Nhân viên Co.opmart Pleiku hoàn trả tài sản cho khách hàng đánh rơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong ca làm việc tối ngày 15-5, tại Siêu thị Co.opmart Pleiku, tỉnh Gia Lai ghi nhận 2 trường hợp nhặt được của đánh rơi trả lại cho khách hàng. 
Vào lúc 19 giờ, tại khu vực bán các sản phẩm Siêu ưu đãi, chị Trương Thị Xuân Thảo-nhân viên may mặc đã nhặt được 1 chiếc ví da. Lập tức, chị mang ví vào cho bộ phận bảo vệ kiểm tra xác nhận tài sản trong ví, đồng thời nhanh chóng tìm ra chủ nhân. Ít phút sau, chị Phạm Thị Thu Hà (địa chỉ 41C Ama Quang, TP. Pleiku) đã đến nhận lại tài sản của mình còn nguyên vẹn trong ví với tổng số tiền mặt là 7.190.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân khác.
Chị Thảo hoàn trả tài sản cho khách hàng đánh rơi. Ảnh: Vũ Thảo
Chị Thảo hoàn trả tài sản cho khách hàng đánh rơi. Ảnh: Vũ Thảo
Cũng trong tối cùng ngày, trong lúc lên hàng và vệ sinh lại khu vực quầy đồ điện của mình phụ trách, anh Lê Nhật Quang-nhân viên đồ dùng đã nhặt được 1 chiếc ví da. Anh Quang nhanh chóng phối hợp với bộ phận bảo vệ kiểm tra tài sản trong ví của khách có 5.770.000 đồng, 2 lắc vàng, 1 dây chuyền vàng, cùng một số giấy tờ tùy thân. Sau đó, anh đã liên hệ và hoàn trả lại tài sản cho người đánh rơi là anh Đỗ Hoàng Linh (trú tại 205 Nguyễn Huệ, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa). 
Chị Quang hoàn trả tài sản cho khách hàng đánh rơi. Ảnh: Vũ Thảo
Anh Quang hoàn trả tài sản cho khách hàng đánh rơi. Ảnh: Vũ Thảo
Nhận lại tài sản của mình, 2 khách hàng rất vui và gửi lời cảm ơn đến các nhân viên. Đây là một trong những nét đẹp truyền thống của nhân viên Co.opmart, giúp khách hàng càng tin tưởng và yên tâm khi mua sắm tại Siêu thị. Hành động nhân viên nhặt được của rơi trả lại cho người mất là tấm gương sáng Học tập và làm theo lời Bác, đặc biệt là trong tháng 5–nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người.
Vũ Thảo

Có thể bạn quan tâm

Sở Y tế tỉnh Gia Lai dẫn đầu Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp năm 2025

Sở Y tế tỉnh Gia Lai dẫn đầu Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp năm 2025

(GLO)- Theo kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công năm 2025, Sở Y tế tỉnh Gia Lai đứng đầu bảng xếp hạng với 94,74 điểm, xếp loại xuất sắc. Đây cũng là cơ quan có chỉ số phục vụ cao nhất trong nhóm các sở, ban, ngành của tỉnh.

Quá hạn gần 1 tháng nhưng việc thi công đường ra Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai vẫn chậm trễ

Quá hạn gần 1 tháng nhưng việc thi công đường ra Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai vẫn chậm trễ

(GLO)- Theo cam kết của nhà đầu tư, thời gian thi công tuyến đường ra Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai (phường Pleiku) là 3 tháng, kể từ ngày 5-8-2025, dự kiến hoàn thành vào ngày 5-11-2025. Tuy nhiên, đến nay đã quá hạn thi công gần 1 tháng mà con đường vẫn chưa có gì khởi sắc.

Sống thấp thỏm dưới chân núi lở

Sống thấp thỏm dưới chân núi lở

(GLO)- Ðợt bão lũ vừa qua khiến đất đá từ núi Bà Nác và núi Căng tràn xuống khu dân cư làng Kà Te (xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai), gây thiệt hại nhà cửa, lương thực và hoa màu. Dù tình hình đã được kiểm soát, nhiều hộ dân vẫn thấp thỏm lo âu mỗi khi mưa lớn kéo dài.

Hệ thống Y tế Hùng Vương trao 400 triệu đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại do lũ lụt

Hệ thống Y tế Hùng Vương trao 400 triệu đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại do lũ lụt

(GLO)- Sáng 3-12, tại Trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai (phường Quy Nhơn), thay mặt Hệ thống Y tế Hùng Vương, ông Nguyễn Thi-Phó Tổng Giám đốc thường trực Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai đã trao 400 triệu đồng nhằm chung tay hỗ trợ người dân bị thiệt hại do lũ lụt.

null