Từ khóa: thương hiệu

Choáng với giá thuê mặt bằng

Choáng với giá thuê mặt bằng

Sau 7 năm hoạt động, quán cà phê Starbucks Reserve có vị trí đắc địa nhất TP.HCM của thương hiệu này bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa từ ngày 26.8. Nguyên nhân chính được cho là do tiền thuê mặt bằng cao ngất ngưởng.
Khởi nghiệp với quầy nước take away

Khởi nghiệp với quầy nước take away

(GLO)- Đam mê kinh doanh thức uống, song với số vốn còn hạn chế, nhiều bạn trẻ ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã chọn khởi nghiệp bằng những quầy nước theo hình thức take away (mang đi) và từng bước xây dựng, khẳng định thương hiệu cá nhân.

Top 10 thương hiệu đứng đầu 'Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024' của Brand Finance

InfographicTop 10 thương hiệu đứng đầu 'Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024' của Brand Finance

Theo bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024 (Global500) mới được công bố của công ty tư vấn toàn cầu về quản lý và định giá thương hiệu Brand Finance (Anh), Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, được định giá 516,6 tỷ USD. Theo sau là Microsoft và Google.
Đức Cơ xây dựng thương hiệu sầu riêng chất lượng cao

Đức Cơ xây dựng thương hiệu sầu riêng chất lượng cao

(GLO)- Có điều kiện thổ nhưỡng phù hợp với sự sinh trưởng, phát triển của cây sầu riêng, thời gian qua, huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) tập trung xây dựng vùng nguyên liệu đạt chuẩn VietGAP, gắn mã số vùng trồng, nhãn hiệu để hướng đến mục tiêu xuất khẩu.
"Rau An Khê-Gia Lai" thương hiệu quốc gia

"Rau An Khê-Gia Lai" thương hiệu quốc gia

(GLO)- Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) vừa cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Rau An Khê-Gia Lai“. Đây là cơ hội để sản phẩm rau An Khê tạo lập chỗ đứng vững chắc trên thị trường, giúp người trồng rau nâng cao thu nhập. Đồng thời, đây cũng là điều kiện thuận lợi để thị xã phát triển vùng sản xuất rau an toàn tương xứng với tiềm năng của địa phương.
Hướng đến thương hiệu măng khô Chư Don

Hướng đến thương hiệu măng khô Chư Don

(GLO)- Nhờ tích cực lên rừng hái măng về bán, nhiều nông dân xã Chư Don (huyện Chư Pưh, Gia Lai) đã có thêm nguồn thu nhập để cải thiện cuộc sống gia đình. Hiện nay, xã đang hướng đến xây dựng thương hiệu măng khô Chư Don nhằm tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm, góp phần đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người dân.
Người tạo dựng thương hiệu cho mật ong Gia Lai

Người tạo dựng thương hiệu cho mật ong Gia Lai

(GLO)- Trung tuần tháng 7 vừa qua, sản phẩm mật ong hoa cà phê của cơ sở Phương Dy ở 190 Nguyễn Văn Cừ Thành phố Pleiku được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, và sản phẩm được đi dự cấp quốc gia. Người tạo dựng cho thương hiệu mật ong Gia Lai này là một cô gái còn rất trẻ nhưng đã có 10 năm trong nghề nuôi ong.
Gia Lai 48h: Xây dựng thương hiệu cà phê Gia Lai

Gia Lai 48h: Xây dựng thương hiệu cà phê Gia Lai

(GLO)- Xây dựng thương hiệu cà phê Gia Lai đang trở thành yêu cầu có ý nghĩa sống còn với ngành sản xuất cà phê của tỉnh. Tuy nhiên, việc này đang gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi sự chung tay phối hợp của các doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước.
Xây dựng thương hiệu từ cái tâm "sạch"

Xây dựng thương hiệu từ cái tâm "sạch"

(GLO)- Về thôn 7-xã An Phú (TP. Pleiku), hỏi về thương hiệu rau sạch (trồng theo tiêu chuẩn VietGAP), ai ai cũng nói về vườn rau của ông Nguyễn Ngọc Hoàng (Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hương Đất). Chính từ tâm niệm xây dựng thương hiệu từ cái tâm “sạch“, sản phẩm rau sạch của ông Hoàng đã có mặt khắp thị trường trong và ngoài tỉnh với doanh thu dự kiến 4 tỷ đồng/năm.
Xây dựng thương hiệu gạo Phú Thiện từ giống lúa LH12

Xây dựng thương hiệu gạo Phú Thiện từ giống lúa LH12

(GLO)- Huyện Phú Thiện vừa tổ chức hội thảo đầu bờ đánh giá tình hình sinh trưởng, phát triển, tiềm năng năng suất của giống lúa thuần LH12 và xúc tiến xây dựng thương hiệu gạo LH12. Tại hội thảo, giống lúa LH12 đã chứng minh được giá trị để nuôi hy vọng xây dựng thương hiệu gạo Phú Thiện trong tương lai.
Cần xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp

Cần xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp

(GLO)- Sáng 12-1, đồng chí Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Nông nghiệp và PTNT và các đơn vị trực thuộc Sở về một số giải pháp thực hiện kế hoạch phát triển nông nghiệp nông thôn. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.