Hai máy bay va chạm ở sân bay của Tokyo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đài NHK dẫn nguồn Bộ Giao thông Nhật Bản cho biết hai máy bay chở khách dường như đã va chạm gần một đường băng ở sân bay Haneda thuộc thủ đô Tokyo ngày 10-6.

Cảnh quay của đài NHK (Nhật Bản) cho thấy máy bay của hai hãng EVA Air và Thai Airways trên đường băng. Một phần cánh của máy bay hãng Thai Airways dường như bị vỡ, trên đường băng có nhiều mảnh vỡ.

Hai máy bay liên quan đến vụ việc. Ảnh: Kyodo

Hai máy bay liên quan đến vụ việc. Ảnh: Kyodo

Theo đài NHK, không ai bị thương trong vụ việc nhưng đường băng gần nơi xảy ra vụ tai nạn đã bị đóng cửa lúc 11 giờ sáng (giờ địa phương).

Đây là một trong bốn đường băng của sân bay Haneda. Đến hơn 13 giờ (giờ địa phương), đường băng này được mở lại.

Cảnh sát bay bay Tokyo đã được phái đến hiện trường điều tra. Máy bay của hãng EVA Air chở 207 người, gồm hành khách và phi hành đoàn, còn máy bay của Thai Airways có 246 người trên khoang.

Hai hãng hàng không của Nhật là Japan Airlines và All Nippon Airways cho biết một số chuyến bay nội địa và quốc tế của họ đã bị hoãn. Hai hãng cho biết đang tìm hiểu tình hình chi tiết.

Có thể bạn quan tâm

Cảnh sát Hàn Quốc ngủ trên bìa các tông tại nơi nghỉ khi làm nhiệm vụ ở Gyeongju, tỉnh Bắc Gyeongsang trong ảnh công bố ngày 11-11. Ảnh: Công đoàn cảnh sát Hàn Quốc

Tin thế giới sáng 12-11: Hàn Quốc: Cảnh sát bảo vệ APEC phải ngủ như "người vô gia cư"

(GLO)- Nga tuyên bố kiểm soát phía đông "điểm nóng" Kupyansk; Ukraine tập kích nhà máy lọc dầu Saratov của Nga; Mỹ và Israel thống nhất giải pháp cho 200 tay súng Hamas mắc kẹt tại Rafah; Hàn Quốc: Cảnh sát bảo vệ APEC phải ngủ như "người vô gia cư";... là những thông tin quốc tế nổi bật sáng 12-11.

Bóng ma chiến tranh lại bao phủ Trung Đông

Bóng ma chiến tranh lại bao phủ Trung Đông

(GLO)- Hồ sơ hạt nhân Iran rơi vào bế tắc nghiêm trọng, các cuộc đàm phán đình trệ, giám sát quốc tế hạn chế. Giới quan sát cảnh báo một cuộc xung đột mới giữa Iran và Israel có thể chỉ còn là vấn đề thời gian, kéo theo rủi ro cho toàn khu vực Trung Đông.

null