“Sống chết mặc bay”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Gần 1 năm qua, trên đường Đồng Tiến-đoạn giao nhau với đường Quyết Tiến (TP. Pleiku) xuất hiện một rãnh sâu khoảng 10 cm, rộng hơn 1 mét gây cản trở giao thông. Thậm chí, đây là nguyên nhân của một số vụ ngã xe máy khiến người điều khiển xây xước.
Ảnh chụp lúc 11 giờ 30 phút ngày 8-8-2023. Ảnh: D.L

Ảnh chụp lúc 11 giờ 30 phút ngày 8-8-2023. Ảnh: D.L

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết: Trong quá trình triển khai Dự án mở rộng, nâng cấp đường Quyết Tiến (đoạn từ đường Đồng Tiến đến đường Sư Vạn Hạnh), đơn vị thi công đã cắt một đoạn đường Đồng Tiến để lắp cống thoát nước. Tuy nhiên, sau khi lắp cống, nhà thầu chỉ cho lấp qua loa mà không thảm nhựa trả lại hiện trạng ban đầu. Vì vậy, nơi đây trở thành “cái bẫy” rất nguy hiểm đối với người tham gia giao thông.

Nơi đây trở thành “cái bẫy” rất nguy hiểm đối với người tham gia giao thông. Ảnh: D.L

Nơi đây trở thành “cái bẫy” rất nguy hiểm đối với người tham gia giao thông.

Ảnh: D.L

Đề nghị đơn vị thi công khẩn trương khắc phục. Nhân đây, chúng tôi cũng đề nghị Ban Quản lý dự án không để xảy ra kiểu ứng xử “Sống chết mặc bay” như thế này!

Có thể bạn quan tâm

Ghi trên đường 14

Ghi trên đường 14

(GLO)- Từ hạ tuần tháng 4, những cơn mưa đầu mùa đã làm dịu đi cái nắng nóng cực điểm của mùa khô Tây Nguyên. Những cánh rừng khộp thôi lá đỏ, thay vào đó là màu xanh biếc vĩnh cửu của đại ngàn.

Thời hạn chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm

Thời hạn chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm

(GLO)- Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ. Trong đó, chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ tối đa là 10 năm.