Khai trương hoạt động Autobank CDM tại huyện Mang Yang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 19-4, Agribank-Chi nhánh Mang Yang Đông Gia Lai chính thức đưa vào hoạt động thêm 1 máy Autobank CDM  (máy gửi, rút tiền tự động ứng dụng công nghệ hiện đại) tại địa chỉ 279 Trần Hưng Đạo, thị trấn Kon Dỡng, huyện Mang Yang. 

Agribank Chi nhánh Mang Yang Đông Gia Lai là ngân hàng giữ vai trò chủ đạo trong đầu tư nguồn vốn phát triển kinh tế địa phương, quy mô tín dụng đạt 720 tỷ đồng, huy động vốn đạt 725 tỷ đồng. Ngoài tín dụng, Chi nhánh còn cung ứng các sản phẩm dịch vụ với hàm lượng công nghệ hiện đại đến khách hàng, mang lại trải nghiệm mới trong giao dịch ngân hàng.

Hiện nay, Chi nhánh có 2 máy ATM đang hoạt động, phục vụ cho 17.226 khách hàng sử dụng thẻ, bình quân số lượng giao dịch tại ATM đạt 5.000 giao dịch/máy/tháng, doanh số bình quân đạt 14 tỷ đồng/máy/tháng.

Ông Trần Đình Hiệp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mang Yang trải nghiệm giao dịch tại Autobank CDM. Ảnh: Sơn Ca.

Ông Trần Đình Hiệp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mang Yang trải nghiệm giao dịch tại Autobank CDM. Ảnh: Sơn Ca.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Hiệp-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mang Yang đánh giá cao sự kiện đưa vào hoạt động Autobank CDM trên địa bàn của Agribank Chi nhánh Mang Yang Đông Gia Lai. Việc đưa vào hoạt động Autobank CDM với các chức năng, tiện ích hiện đại sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu giao dịch của khách hàng bất kỳ thời gian nào. Do đó, đề nghị Agribank-Chi nhánh Mang Yang Đông Gia Lai tăng cường công tác truyền thông để nhiều người dân được biết về tiện ích, công dụng, sớm tiếp cận và sử dụng các tiện ích của Autobank CDM.

Có thể bạn quan tâm

Nông dân xã Ia Phí chuyển đổi diện tích cà phê già cỗi sang trồng dưa lưới, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Ảnh: N.D

Chủ động chuyển đổi cây trồng mang lại giá trị kinh tế cao

(GLO)- Những năm gần đây, giá nông sản bấp bênh cùng tác động khắc nghiệt của biến đổi khí hậu đã khiến đời sống của người dân gặp không ít khó khăn. Trước thực tế đó, nhiều doanh nghiệp và nông dân ở khu vực Tây Gia Lai đã mạnh dạn chuyển đổi sang các loại cây trồng phù hợp, có giá trị kinh tế cao.

Cà phê chín mọng, trĩu quả, mang đến niềm vui ngày mùa trên các nương rẫy bạt ngàn Đắk Lắk, Gia Lai.

Nông dân Tây Nguyên phấn khởi vào vụ thu hoạch cà phê

(GLO)- Những ngày cuối thu, đầu đông, khi tiết trời Tây Nguyên se lạnh, khắp các buôn làng từ Đắk Lắk, Gia Lai đến Quảng Ngãi lại rộn ràng bước vào vụ thu hoạch cà phê. Trên nương rẫy, cà phê chín đỏ mang theo biết bao hy vọng của người nông dân sau một năm miệt mài với công việc đồng áng.

Người chăn nuôi xã Biển Hồ tích cực chăm sóc đàn heo thịt. Ảnh: N.D

Gia Lai thúc đẩy phát triển chăn nuôi dịp cuối năm

(GLO)- Để đáp ứng nhu cầu thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán năm 2026, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Gia Lai (thuộc Sở Nông nghiệp và Môi trường) vừa làm việc với các xã, phường khu vực phía Tây tỉnh về thúc đẩy phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai phê duyệt bổ sung mục tiêu năm 2025 cho các xã, phường để thực hiện chính sách, chế độ với số tiền gần 20,3 tỷ đồng. Ảnh minh họa: Internet

Gia Lai: Bổ sung gần 20,3 tỷ đồng cho các xã, phường thực hiện chính sách tinh giản biên chế

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa phê duyệt danh sách, kinh phí và bổ sung kinh phí năm 2025 cho các xã, phường để thực hiện chính sách tinh giản biên chế đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã theo quy định tại Điều 9 Nghị định số 154/2025/NĐ-CP của Chính phủ.

Canh tác thông minh - "Chìa khóa" nâng tầm cà phê Gia Lai.

Canh tác thông minh: "Chìa khóa" nâng tầm cà phê Gia Lai

(GLO)- Nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu, năm 2023, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên phối hợp với các địa phương thuộc tỉnh Gia Lai triển khai mô hình canh tác cà phê thông minh. Đây được xem là "chìa khóa" nâng tầm cà phê Gia Lai.

Sản phẩm "Rượu cần Jrai Ayun Pa" của chị Nay H’Tó (buôn Phu Ma Miơng, phường Ayun Pa) được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Từ sản vật đại ngàn đến thương hiệu OCOP

(GLO)- Từ chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đồng bào Bahnar, Jrai ở khu vực Tây Gia Lai biến những sản vật quen thuộc thành hàng hóa đặc trưng, vừa lưu giữ bản sắc văn hóa, vừa mở hướng phát triển kinh tế bền vững.

null