Đến miền “đất Phú trời Yên” không thể không một lần hòa mình vào không gian Di tích quốc gia đặc biệt Gành Đá Đĩa, lắng nghe đá vang vọng lời biển khơi và chất mộc mạc, hào hoa của con người xứ Nẫu.
(GLO)- Thời gian gần đây, người Jrai ở xã Ia Mơ Nông (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã biến quả bầu khô thành sản phẩm du lịch đặc trưng phục vụ du khách.
Trong bối cảnh du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của TP.Đà Nẵng, không chỉ du khách mà địa phương cũng rất cần khai thác các lợi thế từ danh lam thắng cảnh mang lại để có sản phẩm du lịch mới.
(GLO)- Đến năm 2030, Lâm Đồng phấn đấu trở thành "Thiên đường xanh" với sức hút của các trung tâm du lịch nghỉ dưỡng-sinh thái-chăm sóc sức khỏe-thể thao cao cấp hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á…
(GLO)- Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh 6 quan điểm, tư tưởng chỉ đạo về phát triển công nghiệp văn hóa (CNVH). Thời gian tới, Chính phủ sẽ dành một gói tín dụng ưu đãi để phát triển CNVH.
Tại Hội nghị phát triển du lịch Phú Yên-Lâm Đồng, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của hai tỉnh ký biên bản hợp tác trong đó có việc xây dựng chương trình tour kết nối, thu hút du khách.
Yên Tử - Về miền đất Phật mùa Thu, Yên Tử - Suối nguồn tuệ giác, Mùa thu vàng - Uông Bí tại đồi Phượng Hoàng là những sản phẩm du lịch hứa hẹn hấp dẫn du khách mùa Thu Đông ở Uông Bí, Quảng Ninh.
Nghỉ dưỡng đẳng cấp, vui chơi cực đỉnh và xem show đa phương tiện mới nhất, combo 2S của Sun Group mang tới những trải nghiệm đa dạng và trọn vẹn tại Phú Quốc, với mức giá vô cùng hợp lý.
(GLO)- Sáng 27-12, tại TP. Pleiku, Sở Văn hoá-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức hội thảo “Xây dựng sản phẩm đặc trưng cho vùng dân tộc thiểu số“ nhằm tiếp tục hoàn thiện mô hình mẫu về du lịch cộng đồng.
Bạc Liêu khuyến khích phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo, ấn tượng, mang dấu ấn riêng của tỉnh để thu hút du khách; đẩy mạnh triển khai thực hiện tốt liên kết vùng ĐBSCL.
(GLO)- Trong 2 ngày (24 và 25-11), tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp. Hội nghị là dịp để Gia Lai giới thiệu, quảng bá những sản phẩm du lịch hấp dẫn đến các doanh nghiệp nhằm kết nối, thu hút khách.
UBND tỉnh Bình Định xác định du lịch hội nghị, hội thảo là một trong những sản phẩm chủ yếu trong chương trình phát triển ngành du lịch giai đoạn 2021 - 2025.
Phát huy tiềm năng, bản sắc độc đáo của mỗi địa phương, thời gian qua, các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh đã xây dựng nhiều sản phẩm du lịch mới với nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Nỗ lực tự làm mới mình đã mang lại triển vọng liên kết, hợp tác cho các địa phương trong thời gian tới.
Chương trình quảng bá Đà Nẵng tại New Delhi là cơ hội giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương trình hỗ trợ thu hút khách du lịch MICE và du lịch cưới của Đà Nẵng.
(GLO)- Ngày 2-8, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh ký Quyết định số 922/QĐ-TTg phê duyệt “Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025“.
(GLO)- Là một trong những địa phương có nhiều thương hiệu cà phê ngon, chất lượng, thời gian qua, tỉnh Gia Lai nói chung và TP. Pleiku nói riêng đã không ngừng xây dựng, quảng bá để cà phê trở thành sản phẩm du lịch, tạo ấn tượng với du khách.