốt và có hiệu quả vai trò là định chế, công cụ của Chính phủ để hỗ trợ, thúc đẩy tiến trình cơ cấu lại, sắp xếp đổi mới nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước...