Tin mới vụ phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh ở Quảng Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.V.L.-người đã xông vào lớp đánh học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Du.

Ngày 4/10, Công an TP. Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.V.L., phụ huynh đã xông vào lớp đánh học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Du, phường Tân Thạnh, Tam Kỳ.

Ông L. bị xử phạt 8 triệu đồng vì có hành vi gây tổn hại sức khỏe của người khác nhưng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại điểm a, khoản 5, Điều 7 của Nghị định 144 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội, PCCC, cứu nạn, cứu hộ, phòng chống bạo lực gia đình.

Trước đó vào sáng 24/9, Trường THCS Nguyễn Du tổ chức giải bóng đá cấp trường giữa lớp 8/9 và 8/11, kết quả lớp 8/11 thắng.

Đầu giờ chiều cùng ngày, H.H.G.B. (học sinh lớp 8/11) nói khích và trêu N.N.T. và P.Đ.H. (học sinh lớp 8/9) nên bị hai học sinh này đuổi đánh sưng một bên mắt trái.

Sau đó, ông H.V.L (phụ huynh em B) chở con đến bệnh viện khám. Chiều cùng ngày, ông chở B. đến lớp học. Tuy nhiên do nóng giận vì con mình bị đánh sưng mắt nên ông L. bất ngờ quay lại xông thẳng vào lớp 8/9 đánh hai học sinh T. và H.

Sự việc diễn ra quá nhanh, bảo vệ chạy theo can ngăn không kịp và giáo viên chủ nhiệm lớp 8/9 cũng yêu cầu phụ huynh bình tĩnh, nhưng không ngăn cản được người này. Đánh xong, ông L. ra về.

Trong buổi làm việc với nhà trường sáng 25/9, ông L. nhận sai và xin lỗi nhà trường, hai phụ huynh có con bị đánh.

Theo Hoài Văn (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Học sinh Gia Lai làm dự án quảng bá lịch sử-văn hóa địa phương

Học sinh Gia Lai làm dự án quảng bá lịch sử-văn hóa địa phương

(GLO)- “Học sinh, sinh viên tỉnh Gia Lai giữ gìn, phát huy truyền thống lịch sử-văn hóa dân tộc” là chủ đề Hội thi Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Gia Lai vừa được Tỉnh Đoàn tổ chức. 10 dự án tiêu biểu đến từ các trường THPT cho thấy sự am hiểu của học sinh về lịch sử-văn hóa dân tộc.

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

(GLO)- Đề án tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số (DTTS) giai đoạn 2021-2025 được ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai triển khai đang là “chìa khóa” để nâng cao chất lượng giáo dục.

Các trường đại học ủng hộ bỏ xét tuyển sớm

Các trường đại học ủng hộ bỏ xét tuyển sớm

Bỏ xét tuyển sớm, bổ sung ngưỡng đảm bảo đầu vào đối với nhóm ngành sư phạm, nhóm ngành Sức khỏe - Y dược (có cấp chứng chỉ hành nghề) là hai điểm mới trong dự thảo Quy chế tuyển sinh đại học (ĐH) năm 2025 mà Ban soạn thảo vừa điều chỉnh.

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

(GLO)- Mô hình điểm về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong trường học được triển khai tại Trường THPT Ya Ly (huyện Chư Păh) bước đầu mang lại hiệu quả, góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường và xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện.

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 không còn đặt ra tỷ lệ học nghề sau THCS khoảng 30% như giai đoạn trước. Thực tế cho thấy việc áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không phù hợp và nảy sinh nhiều hệ lụy.