Từ khóa: quảng bá sản phẩm

Các chủ thể OCOP đã lên thiết kế mẫu hộp quà tặng Tết. Ảnh: V.T

Sản phẩm OCOP vào mùa phục vụ Tết

(GLO)- Dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ hàng hóa, trong đó có các sản phẩm OCOP thường tăng rất cao. Thời điểm này, các chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Gia Lai đang tập trung đẩy mạnh sản xuất, thiết kế mẫu mã bao bì phục vụ nhu cầu tiêu dùng và mua làm quà tặng dịp Tết.

Người đưa hương rượu cần truyền thống bay xa

Người đưa hương rượu cần truyền thống bay xa

(GLO)- Sau 3 năm gắn bó với nghề, chị Nay Ly Cơ (tổ 4, phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) đã thành công với việc làm rượu cần truyền thống của người Jrai. Không những vậy, chị còn tích cực quảng bá để hương rượu cần có cơ hội được bay xa.

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya

(GLO)- Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 12-11 tại khu vực sân nhà rông làng Ia Gri (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh). Ngoài hoạt động văn hóa-thể thao đặc sắc, sự kiện này còn là dịp để quảng bá các mặt hàng truyền thống của địa phương.

Cơ hội quảng bá các sản phẩm chủ lực địa phương

Cơ hội quảng bá các sản phẩm chủ lực địa phương

(GLO)- Nằm trong khuôn khổ Tuần văn hóa-Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022, hội chợ thương mại và chương trình ẩm thực vùng miền đã góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP của tỉnh.
Độc đáo "làng hoa ngũ sắc" ở Ia Hrú

Độc đáo "làng hoa ngũ sắc" ở Ia Hrú

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều hộ dân ở xã Ia Hrú (huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) trồng cây hoa ngũ sắc để phát triển kinh tế gia đình, đem về thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Đặc biệt, khi tham gia Tổ hội trồng hoa ngũ sắc, họ đã cùng nhau xây dựng điểm check-in trên Google Maps “Làng hoa ngũ sắc“ để quảng bá sản phẩm và thu hút sự quan tâm của du khách.
Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

(GLO)- Nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, du khách trong và ngoài tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã hỗ trợ các HTX mượn một số kiốt tại khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku) để trưng bày, đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm hợp đồng, hợp tác liên doanh và phát triển thị trường.
Quảng bá sản phẩm đặc trưng trên môi trường mạng

Quảng bá sản phẩm đặc trưng trên môi trường mạng

(GLO)- Từ ngày 29-10 đến 29-11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Onnet tổ chức triển lãm thực tế ảo Internet Expo. Tại triển lãm, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) giới thiệu 13 sản phẩm đặc trưng. Đây được xem là bước ngoặt trong chuyển đổi số đối với công tác xúc tiến thương mại của tỉnh.