Theo kết quả kiểm tra, nhà máy sản xuất kẹo rau củ Kera cho tập đoàn Chị em rọt xây vượt diện tích 107 m2. Bên trong, nhà máy trưng bày loạt chứng nhận tiêu chuẩn.
(GLO)- Cùng với phát triển sản xuất, xây dựng thương hiệu thì quảng bá, giới thiệu sản phẩm ra nước ngoài đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm tiêu biểu của Gia Lai.
(GLO)- Sở Công thương Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 24/KH-SCT thực hiện Đề án đổi mới phương thức kinh doanh tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh năm 2025.
(GLO)- Bên cạnh phương thức bán hàng truyền thống, nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số để quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng.
(GLO)- Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tăng cường kết nối cung cầu, phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh.
Noel không chỉ là mùa lễ hội mà còn là "mùa làm giàu" của sinh viên. Từ các sản phẩm như cây thông, đèn led, nến thơm hình cây thông, cho đến những món đồ nhỏ như tất, mũ ông già Noel... đều trở thành những mặt hàng "đắt khách".
(GLO)- Nằm trong thoả thuận hợp tác phát triển kinh tế-xã hội giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành phố, từ ngày 12 đến 15-12-2024, diễn ra Chương trình “Tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2024” tại TP. Hồ Chí Minh.
(GLO)- Dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ hàng hóa, trong đó có các sản phẩm OCOP thường tăng rất cao. Thời điểm này, các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Gia Lai đang tập trung đẩy mạnh sản xuất, thiết kế mẫu mã bao bì phục vụ nhu cầu tiêu dùng và mua làm quà tặng dịp Tết.
(GLO)- Trong 2 ngày (29 và 30-11), tại Quảng trường 24-6, huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) tổ chức hội chợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024.
Ngày hội du lịch huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 25 đến 28-7 với nhiều hoạt động văn hóa, quảng bá sản phẩm nông nghiệp và du lịch của địa phương.
(GLO)- Tối 27-4, Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai) phối hợp với UBND xã Hà Tây tổ chức phiên chợ thúc đẩy, kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024.
(GLO)- Chiều 24-1, UBND huyện Đức Cơ đã khai mạc hội chợ triển lãm sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số-miền núi và ngày hội văn hoá các dân tộc huyện Đức Cơ lần thứ I-2024.
(GLO)- Việc bảo hộ sản phẩm bằng chỉ dẫn địa lý ngày càng đóng vai trò quan trọng, giúp gia tăng giá trị hàng hóa của vùng đất Gia Lai trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là cơ sở để phát triển nông nghiệp, nông thôn theo hướng hiện đại hóa, phát huy lợi thế riêng có của địa phương.
(GLO)- Hội thảo xúc tiến thương mại và kết nối giao thương một số sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ngãi và Gia Lai được tổ chức đã mở ra hướng đi mới trong việc kết nối mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của 2 địa phương.
(GLO)- Sáng 15-12, tại TP. Pleiku, Sở Công Thương tổ chức Hội nghị gặp gỡ các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản trên địa bàn tỉnh. Tham dự có hơn 80 đại biểu đại diện các sở, ngành, các tổ chức Hiệp hội Doanh nghiệp, doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), hộ sản xuất, kinh doanh nông sản.
(GLO)- Nằm trong khuôn khổ Tuần văn hóa-Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022, hội chợ thương mại và chương trình ẩm thực vùng miền đã góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP của tỉnh.
(GLO)- Những năm gần đây, nhiều hộ dân ở xã Ia Hrú (huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) trồng cây hoa ngũ sắc để phát triển kinh tế gia đình, đem về thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Đặc biệt, khi tham gia Tổ hội trồng hoa ngũ sắc, họ đã cùng nhau xây dựng điểm check-in trên Google Maps “Làng hoa ngũ sắc“ để quảng bá sản phẩm và thu hút sự quan tâm của du khách.
Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, ngày 18/11, đoàn doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành quảng bá các sản phẩm của địa phương trong khu gian hàng của Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Ấn Độ (IITF) ở thủ đô New Delhi.
(GLO)- Nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, du khách trong và ngoài tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã hỗ trợ các HTX mượn một số kiốt tại khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku) để trưng bày, đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm hợp đồng, hợp tác liên doanh và phát triển thị trường.
(GLO)- Từ ngày 29-10 đến 29-11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Onnet tổ chức triển lãm thực tế ảo Internet Expo. Tại triển lãm, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) giới thiệu 13 sản phẩm đặc trưng. Đây được xem là bước ngoặt trong chuyển đổi số đối với công tác xúc tiến thương mại của tỉnh.
(GLO)- Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc vận chuyển, cung ứng hàng hóa bị chậm lại. Ứng phó với khó khăn này, nhiều nông dân ở huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) đã tìm cách đưa nông sản lên mạng xã hội kết nối với người tiêu dùng.
(GLO)- Với phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu“, chả cá thác lác Cô Sáu (thôn Thanh Thượng, xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) được người tiêu dùng ưa chuộng và khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
(GLO)- Chiều 23-3, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương tỉnh Gia Lai) tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến công và xúc tiến thương mại giai đoạn 2016-2020.