VNPT Gia Lai: "Thắp lửa chiến binh xanh"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhằm nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2019, Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai vừa phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” với tinh thần “Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt” nhằm phát huy hết khả năng, trách nhiệm và tinh thần sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) trong toàn đơn vị.
Chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” được triển khai với hy vọng CB-CNV tích cực hưởng ứng chương trình bán hàng tổng lực trong 2 tháng cuối năm, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. Dù ở vị trí công việc nào, từ bán hàng, chăm sóc hỗ trợ khách hàng cho đến việc xây dựng chính sách kinh doanh, tham mưu, điều hành..., mỗi CB-CNV đều phát huy tinh thần của những “chiến binh”.
 Lễ phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” của Trung tâm kinh doanh VNPT Gia Lai. Ảnh: M.N
Lễ phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” của Trung tâm kinh doanh VNPT Gia Lai. Ảnh: M.N
Theo đó, tất cả nhân viên, đơn vị tham gia bán hàng theo mô hình “Bán hàng và chăm sóc khách hàng tại địa chỉ khách hàng” với các sản phẩm trọng tâm như: gói Home internet, MyTV, Home TV, Home combo, di động Vinaphone, dịch vụ tiếp nhận thuê bao di động các mạng khác chuyển đến mạng Vinaphone giữ nguyên số, các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng tại địa bàn.
Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Văn Tân-Trưởng đại diện địa bàn, Giám đốc VNPT Gia Lai kêu gọi toàn thể CB-CNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai tăng tốc, chạy đua với thời gian, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Không quản ngại khó khăn, CB-CNV cần đến từng nhà, gõ cửa từng khách hàng để phát triển các gói dịch vụ. Đặc biệt, để gắn kết địa bàn, nhân viên kỹ thuật và kinh doanh phải đến tận nơi để ghi nhận xem khách hàng sử dụng bao nhiêu dịch vụ, nếu sử dụng 1 dịch vụ thì phải có kế hoạch vận động dùng thêm từ 2 đến 3 dịch vụ. “Chỉ còn chưa đầy 60 ngày nữa là kết thúc năm 2019. Đây là khoảng thời gian nước rút quan trọng, mỗi CB-CNV cần phát huy tinh thần của những “chiến binh xanh”, đoàn kết, sáng tạo để cùng Tổng Công ty hoàn thành mọi chỉ tiêu, kế hoạch năm 2019”-Giám đốc VNPT Gia Lai nhấn mạnh.
Ngay sau lễ phát động, chương trình bán hàng tổng lực được tổ chức trên địa bàn toàn tỉnh với sự tham gia của hơn 300 CB-CNV thuộc 2 khối kinh doanh và kỹ thuật. Gần 300 “chiến binh xanh” cùng nắm chặt tay, đồng lòng hô vang khẩu hiệu: “Chiến binh xanh: Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt” đã thể hiện quyết tâm hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra. Chị Đoàn Thị Minh Hồng-một nhân viên bán hàng-khẳng định: “Hưởng ứng chương trình, chúng tôi xác định mỗi người phải là một “chiến binh xanh” nỗ lực làm việc với cường độ cao nhất thì mới có thể hoàn thành tốt công việc. Chúng tôi không ngại khó, ngại khổ, chỉ mong đưa được thật nhiều sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Khách hàng trên địa bàn sẽ được các “chiến binh xanh” tiếp cận, tư vấn nhằm cung cấp những dịch vụ viễn thông tốt nhất”.
 MINH NGUYỄN

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

(GLO)- Ngày 22-5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 69/CĐ-TTg gửi Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ; Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tập trung hoàn thành rà soát, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính.

Công ty cổ phần Nông nghiệp AgriS Gia Lai: Hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và người trồng mía

Công ty cổ phần Nông nghiệp AgriS Gia Lai hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và người trồng mía

(GLO)-Niên vụ ép mía 2024-2025 dù gặp nhiều bất lợi do thời tiết, nhưng nhờ triển khai kịp thời các chính sách đầu tư, hỗ trợ về kỹ thuật, vốn, bảo hiểm giá thu mua… Công ty cổ phần Nông nghiệp AgriS Gia Lai về đích sớm so với kế hoạch, mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho người trồng mía. 

Kỳ tích cao su vươn mình trên xứ sở Angko - Kampong Thom: Kỳ cuối-Đời sống người lao động ngày càng nâng cao

Cao su vươn mình trên xứ sở Angkor - Kampong Thom: Kỳ cuối - Đời sống người lao động ngày càng nâng cao

(GLO)- Bên cạnh xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh, phát triển sản xuất kinh doanh, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty cổ phần Cao su Chư Sê - Kampong Thom luôn quan tâm cải thiện đời sống cho hơn 3.300 lao động tại Campuchia với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/tháng.