Giám đốc điều hành Kaspersky nhận giải "Lãnh đạo xuất sắc khu vực Châu Á"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ông Stephan Neumeier, bắt đầu làm việc tại Kaspersky từ năm 2017 với vai trò thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của Kaspersky tại APAC, cũng như giám sát việc mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty trong các ngành quan trọng như An ninh mạng công nghiệp.

 

Với hơn 400 triệu người dùng và 270.000 khách hàng doanh nghiệp, Kaspersky tự hào về chuyên môn bảo mật cao và sâu rộng của mình, từ đó phát triển các giải pháp bảo mật đột phá cho người dùng.

Ông Stephan Neumeier, Giám đốc điều hành Kaspersky nhận giải “Lãnh đạo xuất sắc khu vực Châu Á”
Ông Stephan Neumeier, Giám đốc điều hành Kaspersky nhận giải “Lãnh đạo xuất sắc khu vực Châu Á”


Ông Stephan Neumeier, Giám đốc điều hành Kaspersky khu vực APAC chia sẻ: “Sự công nhận từ các tổ chức chuyên nghiệp như giải thưởng này tái khẳng định cam kết của Kaspersky để trở thành một doanh nghiệp xuất sắc. An ninh mạng là một trong những vấn đề được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây do sự gia tăng nhanh chóng của các mối đe dọa mạng. Giải thưởng này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến giải pháp an ninh mạng tốt hơn, giúp khách hàng và người dùng trang bị khả năng phục hồi trên không gian mạng trong thời đại kết nối kỹ thuật số như hiện nay. Đồng thời, tôi muốn gửi lời cám ơn trân trọng đến các đồng nghiệp Kaspersky cũng như những đối tác hàng đầu của Kaspersky tại APAC. Tôi sẽ không thể nhận được giải thưởng nếu không có những sự hỗ trợ đáng quý và tôi vô cùng biết ơn vì điều này”.


Stephan đã nhận được giải thưởng cùng với những lãnh đạo xuất sắc khác như Elmar Lutter - Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Lufthansa Technik Philippines Inc; Robert Elliott - CEO và Tổng Giám đốc của Manulife Campuchia;  Victor Seah - Chủ tịch và Giám đốc điều hành Nestle Thái Lan.
 

Diễn ra vào ngày 20-9-2019 tại Khách sạn Athenee, Bangkok, Thái Lan, Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards năm nay nhằm tôn vinh thành tích của các doanh nhân và tập đoàn xuất sắc nhất Châu Á.


TẤN TUẤN  (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Cô gái thu tiền triệu nhờ làm bánh kem độc đáo

Cô gái thu tiền triệu nhờ làm bánh kem độc đáo

“Nhiều người hỏi nay làm gì, mình nói ở nhà bán bánh kem online. Ngay lập tức, nhiều người quen và bạn bè ngạc nhiên: “Học cho đã rồi đi bán bánh”. Họ đâu biết rằng nghề bánh cho mình thu nhập gấp 10 lần thời còn làm ở góc văn phòng”, chị Hoài Thương nói.
“Rượu vang” Tây Nguyên

“Rượu vang” Tây Nguyên

(GLO)- Từ những loại quả thưởng thức cho “vui” miệng, gắn với ký ức tuổi thơ của không ít người Tây Nguyên, giới yêu ẩm thực phố núi Pleiku đã sáng tạo nên dòng rượu vang cao nguyên hấp dẫn mang tên boh chieng lai, chòi mòi (boh kchil).
Xơ mướp 'đi Tây'

Xơ mướp 'đi Tây'

Chỉ sau 2 năm khởi nghiệp, các sản phẩm độc đáo từ xơ mướp của chị Võ Thị Ngọc Thư (SN 1984, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã xuất ngoại và được ưa chuộng tại các thị trường như Mỹ, Canada, châu Âu.
Siu Phớt: Chi hội trưởng phụ nữ “hai giỏi”

Siu Phớt: Chi hội trưởng phụ nữ “hai giỏi”

(GLO)- Với vai trò Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ làng Khối Zét (xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai), chị Siu Phớt không chỉ trách nhiệm với công tác Hội mà còn là điển hình trong phát triển kinh tế gia đình. Chị là tấm gương phụ nữ “hai giỏi” của địa phương.
Gen Z thời hiện đại, không ngại từ chối

Gen Z thời hiện đại, không ngại từ chối

Sẵn sàng nói "không" trước những nhiệm vụ không thuộc trách nhiệm của mình như một cách để cấp trên đánh giá mình là người làm việc có chọn lọc, sáng suốt. Đây cũng được coi là một trong những đặc trưng khi nói về phong cách làm việc của gen Z thời nay.