VNPT Gia Lai: "Thắp lửa chiến binh xanh"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhằm nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2019, Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai vừa phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” với tinh thần “Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt” nhằm phát huy hết khả năng, trách nhiệm và tinh thần sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) trong toàn đơn vị.
Chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” được triển khai với hy vọng CB-CNV tích cực hưởng ứng chương trình bán hàng tổng lực trong 2 tháng cuối năm, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. Dù ở vị trí công việc nào, từ bán hàng, chăm sóc hỗ trợ khách hàng cho đến việc xây dựng chính sách kinh doanh, tham mưu, điều hành..., mỗi CB-CNV đều phát huy tinh thần của những “chiến binh”.
 Lễ phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” của Trung tâm kinh doanh VNPT Gia Lai. Ảnh: M.N
Lễ phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” của Trung tâm kinh doanh VNPT Gia Lai. Ảnh: M.N
Theo đó, tất cả nhân viên, đơn vị tham gia bán hàng theo mô hình “Bán hàng và chăm sóc khách hàng tại địa chỉ khách hàng” với các sản phẩm trọng tâm như: gói Home internet, MyTV, Home TV, Home combo, di động Vinaphone, dịch vụ tiếp nhận thuê bao di động các mạng khác chuyển đến mạng Vinaphone giữ nguyên số, các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng tại địa bàn.
Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Văn Tân-Trưởng đại diện địa bàn, Giám đốc VNPT Gia Lai kêu gọi toàn thể CB-CNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai tăng tốc, chạy đua với thời gian, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Không quản ngại khó khăn, CB-CNV cần đến từng nhà, gõ cửa từng khách hàng để phát triển các gói dịch vụ. Đặc biệt, để gắn kết địa bàn, nhân viên kỹ thuật và kinh doanh phải đến tận nơi để ghi nhận xem khách hàng sử dụng bao nhiêu dịch vụ, nếu sử dụng 1 dịch vụ thì phải có kế hoạch vận động dùng thêm từ 2 đến 3 dịch vụ. “Chỉ còn chưa đầy 60 ngày nữa là kết thúc năm 2019. Đây là khoảng thời gian nước rút quan trọng, mỗi CB-CNV cần phát huy tinh thần của những “chiến binh xanh”, đoàn kết, sáng tạo để cùng Tổng Công ty hoàn thành mọi chỉ tiêu, kế hoạch năm 2019”-Giám đốc VNPT Gia Lai nhấn mạnh.
Ngay sau lễ phát động, chương trình bán hàng tổng lực được tổ chức trên địa bàn toàn tỉnh với sự tham gia của hơn 300 CB-CNV thuộc 2 khối kinh doanh và kỹ thuật. Gần 300 “chiến binh xanh” cùng nắm chặt tay, đồng lòng hô vang khẩu hiệu: “Chiến binh xanh: Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt” đã thể hiện quyết tâm hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra. Chị Đoàn Thị Minh Hồng-một nhân viên bán hàng-khẳng định: “Hưởng ứng chương trình, chúng tôi xác định mỗi người phải là một “chiến binh xanh” nỗ lực làm việc với cường độ cao nhất thì mới có thể hoàn thành tốt công việc. Chúng tôi không ngại khó, ngại khổ, chỉ mong đưa được thật nhiều sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Khách hàng trên địa bàn sẽ được các “chiến binh xanh” tiếp cận, tư vấn nhằm cung cấp những dịch vụ viễn thông tốt nhất”.
 MINH NGUYỄN

Có thể bạn quan tâm

Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak: Gần 3 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak: Gần 3 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

(GLO)- Từ đầu năm 2025 đến nay, Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak đã dành gần 3 tỷ đồng cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, chăm lo giáo dục và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ, khắc phục thiên tai tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Một dự án điện gió ở tỉnh Gia Lai. Ảnh: Tiến sỹ

Gia Lai mời gọi đầu tư dự án nhà máy điện gió Hòn Trâu

(GLO)- Sở Tài chính tỉnh Gia Lai vừa có Thông báo số 186/TB-STC mời các nhà đầu tư quan tâm đối với Dự án nhà máy điện gió Hòn Trâu (giai đoạn 1) tại địa bàn các xã, phường: Phù Mỹ Đông, Phù Mỹ Bắc, Phù Mỹ Tây, Bình Dương, Ngô Mây, Cát Tiến, Tuy Phước Đông, Quy Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai.

Giám đốc PJICO Bình Định Nguyễn Hướng Nam (đầu tiên bên trái) báo cáo với Thủ tướng về việc tham gia công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 13, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ảnh: T.SỸ

PJICO Bình Định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

(GLO)- Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 13 gây ra, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định (PJICO Bình Định) đã triển khai nhanh công tác giám định mức độ thiệt hại tại hiện trường, làm cơ sở để chi trả tiền bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

E-magazine Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

(GLO)-Giữa hơi ấm của đất và lửa, chị Đỗ Thị Thanh Vân-Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Gốm Vân Sơn (phường Quy Nhơn Đông), đang thổi sức sống mới vào nghề gốm truyền thống. Với chị, làm gốm không chỉ là khởi nghiệp, mà còn là cách gìn giữ bản sắc quê hương bằng tinh thần “xanh” và sáng tạo.

Đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến - Diêm Vân được đổ cấp phối đá dăm. Ảnh: T.Sỹ

Tiến độ dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân: Nhiều kết quả tích cực

(GLO)- Với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn của chủ đầu tư và các nhà thầu, đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân, được đổ cấp phối đá dăm. Tỷ lệ giải ngân vốn đạt gần 86% tổng vốn tỉnh phân bổ cho dự án trong năm 2025.

null