Trung Quốc: 18 ly cà phê bán ra, có 1 ly từ Trung Nguyên Legend

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
Trong khuôn khổ triển lãm CAEXPO thứ 20, năm 2023 tại TP Nam Ninh, Trung Quốc vừa tổ chức, Tập đoàn Trung Nguyên Legend là đại diện Việt Nam được trao giải thưởng “Cống Hiến”.
Trung Nguyên Legend hiện diện nổi bật với gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất khu vực Việt Nam, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam tại CAEXPO 2023

Trung Nguyên Legend hiện diện nổi bật với gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất khu vực Việt Nam, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam tại CAEXPO 2023

Đây là giải thưởng danh giá do Ban tổ chức CAEXPO 2023 chọn và trao tặng duy nhất một đại diện thương hiệu từ mỗi quốc gia trong khu vực do những đóng góp quan trọng và mạnh mẽ vào sự phát triển hợp tác kinh tế, thương mại đa phương lớn của ASEAN và Trung Quốc.

Tại đây, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác với đối tác nhà nhập khẩu hàng đầu tại TP Thượng Hải, trị giá 6 triệu USD, tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược hiện hữu tại Trung Quốc với hơn 15 nhà nhập khẩu, 300 nhà phân phối thứ cấp, 30.000 điểm bán trên kênh offline và kênh online, đưa các sản phẩm cà phê của tập đoàn chinh phục thị trường tỷ đô.

Hơn 15 năm hiện diện tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend trở thành thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam với hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend được yêu chuộng, có tốc độ tăng trưởng liên tục. Hệ sản phẩm cà phê của tập đoàn hiện bao phủ rộng rãi trên các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.

Đặc biệt, thương hiệu cà phê G7 dẫn đầu top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc (theo công bố từ Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử. Hiện có trên 15 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc thường xuyên sử dụng cà phê G7 của tập đoàn và trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend.

Tại CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác thành công với nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải, mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược tại Trung Quốc

Tại CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác thành công với nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải, mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược tại Trung Quốc

Mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend, nơi hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền với hai không gian hiện diện tại Thượng Hải, Trung Quốc luôn tạo sức hút đối với cộng đồng yêu cà phê trong suốt một năm qua, trở thành mô hình khác biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác tại Trung Quốc. Sau không gian thứ 2 khai trương vào tháng 7-2023 tại trung tâm thương mại One East (số 788, đường Zhong Shan Nan Yi, Thượng Hải), Trung Nguyên Legend đang xúc tiến triển khai kế hoạch phát triển Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại các tỉnh, thành khác thông qua hình thức hợp tác đầu tư.

Triển lãm CAEXPO được Trung Quốc và ASEAN tổ chức hằng năm từ năm 2004 đến nay và là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng bậc nhất, thuộc top 10 hội chợ triển lãm hàng đầu của Trung Quốc. CAEXPO thứ 20 năm 2023, được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với gần 2.000 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và ASEAN tham gia, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Trung Quốc – ASEAN.

Gian hàng Trung Nguyên Legend với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đậm đà bản sắc Việt Nam tạo ấn tượng đặc biệt với đông đảo doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế tại triển lãm CAEXPO 2023
Gian hàng Trung Nguyên Legend với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đậm đà bản sắc Việt Nam tạo ấn tượng đặc biệt với đông đảo doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế tại triển lãm CAEXPO 2023

Có thể bạn quan tâm

Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng, thân thiện môi trường

Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng, thân thiện môi trường

(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành Công văn số 2322/UBND-KTTH triển khai thực hiện Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 26-8-2024 của Thủ tướng Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ xi măng, sắt thép và vật liệu xây dựng.

Các đơn vị thực hiện nộp hồ sơ giải quyết TTHC về chuyển đổi công ty nhà nước thành công ty TNHH một thành viên tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, quầy Sở Kế hoạch và Đầu tư. Ảnh: Hà Duy

Công bố 3 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư

(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành Quyết định số 561/QĐ-UBND công bố danh mục gồm 3 thủ tục hành chính (TTHC) mới và quy trình nội bộ giải quyết TTHC trong lĩnh vực chuyển đổi công ty nhà nước thành công ty TNHH một thành viên thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Cổ phiếu DLG sẽ không bị hủy niêm yết

Cổ phiếu DLG sẽ không bị hủy niêm yết

(GLO)- Ông Nguyễn Tường Cọt-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai khẳng định, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Đức Long Gia Lai đang hồi phục và cổ phiếu Đức Long Gia Lai (HoSE: DLG) sẽ không bị hủy niêm yết.

Lực đẩy từ quyết sách

Lực đẩy từ quyết sách

Đến hết quý 2-2024, dù tình hình địa - chính trị toàn cầu đầy bất ổn thì trong đà phục hồi mạnh mẽ của Đông Nam Á, Philippines và Việt Nam tiếp tục là hai nền kinh tế có hiệu suất cao nhất trong khu vực, tăng trưởng lần lượt là 6,3% và 6,9%, trong khi Malaysia đứng thứ ba, tăng trưởng 5,9%.

Vật liệu xây dựng không nung khó tiêu thụ

Vật liệu xây dựng không nung khó tiêu thụ

(GLO)- Toàn tỉnh hiện có 16 nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng không nung với tổng công suất hơn 169 triệu viên/năm, chủ yếu sản xuất gạch block và gạch terrazzo. Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất loại vật liệu này đang gặp nhiều khó khăn trong khâu tiêu thụ.