Đak Đoa: Thành lập 2 đoàn kiểm tra liên ngành rà soát các công trình xây dựng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ủy ban nhân dân huyện Đak Đoa vừa thành lập 2 đoàn liên ngành kiểm tra, rà soát đối với 100% các công trình xây dựng tạm, cơ sở thu mua phế liệu; công trình xây dựng không phép, sai phép trên đất dự án, đất nông nghiệp, khu vực đang bị thu hồi, hành lang bảo vệ lưới điện cao thế, đê, rừng.
Một góc thị trấn Đak Đoa (huyện Đak Đoa). Ảnh: Hà Duy

Một góc thị trấn Đak Đoa (huyện Đak Đoa). Ảnh: Hà Duy

Theo đó, Đoàn 1 do đại diện lãnh đạo Công an huyện làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra, rà soát địa bàn các xã: Kon Gang, Hneng, Hải Yang, Hà Đông, Đak Sơmei, Đak Krong, Nam Yang, Hà Bầu và thị trấn Đak Đoa. Đoàn 2 do đại diện lãnh đạo phòng Kinh tế-Hạ tầng huyện làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra, rà soát tại địa bàn các xã: Tân Bình, Kdang, HNol, Glar, A Dơk, Ia Băng, Ia Pết và xã Trang.

Trong quá trình kiểm tra, khi phát hiện có trường hợp vi phạm, đoàn sẽ lập biên bản vi phạm hành chính và chuyển hồ sơ cho các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền để xử lý, hoặc tham mưu cấp có thẩm quyền xử lý các hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm

Bùng binh ngã ba Diệp Kính trước đây là vị trí đặt cột mốc Pleiku 0 km. Ảnh: H.N

Dấu ấn đô thị Pleiku nhìn từ cột mốc số 0

(GLO)- Nhiều người cho rằng khi nhà thơ Vũ Hữu Định viết về phố núi “đi dăm phút đã về chốn cũ” là ông lấy cột mốc Pleiku 0 km (cột mốc số 0) làm điểm khởi đầu. Vậy cột mốc này nằm ở vị trí nào, vì sao đến nay không còn xuất hiện trên bản đồ dù nó vẫn “sống” trong ký ức nhiều người?

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19: Nhiều bất cập cần xử lý trước khi bàn giao đưa vào sử dụng

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19: Nhiều bất cập cần xử lý trước khi bàn giao đưa vào sử dụng

(GLO)- Dự án tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên (cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19 đoạn qua địa bàn tỉnh Gia Lai) về cơ bản đã hoàn thành và chuẩn bị bàn giao đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đoạn tuyến qua địa bàn huyện Đak Đoa vẫn còn nhiều điểm bất cập chưa được xử lý triệt để.