Chi bộ Trường THPT Nguyễn Thái Học kết nạp Đảng cho 3 học sinh ưu tú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)-Chi bộ Trường THPT Nguyễn Thái Học (huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) vừa tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 3 học sinh ưu tú.
Chi bộ Trường THPT Nguyễn Thái Học (huyện Chư Pưh) tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 3 đoàn viên là học sinh ưu tú. Ảnh: Huy Châu
Chi bộ Trường THPT Nguyễn Thái Học (huyện Chư Pưh) tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 3 đoàn viên là học sinh ưu tú. Ảnh: Huy Châu

3 học sinh ưu tú được kết nạp Đảng lần này là em Nguyễn Lê Phương Thùy, Phạm Ngọc Mai Hương (học sinh lớp 12A7) và em Phan Ngọc Thảo Vy học sinh lớp 12A10 năm học 2022-2023. Đây đều là những học sinh ưu tú. Trong quá trình học tập, rèn luyện, các em luôn thể hiện là con ngoan, trò giỏi, có đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đạt được nhiều thành tích trong học tập cũng như các phong trào thi đua. Được sự quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng của Chi bộ Nhà trường, các em đã được tham gia bồi dưỡng nâng cao nhận thức về Đảng và trở thành đảng viên khi tuổi đời còn rất trẻ.

Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Bồi dưỡng học sinh ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Có thể bạn quan tâm

Cầu truyền hình trực tiếp “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24 được tổ chức tại Quảng trường Đại đoàn kết TP. Pleiku

Cầu truyền hình trực tiếp “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24 được tổ chức tại Quảng trường Đại Đoàn Kết

(GLO)- Trong 2 ngày 10 và 11-9, đoàn công tác Ban Sản xuất các chương trình giải trí (VTV3-Đài Truyền hình Việt Nam) đã đến TP. Pleiku để khảo sát địa điểm chuẩn bị truyền hình trực tiếp chương trình chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24 tại tỉnh Gia Lai, dự kiến diễn ra ngày 13-10-2024.
Dành tình thương cho học trò vùng khó - Kỳ cuối: Trở về nối nhịp yêu thương

Mang chữ đến vùng khó Gia Lai - Kỳ cuối: Trở về nối nhịp yêu thương

(GLO)- Hành trình thắp sáng ước mơ tri thức cho học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) có sự tham gia của không ít thầy-cô giáo từng lớn lên từ làng. Ý thức mạnh mẽ về giá trị của việc học, họ quyết tâm quay trở về nơi mình bắt đầu để chung tay dìu dắt và lan tỏa tình yêu con chữ.
Đak Đoa tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Đak Đoa tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

(GLO) - UBND huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) vừa tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025. Tham dự hội nghị có lãnh đạo UBND huyện, một số ban ngành của huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, UBND các xã, thị trấn, các trường học trên địa bàn…

Rộn ràng ngày hội khai trường

Hân hoan ngày hội khai trường

(GLO)- Hòa chung không khí rộn ràng của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng 5-9, hơn 400 ngàn học sinh của 759 trường học trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã chào đón năm học mới 2024-2025 trong tâm thế hân hoan, phấn khởi.