Từ khóa: sản phẩm du lịch

Pleiku sẵn sàng cho Ngày hội Văn hóa-Du lịch 2024

E-magazinePleiku sẵn sàng cho Ngày hội Văn hóa-Du lịch 2024

(GLO)- Từ ngày 15 đến 17-11, TP. Pleiku tổ chức Ngày hội Văn hóa-Du lịch năm 2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa đặc sắc, nổi bật về tài nguyên du lịch, ẩm thực của phố núi, đặc biệt là không gian văn hóa cồng chiêng.

Trang mới cho du lịch cộng đồng

Trang mới cho du lịch cộng đồng

(GLO)- Năm 2019, Gia Lai ra mắt sản phẩm du lịch cộng đồng (DLCĐ) đầu tiên tại làng Mơ Hra-Đáp (xã Kông Lơng Khơng, huyện Kbang) từ dự án “Di sản kết nối” do Hội đồng Anh tài trợ với kinh phí 1,3 tỷ đồng.
Du lịch dịp lễ 2/9: Có nhiều tua lựa chọn

Du lịch dịp lễ 2/9: Có nhiều tua lựa chọn

Dịp lễ Quốc khánh (2/9) năm nay, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày. Là kỳ nghỉ kết thúc cao điểm du lịch hè 2024 nên nhiều gia đình lựa chọn các tua (tour) xuất ngoại ngắn ngày trước khi các con bước vào năm học mới.
Du lịch Đà Nẵng tăng tốc, chuẩn bị cho cuộc chơi mới

Du lịch Đà Nẵng tăng tốc, chuẩn bị cho cuộc chơi mới

Là thành phố biển hàng đầu, nhưng nếu chỉ dựa vào dải bờ biển xinh đẹp, du lịch Đà Nẵng khó có 15 năm tăng trưởng ngoạn mục và vị thế như ngày hôm nay. Các chuyên gia dự báo, đầu tư chiều sâu vào sản phẩm du lịch vẫn là yếu tố quan trọng để Đà Nẵng tiếp tục cạnh tranh với các điểm đến khác.