Từ khóa: quảng bá sản phẩm

Các sản phẩm đặc trưng của các hợp tác xã ở Gia Lai trưng bày tại Hội chợ. Ảnh: V.T

Cơ hội quảng bá, kết nối mở rộng thị trường

(GLO)- Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tăng cường kết nối cung cầu, phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh.

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 12-11 tại khu vực sân nhà rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh). Ngoài hoạt động văn hóa-thể thao đặc sắc, sự kiện này còn là dịp để quảng bá các mặt hàng truyền thống của địa phương.

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý: “Chìa khóa vàng” để quảng bá sản phẩm

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý: “Chìa khóa vàng” để quảng bá sản phẩm

(GLO)- Việc bảo hộ sản phẩm bằng chỉ dẫn địa lý ngày càng đóng vai trò quan trọng, giúp gia tăng giá trị hàng hóa của vùng đất Gia Lai trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là cơ sở để phát triển nông nghiệp, nông thôn theo hướng hiện đại hóa, phát huy lợi thế riêng có của địa phương.
Gia Lai: Gặp gỡ, lắng nghe đề xuất của các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản

Gia Lai: Gặp gỡ, lắng nghe đề xuất của các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản

(GLO)- Sáng 15-12, tại TP. Pleiku, Sở Công Thương  tổ chức Hội nghị gặp gỡ các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản trên địa bàn tỉnh. Tham dự có hơn 80 đại biểu đại diện các sở, ngành, các tổ chức Hiệp hội Doanh nghiệp, doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), hộ sản xuất, kinh doanh nông sản.
Cơ hội quảng bá các sản phẩm chủ lực địa phương

Cơ hội quảng bá các sản phẩm chủ lực địa phương

(GLO)- Nằm trong khuôn khổ Tuần văn hóa-Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022, hội chợ thương mại và chương trình ẩm thực vùng miền đã góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP của tỉnh.
Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

(GLO)- Nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, du khách trong và ngoài tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã hỗ trợ các HTX mượn một số kiốt tại khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku) để trưng bày, đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm hợp đồng, hợp tác liên doanh và phát triển thị trường.
Quảng bá sản phẩm đặc trưng trên môi trường mạng

Quảng bá sản phẩm đặc trưng trên môi trường mạng

(GLO)- Từ ngày 29-10 đến 29-11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Onnet tổ chức triển lãm thực tế ảo Internet Expo. Tại triển lãm, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) giới thiệu 13 sản phẩm đặc trưng. Đây được xem là bước ngoặt trong chuyển đổi số đối với công tác xúc tiến thương mại của tỉnh.
Thơm ngon chả cá thác lác Ayun Hạ

Thơm ngon chả cá thác lác Ayun Hạ

(GLO)- Với phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu“, chả cá thác lác Cô Sáu (thôn Thanh Thượng, xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) được người tiêu dùng ưa chuộng và khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường.