Khai mạc tháng "trân trọng cảm ơn khách hàng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ ngày 5-11, Siêu thị Co.op Mart Pleiku triển khai chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” thể hiện sự tri ân sâu sắc của hệ thống siêu thị đối với người tiêu dùng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.
 

Ảnh: L.L
Ảnh: L.L

Chương trình được triển khai trong thời gian 26 ngày (từ 5 đến 27-11-2016)  với nhiều quà tặng và ưu đãi như: Giá đặc biệt, mua sắm hăng say phiếu trao tay; tích hóa đơn nhận ưu đãi; tuần lễ mua 1 tặng 1; tuần lễ mua nhiều ưu đãi lớn... Đặc biệt, để tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11), siêu thị còn tặng hàng ngàn phiếu giảm giá cho các đối tượng là giáo viên, cùng nhiều món quà được thiết kế riêng cho Ngày nhà giáo Việt Nam.

Tháng “trân trọng cảm ơn khách hàng” là một trong những sự kiện được triển khai nhân dịp Co.op Mart vinh dự được Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing trao giải Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á -Thái Bình Dương 2016 và Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Hiện nay Saigon Co.op được xem là đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam với gần 400 điểm bán lẻ đa dạng các mô hình phủ kín các phân khúc. Saigon Co.op có hơn 85 siêu thị Co.opmart phân bố khắp cả nước, 2 đại siêu thị Co.opXtra và trung tâm thương mại quy mô lớn SC VivoCity liên doanh với Singapore, hơn 100 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, hơn 200 Cửa hàng Co.op, 2 trung tâm thương mại Sense City và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op.

Đặc biệt, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op có quá trình hơn 20 năm liên tục gắn bó cùng hàng Việt để hỗ trợ sản xuất trong nước, cũng như đã trở thành điểm phân phối hàng thiết yếu bình ổn giá nổi tiếng trong nước. Mỗi năm hệ thống bán lẻ này còn thực hiện hơn 1.000 chuyến bán hàng lưu động để phục vụ bà con vùng sâu vùng xa, công nhân cùng nhiều hoạt động cộng đồng và môi trường rất tích cực nên được khách hàng đánh giá cao.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

E-magazine Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

(GLO)-Giữa hơi ấm của đất và lửa, chị Đỗ Thị Thanh Vân-Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Gốm Vân Sơn (phường Quy Nhơn Đông), đang thổi sức sống mới vào nghề gốm truyền thống. Với chị, làm gốm không chỉ là khởi nghiệp, mà còn là cách gìn giữ bản sắc quê hương bằng tinh thần “xanh” và sáng tạo.

Công nhân trực ca đêm theo dõi hoạt động của các thiết bị tại Nhà máy Thủy điện An Khê. Ảnh: Văn Cường

Chủ động phòng-chống thiên tai, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường và an toàn hạ du

(GLO)- Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến phức tạp, mưa bão cực đoan xảy ra nhiều hơn, Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak luôn xác định công tác phòng-chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, bảo vệ môi trường cũng như điều tiết cắt giảm lũ hạ du là nhiệm vụ trọng tâm.

Những nữ tướng trên thương trường

Những nữ tướng trên thương trường

Không quá ồn ào nhưng các nữ doanh nhân VN thực sự là các nữ tướng trên thương trường. Thành tựu của họ không chỉ phát triển doanh nghiệp mà còn thay đổi cục diện thị trường, đóng góp không nhỏ vào tăng trưởng kinh tế đất nước.

Dây chuyền sản xuất nước giải khát từ thảo dược của Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Khu công nghiệp Trà Đa, phường Pleiku). Ảnh: Hà Duy

Gia Lai: "Cú hích" mới cho kinh tế tư nhân bứt phá

(GLO)- Khu vực kinh tế tư nhân đang ngày càng khẳng định vai trò trụ cột trong tăng trưởng của tỉnh Gia Lai. Với đóng góp hơn 80% GRDP, gần 23% tổng thu ngân sách và tạo việc làm cho 94% lao động toàn tỉnh, khu vực này đã chứng minh năng lực dẫn dắt nhiều lĩnh vực phát triển.

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

(GLO)- Xác định công nghiệp là 1 trong 3 trụ cột tăng trưởng của nền kinh tế, tỉnh Gia Lai đang tập trung tháo gỡ những vướng mắc, điểm nghẽn về hạ tầng, đất đai và thủ tục đầu tư, hướng đến tạo đột phá mới trong thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp.

Ông Thái Như Hiệp-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp nhận Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương. Ảnh: DNCC

Khát vọng xây dựng thương hiệu giá trị

(GLO)- Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp (DN) tỉnh Gia Lai luôn nỗ lực phát triển với khát vọng xây dựng những thương hiệu thật, giá trị thật, coi đó không chỉ là đích đến về lợi nhuận, mà còn là lời cam kết về niềm tin, trách nhiệm xã hội.

null