Công ty Điện lực Gia Lai: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong tháng “Tri ân khách hàng” (tháng 12-2016), Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực dành cho tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Công ty tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng. Ảnh: Đ.T
Công ty tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng. Ảnh: Đ.T

Theo đó, Công ty tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng; kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện bóng đèn cho khách hàng; xử lý sự cố, sửa chữa điện một cách nhanh nhất và không để khách hàng gọi điện lần 2 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (19001909) cùng một nội dung. Bên cạnh đó, Công ty tổ chức kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng như: website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909; gửi thư cảm ơn, tặng quà và lịch cho các đơn vị đối tác. Trong tháng, Công ty tiếp tục triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” tại huyện Phú Thiện và Krông Pa.

Nằm trong chuỗi hoạt động trên, từ ngày 1 đến 21-12, Công ty triển khai chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016” cho khách hàng sử dụng điện thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng và bưu điện. Khách hàng được quay số ngẫu nhiên theo mã khách hàng sử dụng điện trên phần mềm quay số tự động và sẽ có 100 giải trao cho các khách hàng may mắn, mỗi giải trị giá 200.000 đồng.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.