Thông báo thời gian tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 19-5, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai có Công văn số 756/STTTT-BCVT thông báo thời gian tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh.

Ảnh: Hà Duy
Hệ thống thông tin 1022 sẽ tiếp nhận, xử lý và trả lời thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến quá trình giải quyết thủ tục hành chính ở cả 3 cấp: tỉnh, huyện, xã. Ảnh: Hà Duy

Theo đó, ngày 10-5, Sở Thông tin và Truyền thông đã có Công văn số 687/STTTT-BCVT về việc triển khai thí điểm Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai, bắt đầu từ ngày 17-5. Để việc triển khai thí điểm Hệ thống thông tin 1022 của tỉnh đạt hiệu quả, thống nhất trong quá trình triển khai, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo thời gian thực hiện tiếp nhận nội dung phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên Hệ thống thông tin 1022 của tỉnh từ 7 giờ đến 23 giờ các ngày từ thứ hai đến thứ sáu (trừ các ngày lễ, Tết).

Từ 7 giờ đến 11 giờ, các nội dung phản ánh, kiến nghị sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý ngay sau khi Hệ thống tiếp nhận. Từ 11 giờ đến 13 giờ, các nội dung phản ánh, kiến nghị được Hệ thống tiếp nhận trong thời gian này sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý vào lúc 13 giờ cùng ngày.

Từ 13 giờ đến 17 giờ, các nội dung phản ánh, kiến nghị sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý ngay sau khi Hệ thống tiếp nhận. Từ 17 giờ đến 23 giờ, các nội dung phản ánh, kiến nghị được Hệ thống tiếp nhận trong thời gian này sẽ được nhân viên trực Hệ thống chuyển đến các đơn vị, địa phương liên quan xử lý vào lúc 7 giờ ngày kế tiếp; trường hợp ngày kế tiếp này trùng với ngày nghỉ (thứ bảy, chủ nhật hoặc lễ, Tết) thì nhân viên trực Hệ thống sẽ chuyển nội dung phản ánh, kiến nghị vào lúc 7 giờ ngày đi làm kế tiếp ngày nghỉ này.

Sở Thông tin và Truyền thông lưu ý, thời hạn phản hồi thông tin xử lý, trả lời phản ánh, kiến nghị của Thủ trưởng đơn vị, địa phương không quá 8 giờ làm việc, kể từ thời điểm nhận được nội dung chuyển đến từ Hệ thống thông tin 1022 của tỉnh. Vì vậy, sau khi tiếp nhận nội dung phản ánh từ Hệ thống, đề nghị các đơn vị nghiên cứu và trả lời theo thời gian quy định. Trường hợp các đơn vị chưa thể trả lời ngay được thì hẹn lại tổ chức, cá nhân để xử lý (số lần hẹn không quá 1 lần).

 

LÊ HÀ

Có thể bạn quan tâm

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null