Từ 13-7, ngừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến Trà Vinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 13-7, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai có Công văn hỏa tốc số 1499/SGTVT-KHTCVT về việc ngừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi/đến địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Băng rôn nhắc nhở người dân chấp hành việc đeo khẩu trang khi vào Bến xe Đức Long Gia Lai. Ảnh: Lê Hòa
Băng rôn nhắc nhở người dân chấp hành việc đeo khẩu trang khi vào Bến xe Đức Long Gia Lai. Ảnh: Lê Hòa

Trên cơ sở Thông báo số 160/TB-SGTVT ngày 12-7-2021 của Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Trà Vinh về việc tổ chức hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh Trà Vinh trước diễn biến phức tạp mới của dịch Covid-19; Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai thông báo:

Kể từ ngày 13-7 cho đến khi có thông báo mới, các đơn vị kinh doanh vận tải và các bến xe dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe hợp đồng, taxi, xe du lịch) từ Gia Lai đến tỉnh Trà Vinh và ngược lại; trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng-chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Hiện nay, tỉnh Gia Lai không có tuyến vận tải hành khách cố định đến tỉnh Trà Vinh. Tuy nhiên, để thực hiện tốt công tác phòng-chống dịch, yêu cầu tất cả phương tiện vận tải hành khách có hành trình đi qua địa bàn tỉnh Trà Vinh không được dừng đỗ để đón, trả khách.

 

PHAN KIỀU

 

Có thể bạn quan tâm

Quy định mới về đầu tư điểm dừng xe, đỗ xe trên đường cao tốc

Quy định mới về đầu tư điểm dừng xe, đỗ xe trên đường cao tốc

(GLO)- Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) tỉnh Gia Lai vừa có công văn gửi các sở, ngành, địa phương và đơn vị có liên quan, phổ biến Thông tư số 58/2024/TT-BGTVT ngày 15-11-2024 của Bộ GT-VT quy định về đầu tư điểm dừng xe, đỗ xe và vị trí, quy mô trạm dừng nghỉ, điểm dừng xe, đỗ xe trên đường cao tốc.

Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Hương (tổ 2, phường Ngô Mây) tự nguyện tháo dỡ hàng rào, hiến đất để mở rộng đường. Ảnh: M.N

An Khê huy động nguồn lực hoàn thiện hạ tầng giao thông

(GLO)- Những năm qua, thị xã An Khê đã tập trung nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng giao thông từ nội thị đến nông thôn. Nhờ đó, mạng lưới giao thông được kết nối, đáp ứng nhu cầu giao thương hàng hóa, đi lại của người dân và giúp địa phương hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội.

Nhiều dự án trùm mền hàng thập kỷ sắp được 'hồi sinh'

Nhiều dự án trùm mền hàng thập kỷ sắp được 'hồi sinh'

Ngày 3.12, UBND TP.HCM đã phân công cho Chủ tịch, 5 Phó chủ tịch theo dõi, chỉ đạo giải quyết cụ thể từng dự án tồn đọng, dừng thi công để khẩn trương triển khai, hoàn thành, đưa vào sử dụng chống lãng phí, thất thoát. Điều này hứa hẹn sẽ giúp cho các dự án trùm mền nhiều năm trời có cơ hội hồi sinh trở lại.