Trường Sinh Group: Nhà tài trợ bạch kim cho SEA Games 31

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

(GLO)- SEA Games 31 nhận được sự tài trợ của nhiều thương hiệu lớn như: Ajinomoto, Ariston, Stavian hóa chất, Nestlé Việt Nam, Sàn giao dịch Digiticket… Đặc biệt, trong danh sách những nhà tài trợ bạch kim cho SEA Games 31 có một doanh nghiệp Gia Lai là Trường Sinh Group.

SEA Games 31 diễn ra từ ngày 12 đến 23-5 tại Hà Nội và 11 tỉnh lân cận. Với 40 môn thi đấu, SEA Games 31 thu hút sự tham gia tranh tài của khoảng 7.000 vận động viên đến từ 11 quốc gia trong khu vực, gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar, Singapore và Đông Timor.

 Sản phẩm nước uống từ cây dược liệu của Trường Sinh Group có mặt trên bàn nhiều hội nghị, hội thảo. Ảnh: Khang Nghi
Sản phẩm nước uống từ cây dược liệu của Trường Sinh Group có mặt trên bàn nhiều hội nghị, hội thảo. Ảnh: Khang Nghi


Ông Phan Thanh Thiên-Tổng Giám đốc Trường Sinh Group-cho biết: “Theo thỏa thuận ký kết cùng Ban tổ chức SEA Games 31, Trường Sinh Group chính thức trở thành nhà tài trợ bạch kim-một trong những nhà tài trợ thứ hạng cao nhất, đồng hành cùng đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á lần này. Với mong muốn tăng thêm sức mạnh, sự tự tin cũng như đảm bảo sức khỏe cho vận động viên, các sản phẩm tài trợ trong chương trình bao gồm: thực phẩm bảo vệ sức khỏe TS ANCO, Trường Sinh Thảo, nước uống Sâm Ngọc Linh...”.

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng hàng đầu-Thịnh vượng bền lâu”, Trường Sinh Group là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong nghiên cứu khoa học y dược, sản xuất thành công các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Công ty nỗ lực tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm theo quy trình khép kín, có nguồn gốc từ thảo dược, mang tính ứng dụng cao trong sản xuất nông nghiệp và trong cuộc sống xã hội, thân thiện với môi trường.

Trường Sinh Group là một trong những nhà tài trợ lớn tại Sea Games 31
Trường Sinh Group là một trong những nhà tài trợ lớn tại Sea Games 31. Ảnh: P.V



Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, Trường Sinh Group phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành tập đoàn đa ngành nghề lớn mạnh hàng đầu Việt Nam; tạo nên một thương hiệu “Xanh-vì môi trường và sức khỏe cộng đồng”, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế. Các sản phẩm của Trường Sinh Group được khách hàng đón nhận gồm: thực phẩm chức năng, các loại nước uống, thức ăn dùng cho nuôi trồng thủy sản và phân bón hữu cơ.

Nói về lý do đồng hành cùng SEA Games 31, Tổng Giám đốc Trường Sinh Group chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn được góp phần tiếp thêm động lực và niềm cảm hứng để các vận động viên Việt Nam cống hiến những màn tranh tài hấp dẫn, tạo nên những thành tích ấn tượng, làm rạng danh màu cờ sắc áo Việt Nam trong đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Điều này cũng thể hiện một điều, dù là kinh doanh hay thể thao, nếu không có khát vọng thì bạn không thể đạt đến thành công. Chính khát vọng là nguồn năng lượng mạnh mẽ để chúng ta tiến về phía trước, chinh phục các đỉnh cao”.

 

Bên cạnh đó thì Trường Sinh Group cũng triển khai nhiều ưu đãi tại các gian hàng trưng bày quanh khu vực thi đấu cho các cổ động viên, người hâm mộ Việt Nam để thoải mái tận hưởng những trận thi đấu thể thao đỉnh cao của SEA Games 31. Chi tiết liên hệ tổng đài 1900 56 56 81 hoặc website: http://truongsinhgroup.com.

KHANG NGHI

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai đạt 141 tỷ đồng doanh thu thuần trong quý III năm nay, thấp hơn cùng kỳ 12%; lỗ ròng 182 tỷ đồng, cùng kỳ lỗ 199 tỷ đồng. Như vậy, quý III năm nay là quý thua lỗ thứ 14 liên tiếp của doanh nghiệp này.

Sắp diễn ra thương vụ 'khủng' của Sabeco

Sắp diễn ra thương vụ 'khủng' của Sabeco

Tổng Công ty CP Bia rượu Nước Giải Khát Sài Gòn sẽ chi hơn 830 tỷ đồng để mua công khai hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB của Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn - Bình Tây và chi hơn 100 tỷ đồng để mua hơn 2 triệu cổ phiếu WSB của Công ty CP Bia Sài Gòn - Miền Tây.