Nhóm Vegan Gia Lai chia sẻ 2.000 suất cơm chay 0 đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chào mừng Ngày Thế giới thuần Chay (1-11), nhóm Vegan Gia Lai gửi tặng 2.000 suất cơm chay miễn phí vào trưa cùng ngày tại một số địa điểm trên địa bàn TP. Pleiku.

Với thông điệp cùng hành động để có một thế giới tốt đẹp hơn, nhóm tặng các suất cơm chay tại các cơ sở như: Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện nhi, Bệnh viện lao và bệnh phổi, Bệnh viện tâm thần kinh, Trung tâm y tế TP. Pleiku, Hội người mù tỉnh.

Nhóm Vegan Gia Lai chuẩn bị 2.000 suất cơm chay 0 đồng chia sẻ tại 1 số cơ sở y tế, các quán chay trên địa bàn TP. Pleiku. Ảnh: Minh Châu

Nhóm Vegan Gia Lai chuẩn bị 2.000 suất cơm chay 0 đồng chia sẻ tại 1 số cơ sở y tế, các quán chay trên địa bàn TP. Pleiku. Ảnh: Minh Châu

Ngoài ra, tại 1 số quán chay như: Thanh Tâm (12 Cao Thắng), Chân Tâm (267 Lê Đại Hành), An Lành (348 Lý Thái Tổ), Biển Hồ (252b Tôn Đức Thắng), Nhà hàng chay Ánh Quang (236f Tôn Đức Thắng), làng Sê Đăng (huyện Chư Păh), nhóm cũng gửi tặng các suất cơm chay với mong muốn lan tỏa lối sống xanh, bảo vệ sức khỏe từ bữa ăn hàng ngày.

Từ đầu năm đến nay, nhóm Vegan Gia Lai đã nấu hàng chục ngàn suất cơm chay 0 đồng, chia sẻ bữa ăn thuần chay và lan tỏa tinh thần yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn ở Phố núi Pleiku và 1 số địa phương lân cận.

Có thể bạn quan tâm

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null