Hơn 1.000 vũ công so tài ở Giải Khiêu vũ thể thao Cúp Dream Dance mở rộng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)-

Ngày 15-7, tại Nhà thi đấu thể thao Quân đoàn 3 (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra lễ bế mạc Giải Khiêu vũ thể thao Cúp Dream Dance mở rộng lần thứ IX năm 2024.

Giải năm nay khởi tranh từ ngày 12-7 với sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên (VĐV) của 63 câu lạc bộ (CLB) thuộc 15 tỉnh, thành có phong trào khiêu vũ thể thao phát triển mạnh trong toàn quốc. Các VĐV đã tranh tài ở các nội dung: Dance Sport, Shuffle Dance, Hiphop, Zumba, dân vũ thể thao, đồng diễn nghệ thuật và Line Dance.

Ban tổ chức đã trao 245 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc. Ảnh: Nam Dũng

Ban tổ chức đã trao 245 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc. Ảnh: Nam Dũng

Các VĐV đã tham gia thi đấu ở 245 sự kiện để tranh 245 bộ huy chương. Ban tổ chức cũng trao 25 bộ Cúp với cơ cấu giải thưởng hơn 70 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải toàn đoàn cho các CLB giành thành tích xuất sắc nhất.

Cụ thể, CLB Luân Oanh Dance Sport và CLB TY Dance Sport Huế đã giành đồng hạng nhất; CLB Dream Dance Chư Sê và CLB Bước nhảy cộng đồng giành đồng hạng nhì; CLB Mạnh Hùng Dance Sport và CLB Shuffle Dance Mang Yang giành giải đồng hạng 3.

Các CLB có thành tích xuất sắc nhất giành giải toàn đoàn ở giải năm nay. Ảnh: Nam Dũng

Các CLB có thành tích xuất sắc nhất giành giải toàn đoàn ở giải năm nay. Ảnh: Nam Dũng

Được biết, đây là giải đấu được sự chấp thuận của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch. Trong 9 lần tổ chức, đây là giải đấu có số lượng VĐV tham gia đông nhất. Giải là dịp để những người đam mê các nội dung nhảy thể thao trên toàn quốc giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn để hướng tới các giải đấu khu vực và quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Đua tam mã ở V-League

Đua tam mã ở V-League

Nam Định và CAHN vẫn là 2 cái tên “chiếm sóng” nhờ dàn lực lượng mạnh, tiềm lực tài chính tốt, nhưng cuộc đua hướng tới chức vô địch V-League 2024/25 hứa hẹn sẽ gay cấn với sự trở lại của những thế lực cũ như CLB Hà Nội.
V.League 2024-2025: Hy vọng đội bóng phố núi “lột xác”

V.League 2024-2025: Hy vọng đội bóng phố núi “lột xác”

(GLO)- Vào lúc 17 giờ ngày 15-9, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) bắt đầu hành trình ở V.League 2024-2025 với cuộc “hạ sơn” đến sân Hòa Xuân gặp Quảng Nam. Người hâm mộ đang trông chờ màn “lột xác” ấn tượng của đội bóng phố núi khi họ có những thay đổi trước mùa giải.
Đồng đội Neymar 'cập bến' CLB B.Bình Dương

Đồng đội Neymar 'cập bến' CLB B.Bình Dương

Tiền đạo người Brazil Wellington Nem là đồng đội của siêu sao Neymar trong màu áo tuyển quốc gia, từng thi đấu cho những đội bóng danh tiếng như: Fluminense, Shakhtar Donetsk, Sao Paulo, Cruzeiro..., vừa "cập bến" CLB B.Bình Dương tại V-League.