Tặng 1.190 phần quà cho trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, khuyết tật Gia Lai và Kon Tum

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 16-8, đoàn từ thiện “Vòng tay Nhân ái” đến từ phường Tân Thới Nhất (quận 12, TP. Hồ Chí Minh) đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà (trị giá 50 triệu đồng) cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Mái Ấm Sao Mai (TP. Pleiku, Gia Lai). Các phần quà gồm gạo, mì tôm, bánh kẹo, sữa, sách vở, bút viết và một số tiền mặt.

 Tặng quà cho trẻ mồ côi tại Cô nhi viện Sao Mai. Ảnh: Hoài Trần
Tặng quà cho trẻ mồ côi tại Cô nhi viện Sao Mai. Ảnh: Hoài Trần

Cùng ngày, đoàn đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Kon Tum đã đến thăm và trao tặng 1.140 phần quà với tổng trị giá 100 triệu đồng cho trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật và mồ côi ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh (200 phần quà); Mái ấm Vinh Sơn 1 (200 phần quà) và Trường Tiểu học Đặng Trần Côn (740 phần quà).

Theo chị Trần Thị Huệ Hồng-Trưởng đoàn từ thiện “Vòng tay Nhân ái”, đây là lần thứ 2 đoàn đến thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật và mồ côi tỉnh Kon Tum. Trước đó, năm 2014 đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng 800 phần quà với tổng trị giá 100 triệu đồng cho trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, khuyết tật Kon Tum.

Hoài Trần

Có thể bạn quan tâm

Nga - Ukraine trao đổi tù binh quy mô lớn

Nga - Ukraine trao đổi tù binh quy mô lớn

Nga và Ukraine đã tiến hành một cuộc trao đổi tù binh quy mô lớn trong ngày 14/9, với số tù binh được trả tự do lên đến 206 người. Cuộc trao đổi diễn ra sau quá trình đàm phán do Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) làm trung gian.