Công đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ 714 triệu đồng tặng quà Tết cho công nhân cao su Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Công đoàn Cao su Việt Nam đã trích kinh phí hỗ trợ 714 triệu đồng để trao 714 suất quà cho công nhân cao su có nhiều hoàn cảnh khó khăn của 4 công ty cao su trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

lanh-dao-cong-ty-cao-su-chu-prong-trao-qua-cua-cong-doan-cao-su-viet-nam-cho-cong-nhan-kho-khan-la-dan-toc-thieu-so-nt-cao-su-an-bien.jpg
Lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông trao quà của Công đoàn Cao su Việt Nam cho công nhân khó khăn người dân tộc thiểu số. Ảnh: H.Đ.T

Cụ thể, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông có 207 suất, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Păh 160 suất, Công ty TNHH một thành viên Cao su Mang Yang 205 suất và Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Sê 142 suất. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Được biết, trong 714 công nhân được nhận quà từ Công đoàn Cao su Việt Nam lần này, công nhân người dân tộc thiểu số chiếm trên 90%.

Có thể bạn quan tâm

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp: Hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu

(GLO)- Trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành cà phê Việt Nam, vươn lên trở thành biểu tượng của sự bền vững, chất lượng và uy tín. Những nỗ lực không ngừng đã đưa Vĩnh Hiệp chạm đến những cột mốc ấn tượng trong năm 2024.

Tập đoàn Novaland thua lỗ kỷ lục

Tập đoàn Novaland thua lỗ kỷ lục

Năm 2024, Novaland lỗ kỷ lục hơn 6.412 tỷ đồng. Novaland cho biết, khoản lỗ trên phần lớn do trích lập dự phòng ở kỳ báo cáo bán niên theo quan điểm riêng của đơn vị kiểm toán liên quan đến tiền thuê, sử dụng đất phải nộp tính theo phương án giá đất năm 2017 của dự án Lakeview City.

Đăng ký bảo hộ thương hiệu nước ngoài: Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”

Đăng ký bảo hộ thương hiệu nước ngoài: Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”

(GLO)- Khi các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới được thực thi và nền kinh tế hội nhập ngày càng sâu rộng thì việc đăng ký bảo hộ thương hiệu cho sản phẩm tại nước ngoài là rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều hợp tác xã, doanh nghiệp tại Gia Lai còn thụ động, lúng túng trong vấn đề này.