(GLO)-Trong 2 ngày (21 và 22-12), Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) phối hợp với xã Kông Lơng Khơng tổ chức chương trình quảng bá giới thiệu mô hình phát triển sản phẩm OCOP về du lịch cộng đồng làng Mơ Hra Đáp.
Khoảng 300 đại biểu dự kiến tham gia sự kiện, trong đó có các đại biểu quốc tế là lãnh đạo và cán bộ Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc... sẽ dự Hội nghị từ ngày 9-11/12/2024 tại Quảng Nam, Việt Nam.
Diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9-6, tại khu vực Hội trường 23-3 (phường An Tân, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai), Phiên chợ nông sản thị xã An Khê lần thứ III năm 2024 đã mở ra cơ hội để các hộ sản xuất, kinh doanh quảng bá sản phẩm và kết nối giao thương.
(GLO)- Được phát động từ ngày 15-5 đến 15-8, cuộc thi “Ảnh đẹp tuyên truyền, quảng bá du lịch Gia Lai năm 2024” dành cho tất cả những người quan tâm đến sự phát triển du lịch địa phương.
(GLO)- Tối 15-3, Sở Công Thương Gia Lai phối hợp với UBND huyện Krông Pa tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại, giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại huyện Krông Pa năm 2024.
(GLO)- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Quế vừa ký ban hành Quyết định số 13/QĐ-UBND phê duyệt Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2024 tỉnh Gia Lai với 8 hoạt động trọng tâm.
(GLO)- Tối 5-12, Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai), Phòng Văn hóa-Thông tin, Phòng Dân tộc huyện phối hợp với UBND xã Ia Mơ Nông tổ chức Hội chợ giao lưu, kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi năm 2023. Hội chợ diễn ra trong 2 ngày (5 và 6-12) tại khuôn viên Nhà rông làng Kép 2.
Festival văn hóa cồng chiêng Gia Lai năm 2023 đã khép lại thành công rực rỡ. Gia Laicũng trở thành cầu nối kết nối và quảng bá di sản cồng chiêng, đồng thời gắn kết các tỉnh Tây Nguyên thông qua văn hóa.
(GLO)-Ngày 28-9, Bộ Ngoại giao Mỹ cáo buộc Trung Quốc bí mật thu thập dữ liệu và mua lại các hãng tin nước ngoài nhằm thực hiện chiến dịch “thao túng truyền thông”, đồng thời cảnh báo chiến dịch này sẽ gây ra hạn chế đối với quyền tự do ngôn luận toàn cầu, theo hãng tin Reuters.
Sau 3 ngày diễn ravới nhiều hoạt động đa dạng, mang đậm hơi thở, sắc màu của núi rừng và đại dương xanh, Ngày hội Quảng bá và kết nối du lịch các thành phố Tây Nguyên với Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) năm 2023 với chủ đề “Pleiku chưa xa đã nhớ” đã chính thức khép lại vào tối 16-7 tại Quảng trường 1-4 TP. Tuy Hòa.
(GLO)- Trong khuôn khổ Ngày hội Quảng bá và kết nối du lịch các thành phố ở Tây Nguyên với TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên), tối 15-7, tại TP. Tuy Hòa đã diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Đêm sắc màu âm nhạc”.
(GLO)- Tối 14-7, tại Quảng trường 1 Tháng 4 (TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) diễn ra lễ khai mạc Ngày hội quảng bá và kết nối du lịch giữa 4 thành phố Tây Nguyên, gồm: Pleiku (Gia Lai)-Buôn Ma Thuột (Đak Lak)-Kon Tum (Kon Tum)-Gia Nghĩa (Đak Nông) với thành phố Tuy Hòa (Phú Yên). Ngày hội có chủ đề “Pleiku chưa xa đã nhớ”.
(GLO)- Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tỉnh Gia Lai vừa có công văn về việc thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Việt Nam và các địa phương ra nước ngoài trên Cổng thông tin đối ngoại.
(GLO)- Ngày 28-12, UBND huyện Mang Yang phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị tập huấn chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai vừa có Kết luận số 994-KL/TU tại Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình số 43-CTr/TU, ngày 26-6-2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW, ngày 16-1-2017 của Bộ Chính trị về phát triển ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
(GLO)- Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) vừa ra mắt hệ thống email xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam tại địa chỉ https://mail.vietnam.travel.
(GLO)- Từ ngày 17 đến 22-10, tại thị trấn Kon Dơng, UBND huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) tổ chức Hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sinh vật cảnh và các tác phẩm hội họa. Đây là cơ hội quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP đến đông đảo người tiêu dùng.
(GLO)- Là một trong những địa phương có nhiều thương hiệu cà phê ngon, chất lượng, thời gian qua, tỉnh Gia Lai nói chung và TP. Pleiku nói riêng đã không ngừng xây dựng, quảng bá để cà phê trở thành sản phẩm du lịch, tạo ấn tượng với du khách.
(GLO) Chương trình đào tạo với mục tiêu giúp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vừa và nhỏ đang có nhu cầu phát triển thương mại điện tử (TMĐT) trên địa bàn Tây Nguyên.
Việt Nam đã khôi phục chính sách miễn thị thực ngắn hạn cho công dân Đức và có chính sách thuận lợi nhất cho doanh nghiệp Đức tham gia thị trường và kết nối với các đối tác tiềm năng của Việt Nam.
(GLO)- Việc ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại bước đầu đã phát huy hiệu quả, giúp doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ sản xuất tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như mở rộng thị trường.
Lãnh đạo tỉnh Kiên Giang ghi nhận sự chung tay của các tập đoàn lớn đã tạo cho Phú Quốc có một diện mạo với nhiều thay đổi lớn, hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại và đa dạng các loại hình dịch vụ du lịch.