Công ty Điện lực Gia Lai: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong tháng “Tri ân khách hàng” (tháng 12-2016), Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực dành cho tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Công ty tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng. Ảnh: Đ.T
Công ty tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng. Ảnh: Đ.T

Theo đó, Công ty tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng; kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện bóng đèn cho khách hàng; xử lý sự cố, sửa chữa điện một cách nhanh nhất và không để khách hàng gọi điện lần 2 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (19001909) cùng một nội dung. Bên cạnh đó, Công ty tổ chức kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng như: website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909; gửi thư cảm ơn, tặng quà và lịch cho các đơn vị đối tác. Trong tháng, Công ty tiếp tục triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” tại huyện Phú Thiện và Krông Pa.

Nằm trong chuỗi hoạt động trên, từ ngày 1 đến 21-12, Công ty triển khai chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016” cho khách hàng sử dụng điện thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng và bưu điện. Khách hàng được quay số ngẫu nhiên theo mã khách hàng sử dụng điện trên phần mềm quay số tự động và sẽ có 100 giải trao cho các khách hàng may mắn, mỗi giải trị giá 200.000 đồng.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

 Bộ Công Thương phê duyệt Phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026

Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026

Ngày 28-11, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 3477/QĐ-BCT phê duyệt Phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026, tạo cơ sở để các đơn vị chủ động chuẩn bị kế hoạch bảo đảm cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của người dân trong năm tới.

Doanh nghiệp nỗ lực gượng dậy sau bão lũ

Doanh nghiệp nỗ lực gượng dậy sau bão lũ

(GLO)- Bão vừa tan, lũ dữ lại ập đến khiến nhiều doanh nghiệp (DN) ở tỉnh Gia Lai rơi vào tình cảnh “thiệt hại kép”. Nhà xưởng ngập sâu trong nước, máy móc hư hỏng hàng loạt, hàng hóa chờ xuất chìm trong bùn non…, hoạt động sản xuất kinh doanh bị tê liệt.

Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak: Gần 3 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak: Gần 3 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

(GLO)- Từ đầu năm 2025 đến nay, Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak đã dành gần 3 tỷ đồng cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, chăm lo giáo dục và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ, khắc phục thiên tai tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Giám đốc PJICO Bình Định Nguyễn Hướng Nam (đầu tiên bên trái) báo cáo với Thủ tướng về việc tham gia công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 13, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ảnh: T.SỸ

PJICO Bình Định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

(GLO)- Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 13 gây ra, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định (PJICO Bình Định) đã triển khai nhanh công tác giám định mức độ thiệt hại tại hiện trường, làm cơ sở để chi trả tiền bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

E-magazine Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

(GLO)-Giữa hơi ấm của đất và lửa, chị Đỗ Thị Thanh Vân-Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Gốm Vân Sơn (phường Quy Nhơn Đông), đang thổi sức sống mới vào nghề gốm truyền thống. Với chị, làm gốm không chỉ là khởi nghiệp, mà còn là cách gìn giữ bản sắc quê hương bằng tinh thần “xanh” và sáng tạo.

null