Tặng hơn 400 suất quà cho hộ nghèo, khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại xã Ia Pal

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 5-12, Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) phối hợp với chùa Mỹ Thạch (thị trấn Chư Sê) tổ chức chương trình tặng quà cho người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã Ia Pal.
Bàn giao 401 suất quà cho chốt kiểm soát dịch và UBND xã Ia Pal nhằm tặng cho người dân khó khăn do dịch Covid-19 của làng Tào Ròong, xã Ia Pal. Ảnh: Hồng Ngọc
Bàn giao 401 suất quà cho chốt kiểm soát dịch và UBND xã Ia Pal để tặng cho người dân khó khăn do dịch Covid-19 của làng Tào Roòng (xã Ia Pal, huyện Chư Sê). Ảnh: Hồng Ngọc
Theo đó, đoàn đã trao cho UBND xã Ia Pal 401 suất quà (150 ngàn đồng/suất) để tặng cho người dân đang thực hiện cách ly y tế tại làng Tào Roòng (xã Ia Pal), mỗi suất quà bao gồm: 1 thùng mì tôm, 1 chai dầu dầu ăn, 1 kg đường, 1 chai nước tương, muối và bánh ngọt. Ngoài ra, đoàn còn tặng 3 triệu đồng cho lực lượng chốt kiểm soát dịch Covid-19 làng Tào Roòng.
Tổng giá trị quà tặng trên 63 triệu đồng do Hiệp Hội trang trại Doanh nghiệp-Nông nghiệp Việt Nam và phật tử chùa Mỹ Thạch vận động, tài trợ.
            HỒNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null