Tiếp tục triển khai kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 146/UBND-KTTH về việc triển khai Công điện 02/CĐ-TTg ngày 15-1-2025 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

4.jpg
Các doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình ưu đãi giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Ảnh: V.T

Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; Hiệp hội Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, chủ động triển khai thực hiện quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp để đẩy mạnh phát triển thị trường, kích cầu tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Trong quá trình thực hiện, cần tăng cường sự phối hợp giữa các đơn vị từ Trung ương đến địa phương; kịp thời báo cáo, đề xuất UBND tỉnh những nội dung thuộc thẩm quyền.

UBND tỉnh giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện Công điện nêu trên của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 01/CT-BCT ngày 15-1-2025 của Bộ trưởng Bộ Công thương về việc thực hiện các giải pháp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025; theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện; tổng hợp, báo cáo tình hình đúng theo quy định.

Có thể bạn quan tâm

Minh bạch giá điện

Minh bạch giá điện

Bỏ độc quyền, giá điện có thể sẽ cao hơn hiện nay. Thế nhưng vì sao người dân, doanh nghiệp - những người luôn mong giá điện rẻ, vẫn một lòng đề nghị xóa bỏ độc quyền điện? Bởi điều quan trọng nhất đối với họ không hẳn là giá cao hay thấp mà là sự minh bạch.

Cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm nông sản, thực phẩm đặc trưng, OCOP tỉnh tại số 111 đường Lê Hồng Phong (phường Quy Nhơn) thu hút đông khách tham quan, mua sắm. Ảnh: H.Yến

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Sáng tạo, lan tỏa mạnh mẽ

(GLO)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã và đang được triển khai rộng khắp với nhiều cách làm sáng tạo, tạo sự lan tỏa rộng khắp và được hưởng ứng mạnh mẽ trong cán bộ, công chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân.

null